CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Realme GT NEO 3: Bỏ tiền ra thì phải mua ĐT này nó mới đáng

Bùi Thao 01:00:50 AM 16/06/2022 Đánh giá 4788 Lượt xem

Vào tháng 3 vừa qua, Realme đã chính thức giới thiệu đến người dùng phiên bản Realme GT NEO 3, chiếc điện thoại mới nhất của hãng được trang bị con chip Dimensity mới nhất của MediaTek. Các thông số về màn hình, công nghệ sạc cũng thuộc TOP đầu hiện nay. Realme GT NEO 3 được hứa hẹn sẽ là đối thủ "một sống một còn" với bản Redmi K50 vừa ra mắt của Xiaomi.

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

Realme GT NEO 3 năm nay có 2 phiên bản là: pin 5000mAh + sạc 80W và pin 4500mAh + sạc 150W. Trong bài viết này chúng ta cùng đánh giá Realme GT NEO 3 bản sạc 150W nhé!

1. Đánh giá Realme GT NEO 3 5G: Thiết kế, màn hình

Realme GT Neo 3 5G (Pin 5000mAh - 80W)

Realme GT Neo 3 150W được đóng gói trong một hộp bán lẻ màu đen, bộ phụ kiện kèm máy bao gồm: 1 que chọc SIM, giấy hướng dẫn sử dụng, cáp USB-C, ốp trong suốt và đáng ngạc nhiên là bộ sạc 150W.

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

GT Neo 3 có màn hình AMOLED 6,7inch 120Hz FullHD + 10-bit, được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5. Màn hình tích hợp công nghệ mở khoá bằng vân tay và nó có thể theo dõi nhịp tim. Có một lỗ đục ở trên cùng dành cho camera selfie 16MP.

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

Đánh giá sâu hơn về màn hình GT NEO 3 thì bạn có được màu sắc rực rỡ và độ tương phản tuyệt vời, và mình không gặp bất kỳ vấn đề nào về độ sáng. Có rất nhiều tùy chỉnh trong Realme UI 3.0 cho màn hình, bao gồm khả năng điều chỉnh cân bằng màu, thiết lập chế độ luôn bật và điều chỉnh tỷ lệ phông chữ.

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

Chuyển sang mặt sau, chúng ta có đảo camera gồm: ống kính chính 50MP (có OIS), 8MP siêu rộng và macro 2MP. Mặt sau của Realme GT Neo 3 được phủ một lớp kính AG chống bám vân tay. Thiết kế mặt lưng nổi bật với hai sọc kéo dài theo chiều dài của điện thoại, bị gián đoạn bởi đảo camera ở trên cùng, logo Realme và khẩu hiệu "Dare To Leap" ở dưới cùng.Realme gọi đây là thiết kế sọc đua, đại diện cho hiệu suất và tốc độ, đồng thời cũng là lời tri ân dành cho những tay đua của các cuộc đua Le Mans.

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ
điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ
điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

Realme GT Neo 3 có các nút âm lượng ở khung bên trái và phím nguồn ở bên phải. Đây là cách sắp xếp khá phổ thông hiện nay, trải nghiệm sử dụng tiện lợi và không gặp khó khăn gì.

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

Chúng tôi khá thích thiết kế tổng thể của Realme GT Neo 3. Nó được xây dựng tốt, nhẹ hơn và mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó là bản GT Neo 2. Tuy nhiên, khi đánh giá Realme Gt NEO 3 thì mình vẫn muốn GT Neo 3 có độ cong hơn một chút để có trải nghiệm thoải mái hơn.

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

2. Đánh giá cấu hình Realme GT NEO 3

Tiếp đến là về cấu hình, chúng ta hãy nói về các phần bên trong của Realme GT Neo 3. Điện thoại thông minh được cung cấp bởi con chip Dimensity 8100 SoC và chạy Realme UI 3.0 dựa trên Android 12 ngay khi xuất xưởng. Mô hình 150W có một cấu hình RAM 12GB + 256GB lưu trữ duy nhất, nhưng phiên bản 80W có thêm hai tùy chọn - 8GB / 128GB và 8GB / 256GB.

Điểm hiệu năng của Realme GT NEO 3 bạn có thể tham khảo:

Dimensity 8100 được đánh giá có hiệu năng mạnh hơn cả bản Snapdragon 888 của năm 2021. Đây cũng là con chip được Xiaomi sử dụng cho bản K50 của hãng. Không chỉ có sức mạnh mà điểm ăn tiền của Dimensity 8100 đó là khả năng kiểm soát nhiệt tốt, khi bạn chơi game lâu máy không bị nóng lên quá nhiều như dòng chip nhà Qualcomm. Đây là điều mà các game thủ rất cần.

