CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi điên thật rồi, 6 triệu mà đã có màn 144Hz, Dimensity 8100, pin cực trâu dùng hơn 8 triếng

Bùi Thao 11:47:24 AM 13/07/2022 Hướng dẫn chọn mua 4127 Lượt xem

Với 6 triệu bạn nghĩ mình sẽ mua được một chiếc điện thoại như thế nào?

Một mẫu Flagship đời cũ từ vài năm trước? Một chiếc điện thoại Oppo được Marketing rầm rộ trên MXH? Một chiếc điện thoại xách tay từ Trung Quốc?

Với 6 triệu bạn sẽ không khó để mua được máy tốt, nhưng thực sự trong hàng ngàn lựa chọn thì đâu mới là chiếc máy tốt nhất? Bạn là một người đam mê vọc vạch công nghệ, thích chơi game mobile và với 6 triệu chỉ cần 1 smartphone chơi game đã mắt đã tay thì ở đây, mình có Redmi Note 11T Pro dành cho bạn.

Chắc chắn với 4 lý do dưới đây sẽ khiến bạn phải tấm tắc khen ngợi chiếc điện thoại mới nhất nhà Xiaomi này?

1. Điện thoại 6 triệu nhưng dùng chip như máy 10 triệu

Xiaomi từ trước đến nay luôn hào phóng khi trang bị chipset cho những mẫu máy giá rẻ của hãng, tuy nhiên lần này không phải là hào phóng nữa mà hãng đã chơi lớn luôn khi đưa con chip Dimensity 8100 thuộc phân khúc cao cấp của MediaTek xuống chiếc điện thoại bán giá 6 triệu.

Ngó qua thị trường một chút thì Dimensity 8100 đang chạy trên GT NEO 3 bán với giá 9 triệu và Redmi K50 bán với giá 8 triệu. Việc Redmi Note 11T Pro chạy chipset này được coi như một hành động phá giá của Xiaomi, tuy nhiên với người dùng thì chả có bất lợi gì.

Hiệu năng của Dimensity 8100 thì đã được nhắc đi nhắc lại quá nhiều lần trong các bài đánh giá Redmi K50 và GT NEO 3. Bạn có thể tham khảo thêm tại:

Bạn có thể tham khảo các bài viết:

Dimensity 8100 là một trong hai chipset mạnh nhất của MTK năm 2022. Sức mạnh của chipset này được đánh giá ngang kèo với Snapdragon 888. Điểm ăn tiền của chipset này là nó đã khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của dòng chip nhà Qualcomm là nóng máy. Redmi Note 11T Pro kiếm soát nhiệt rất tốt và bạn hoàn toàn không bị nóng khi chơi game quá lâu.

2. Viên pin với hiệu suất cực đỉnh

Redmi Note 11T Pro được thiết lập với viên pin 5080mAh, trong vũ trụ smartphone hiện tại thì 5080mAh không phải là một dung lượng quá lớn tuy nhiên con chip Dimensity 8100 và màn hình LCD trên Note 11T Pro lại phát huy khả năng tiết kiệm điện đáng kinh ngạc.

Trong bài đánh giá pin thì Note 11T Pro đã cho kết quả chứng minh mình là mẫu điện thoại pin trâu giá rẻ hàng đầu hiện nay.

Bảng đánh giá đỗ bền pin của Note 11T Pro.

Chưa hết, khi mua máy bạn cũng sẽ được nhận thêm củ sạc nhanh 67W tặng kèm.

3. Màn hình LCD với chứng nhận A+ tốt nhất hiện nay

Khi được xác nhận Note 11T Pro sử dụng tấm nền LCD thay vì AMOLED như Note 11 Pro thì có khá nhiều khách hàng thất vọng về lựa chọn này của Xiaomi.

Tuy nhiên nhắc lại về màn LCD trên Note 11T Pro thì đây là tấm nền đầu tiên đạt chứng nhận A+ trên DisplayMate. Với điểm số này thì Xiaomi cũng khẳng định chất lượng hiển thị trên Note 11T Pro không hề thua kém những chiếc điện thoại màn AMOLED tầm trung hiện nay.

Tiếp đến, màn hình LCD không chỉ rõ ràng hơn ở cùng kích thước và độ phân giải mà còn có khả năng làm mờ toàn cảnh DC, điều mà OLED không thể làm được; Tuổi thọ cũng dài hơn OLED và đặc biệt nó rất tiết kiệm pin trong quá trình sử dụng.

Đánh giá hiển thị trên Note 11T Pro thì khả năng kiểm soát bóng mờ cũng rất tuyệt vời và nó hầu như không thể nhận thấy bằng mắt thường. Độ chính xác màu sắc cũng được hiệu chỉnh tại nhà máy và Redmi thậm chí đã tùy chỉnh màn hình LCD này với đèn nền ánh sáng xanh thấp. Nó hỗ trợ Smart AdaptiveSync, tự động giảm tốc độ làm mới xuống 50Hz khi bạn không chạm vào màn hình.

Chưa hết, Note 11T Pro cũng là chiếc điện thoại giá rẻ nhất có tần số quét 144Hz, tương tự như một Gaming Phone cao cấp. Mọi thao tác trên màn hình đều được xử lý nhanh gọn và mượt mà.

4. Redmi Note 11T Pro là điện thoại hoàn thiện với jack cắm 3.5mm, camera 108MP, thiết kế trẻ trung

Phiên bản Note 11T Pro lần này Xiaomi đã không lấy ý tưởng từ bản Note 11 Pro năm trước mà khi cầm trên tay bạn sẽ thấy nó khá giống với chiếc Realme GT 2 Pro - Flagship cao cấp của Realme. 3 ống kính được xếp gọn gàng và nhìn có vẻ sang trọng hơn thiết kế cũ. Màn hình vát cong nhẹ 2.5D. Tuy được hoàn thiện hoàn toàn tự nhựa nhưng trải nghiệm cầm nắm rất rất đầm và chắc tay.

Khi đánh giá Redmi Note 11T Pro thì điểm mình cực kỳ thích đó là máy vẫn giữ lại jack cắm 3.5 mm, thiết kế mà các mẫu điện thoại ngày nay hầu như đã bị loại bỏ. Với jack 3.5 mm thì bạn sẽ dễ dàng sử dụng tai nghe có dây và đặc biệt rất tiện lợi cho các game thủ.

Ngoài ra, Note 11T Pro được trang bị bộ 3 camera với ống kính chính 64MP. Hình ảnh được AI xử lý với chất lượng tốt. Dù là mẫu máy chuyên về cấu hình nhưng khả năng chụp ảnh trên máy vẫn được đánh giá khá cao trong tầm giá 6 triệu.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt đưa ra 4 lý do thuyết phục bạn nên mua Redmi Note 11T Pro mà không phải bất kỳ chiếc điện thoại nào khác.

Với giá bán chỉ hơn 6 triệu nhưng Xiaomi đã hào phóng khi trang bị cho máy con chip Dimensity 8100 cao cấp của MTK. Màn hình LCD đạt chứng nhận A+ đi kèm với tần số quét màn cực nhạy 144Hz. Viên pin trâu 5080mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W. Ngoài ra, đây cũng là một trong những chiếc điện thoại hiếm hoi hiện nay còn giữ lại jack cắm 3.5 mm.

Với những cấu hình hiện tại, có lẽ ngay từ đầu, Xiaomi đã định hướng nhóm khách hàng tiềm năm của Note 11T Pro là những người mê cấu hình, thích trải nghiệm cấu hình flagship trên điện thoại tầm trung. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu điện thoại để chơi game giá rẻ đã mắt, đã tay nhất thì Note 11T Pro là cho bạn.

Hiện tại các mã Redmi Note 11T Pro đang có sẵn hàng tại HungMobile. Tất cả đều là hàng mới 100% nguyên Seal hộp. Giá máy vừa cập nhật, xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE