map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Đỗ ô tô miễn phí)

phoneHotline: 090 154 8866

Chính sách đặt hàng

Cảm ơn quý khác hàng đã tin tưởng và lựa chọn HungMobile. Với tiêu chí mang những sản phẩm công nghệ tốt nhất đến tay người tiêu dùng, HungMobile hiện đang hỗ trợ khách hàng đặt hàng các mẫu máy hàng đầu của Xiaomi, OnePlus, RogPhone,.....

Chúng tôi luôn cam kết giá bán tốt nhất trên thị trường và có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đặt máy trước. 

I. Chính sách đặt hàng 

  • Để đặt hàng sản phẩm khách hàng chỉ cần đặt cọc trước cho HungMobile số tiền bằng 10% giá trị máy (Tính ở thời điểm cọc). 

Ví dụ: Bạn đặt hàng Xiaomi Mi 11 Ultra 12/256GB màu đen giá 24.990.000đ thì bạn chỉ cần cọc trước cho HungMobile số tiền là: 2.499.0000đ 

  • Thời gian nhận sản phẩm: Khi KH hoàn thành thủ tục đặt hàng thì thời gian chờ để nhận sản phẩm từ 3- 7 ngày (Không tính ngày nghỉ lễ và chủ nhật) tuỳ tình hình vận chuyển. Nếu hàng về sớm hơn dự kiến HungMobile sẽ liên hệ với KH để nhận máy sớm nhất. 
  • Cam kết của HungMobile: 

+ Nếu sau 20 ngày, máy không về chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cọc cho khách hàng. 

+ Nếu máy về có dấu hiệu bị móp, vỡ, đã bị rạch Seal chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cọc cho khách hàng. 

+ Nếu máy về không đúng màu sắc, phiên bản bộ nhớ khách hàng đã đặt chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cọc cho khách hàng . 

II. Chính sách bảo hành 

Tại HungMobile, khi khách hàng mua các sản phẩm đặt hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành mặc định tốt nhất hiện tại lên đến 15 tháng, đổi mới trong 07 ngày. Ngoài ra, để yên tâm hơn nữa quý khách hàng có thể tham khảo gói Bảo Hành Vàng với nhiều ưu đãi. 

     1.1 Thời gian và phạm vi bảo hành

PHẠM VI BẢO HÀNH BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH BẢO HÀNH VÀNG
Lỗi Phần Cứng
(trừ nguồn và màn hình, cảm ứng)
Bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày Bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày
Lỗi Nguồn + Màn Hình + Cảm Ứng + Vân tay 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu Bảo hành 15 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày
Lỗi Pin 
(Pin yếu, pin ảo, chai pin)
3 tháng thay thế miễn phí 3 tháng thay thế miễn phí
Lỗi Phụ Kiện 
(Củ sạc, cáp USB) 
1 đổi 1 trong 1 tháng 1 đổi 1 trong 3 tháng
Lỗi Phần Mềm Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy Hỗ trợ miễn phí trọn đời máy

 

     1.2  Mức giá gói Bảo Hành Vàng cụ thể cho từng mã máy

SẢN PHẨM          GIÁ BHV  QUÀ TẶNG KHI CHỌN BHV
Xiaomi Mi 11 Ultra   1.000.0000đ
Tai nghe Samsung S7 chính hãng trị giá: 150.000đ 
Kính cường lực cao cấp trị giá 90K
Móc đỡ điện thoại iRing trị giá 20K
             
Xiaomi Mi Mix 4 1.000.000đ
Xiaomi Mi 11 Pro  800.000đ
Xiaomi Mi 11   600.000đ
Xiaomi Mi 10s   500.000đ
Black Shark 4s  550.000đ
Black Shark 4 550.000đ
Black Shark 4 Pro  600.000đ
Redmi K50 Gaming  800.000đ
Xiaomi 12  800.000đ
Xiaomi 12 Pro 1.000.000đ
OnePlus 10 Pro 1.000.000đ
OnePlus 9 Pro  800.000đ
OnePlus 9  600.000đ
OnePlus 9R  550.000đ
OnePlus 9RT 550.000đ
OnePlus 8 500.000đ
OnePlus 8 Pro  550.000đ
OnePlus 8T   500.000đ
RogPhone 5  600.000đ
Rog Phone 3  600.000đ
Rog Phone 5s  700.000đ
Realme GT Neo 2T 400.000đ
Realme GT Neo 2 400.000đ
Realme GT Exploration 450.000đ
Realme GT Master 400.000đ

 

Lưu ý:

- Trong 07 ngày đầu nếu máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự khác.

  • Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác sẽ chịu mức chiết khấu là 10%. Đối với gói BHV đã mua, HungMobile sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
  • Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu là 20% và HungMobile sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) trong trường hợp này. 
  • Tất các các mức phí chiết khấu đều tính trên giá trị máy ở thời điểm khách hàng muốn đổi máy hoặc trả máy. 

- Trong trường hợp nếu máy lỗi mà sau 15 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đổi cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (Nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng hoặc nếu khách hàng muốn đổi sang dòng máy khác thì sẽ không bị mất phí chiết khấu.

- Đối với các lỗi phụ kiện trong thời gian bảo hành, Hungmobile sẽ đổi cho khách hàng sang phụ kiện của Samsung với chất lượng tương đương. 

Lưu ý:

- Trong thời gian đổi máy nếu máy có lỗi (lỗi phần cứng, không chấp nhận lỗi phần mềm) khách hàng sẽ được đổi sang 1 sản phẩm tương tự khác.

  • Nếu khách hàng muốn đổi sang máy khác sẽ chịu mức chiết khấu là 10%. Đối với gói BHV đã mua, HungMobile sẽ quy đổi sang gói BHV cho sản phẩm mới (Khách hàng sẽ thêm chi phí nếu có chênh lệch giá)
  • Nếu khách hàng muốn trả lại máy sẽ chịu mức chiết khấu là 20% và HungMobile sẽ không nhập lại giá trị gói BHV (nếu khách hàng đã mua BHV) trong trường hợp này. 
  • Tất các các mức phí chiết khấu đều tính trên giá trị máy ở thời điểm khách hàng muốn đổi máy hoặc trả máy. 

- Trong trường hợp nếu máy lỗi mà sau 15 ngày (không tính chủ nhật) HungMobile không có máy mới để đổi cho khách, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% giá trị máy và giá trị gói BHV (Nếu khách hàng đã mua BHV) tính trên hoá đơn mua hàng hoặc nếu khách hàng muốn đổi sang dòng máy khác thì sẽ không bị mất phí chiết khấu.

- Đối với các lỗi phụ kiện trong thời gian bảo hành, Hungmobile sẽ đổi cho khách hàng sang phụ kiện của Samsung với chất lượng tương đương. 

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7