Về hiệu năng của Dimensity 8100 bạn có thể tham khảo thêm tại bài viết:

Đánh giá khả năng game của GT NEO 3 thì điện thoại xử lý các tác vụ chơi game chuyên sâu và các tác vụ thông thường một cách dễ dàng và không nhận thấy thiết bị quá nóng ngay cả khi đang chơi game. MediaTek đang làm tất cả những điều đúng đắn và Dimensity 8100 là một chipset đáng tin cậy khác mang lại hiệu suất vượt trội mà không tiêu tốn quá nhiều điện năng.

3. Đánh giá hiệu suất pin và sạc trên GT NEO 3

Biến thể 150W trang bị pin hai cell 4.500 mAh, được quảng cáo là có thể tăng từ mức 0% lên 50% trong 5 phút. Nó cũng có Bộ chip UltraDart, bản thân công nghệ này giống với tiêu chuẩn SuperVOOC 150W của Oppo và nó được cấp phép bởi cả OnePlus và Realme. Rõ ràng, việc sạc ở mức 150W tạo ra rất nhiều nhiệt, vì vậy có rất nhiều biện pháp bảo vệ tích hợp để điều chỉnh dòng điện nếu thiết bị quá nóng. Hiện đây cũng là công nghệ sạc nhanh nhất trên thế giới.

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

Mặt khác, mẫu 80W có pin hai ngăn 5.000 mAh, được quảng cáo là có thể sạc từ 0% lên 50% trong 12 phút với bộ chuyển đổi 80W đi kèm.

Realme giải thích rằng phiên bản 150W có pin nhỏ hơn vì công nghệ sạc độc quyền mà họ đang sử dụng hiện chỉ hỗ trợ pin tối đa 4.500 mAh. Công nghệ 80W không có bất kỳ hạn chế nào như vậy, vì vậy họ đã cung cấp pin lớn hơn cho người dùng với 80W GT Neo 3.

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

Đánh giá khả năng sạc pin thực tế của Realme GT NEO 3 thì hãng tuyên bố rằng việc sạc đầy chỉ mất 17 phút cho viên pin 4500mAh, với điện thoại có thể tăng từ mức phẳng lên 50% trong 5 phút. Đó không phải là trường hợp sử dụng trong thế giới thực; thực tế thì GT Neo 3 chỉ mất hơn 7 phút để đạt 50% và thời gian sạc đầy chỉ mất 16 phút. Những con số đó vẫn cao hơn bất kỳ tiêu chuẩn sạc nhanh nào khác hiện nay, nhưng nhược điểm là điện thoại nóng lên đáng kể, vượt qua mốc 40 độ C (104 Fahrenheit).

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

Những điểm nổi bật còn lại của Realme GT Neo 3 bao gồm hệ thống làm mát bằng thép không gỉ, kết nối 5G, NFC, loa kép, hỗ trợ Dolby Atmos, chứng nhận Âm thanh Hi-Res và USB-C. Điện thoại thông minh đi kèm với một mô-tơ tuyến tính trục X cung cấp phản hồi xúc giác tuyệt vời và cũng có một bộ xử lý hiển thị chuyên dụng cho phép chơi trò chơi lên đến 120 FPS (Realme cho biết hiện chỉ hỗ trợ PUBG và Liên minh huyền thoại).

Kết luận

điện thoại realme gt neo 3 giá rẻ

Như vậy trong bài viết chúng ta đã cùng đánh giá Realme GT NEO 3 5G mới nhất của Realme. Với giá bán của điện thoại xách tay hiện tại chỉ hơn 8 triệu thì không quá để nói GT NEO 3 hiện đang là chiếc điện thoại cấu hình khủng nhất bạn có thể mua. Từ cách hoàn thiện thiết kế đến xây dựng cấu hình, tinh chỉnh màn hình và đặc biệt là công nghệ sạc siêu nhanh 120W đã giúp GT NEO 3 đánh bài hầu hết các đối thủ. Thậm chí so với bản K50 của Xiaomi GT NEO 3 vẫn có một vài phần nôi trội hơn.

Hiện tại HungMobile đã có sẵn hàng Realme GT NEO 3 và Realme Q5/Q5 Pro mới nhất của Realme với giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể tham khảo giá mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE