CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá thẳng thắn: Ưu | Nhược điểm Redmi Note 11 Pro 5G HOT nhất của Xiaomi

Đan Trường 07:00:58 AM 30/03/2023 Tư vấn 19603 Lượt xem

Ngay từ khi ra mắt Redmi Note 11 Pro 5G đã tạo nên chủ đề bàn tán xôn xao trên các diễn đàn về công nghệ. Xiaomi cũng rất khéo léo khi đưa những tính năng HOT nhất hiện nay nên mẫu máy mới nhất của hãng. Một chiếc điện thoại nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Redmi Note 11 Pro có thiết kế sang chảnh, cấu hình cao, màn hình đẹp, pin trâu,... đó là những gì bạn nhận được khi đọc xong cấu hình máy, còn thực sự trải nghiệm và đánh giá Redmi Note 11 Pro 5G sẽ có gì? Hãy cùng HungMobile review điểm mạnh cũng như điểm yếu của Xiaomi Note 11 Pro 5G sau 1 tuần sử dụng dưới đây nhé!

1. Ưu điểm Redmi Note 11 Pro 5G

1.1 Thiết kế hợp trend

redmi note 11 pro giá rẻ

Ưu điểm đầu tiên khi đánh giá Note 11 Pro chắc chắn là về phần thiết kế, đây cũng là yếu tố được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Không cần phải nói ra thì chúng ta cũng thấy Redmi Note 11 Pro sử dụng kiểu thiết kế có nét giống với series iPhone 13 của Apple. Mặt lưng được làm phẳng, cùng bộ khung viền vuông vắn góc cạnh giúp Note 11 Pro nhìn cứng cáp, chắc chắn. Mặt kính nhám AG hạn chế khá tốt vết bám mồ hôi vân tay trong khi sử dụng và đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Ngôn ngữ thiết kế với các góc cạnh vuông vức cũng đang là trend của năm 2021, nó phù hợp với nhu cầu của phần đa người dùng trẻ hiện nay.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G 6GB/128GB

Thân máy dày, cầm trên tay nặng và đầm. Cụm camera gồm các ống kính đặt trong khung hình chữ nhật đứng, lệch về bên trái. Cảm biến chính lớn nhất được cách điệu và bao quanh bởi một khung màu bạc. Với khoảng giá 5 triệu thì Note 11 Pro được đánh giá khá tốt về mặt ngoại hình. Máy nhìn cao cấp, hiện đại và đặc biệt có thêm chuẩn kháng kháng kháng bụi IP53. Một trong nhũng tính năng rất khó để tìm thấy ở phân khúc này.

1.2 Màn hình được tích hợp các công nghệ HOT nhất hiện nay

Ưu điểm thứ hai là về màn hình. Khác với trước đây, các dòng máy Xiaomi giá rẻ thường chỉ có chất lượng hiển thị trung bình, đủ dùng hoặc đôi khi là kém thì trên Redmi Note 11 Pro, với giá chỉ khoảng 5 triệu thôi nhưng chúng ta đã có màn hình sử dụng tấm nền AMOLED đến từ Samsung, độ phân giải FullHD+ cùng với tốc độ làm mới 120Hz. Ngoài ra màn hình còn được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 5. Đây gần như đều là những gì tốt nhất chúng ta có được trên thị trường chung, chứ không chỉ dừng ở phân khúc giá 5 triệu.

redmi note 11 pro giá rẻ

Tấm nền AMOLED Samsung cho màu sắc có độ tương phản cao, sinh động, rực rỡ với độ sáng cao. Màn hình hiển thị trong, tông màu đen cực kì sâu và gần như chìm luôn vào với phần viền màn hình. Bên cạnh đó còn được hỗ trợ thêm công nghệ HDR. Tốc độ làm mới 120Hz cho các hình ảnh, chuyển động trên màn hình nhanh, mượt và đẹp mắt. Nhìn chung với 5 triệu thì mình không có bất kì đòi hỏi nào hơn về màn hình trên Redmi Note 11 Pro. Chất lượng hiển thị được đảm bảo tốt và không có bất gì giới hạn nào về mặt công nghệ ví dụ như chỉ có tấm nền IPS LCD, hay 90Hz như các dòng sản phẩm trước đây. Khả năng cạnh tranh trên thị trường về yếu tố màn hình của Note 11 Pro là cực kì cao và mang tính vượt trội.

1.3 Nằm TOP đầu trong danh sách điện thoại pin trâu 2021

redmi note 11 pro giá rẻ

Ưu điểm thứ ba nằm ở dung lượng pin. Dung lượng pin 5160mAh là quá thoải mái và dư thừa đối với con chip vốn tiêu thụ ít điện năng như MediaTek Dimensity 920 5G. Như mình đã test ở trong video đánh giá lần trước. 20 phút chơi Genshin Impact liên tục thì Note 11 Pro chỉ mất khoảng 7% pin, 20 phút chơi Liên Quân chỉ mất 3%. 20 phút xem video FullHD HDR với độ sáng tối đa cũng chỉ tố khoảng 3% pin. Với tần suất sử dụng cơ bản liên lạc, nghe gọi, lướt mạng xã hội, lướt web thì Note 11 Pro 5G hoàn toàn có khả năng trụ được thoải mái trong vòng 3 ngày.

Chưa hết, đi kèm với viên pin trâu là công nghệ sạc nhanh lên đến 67W mới nhất của Xiaomi (bạn sẽ nhận được củ sạc nhanh tương ứng kèm theo máy). Thực tế trải nghiệm thì trong vòng 30 phút đầu máy đã sạc được từ 0 tới gần 50%, và mất tổng hơn một tiếng để đầy 100%. Do vậy thời lượng sử dụng cũng như thời gian sạc không phải thứ chúng ta cần bận tâm trên Redmi Note 11 Pro. Máy sẽ rất phù hợp với những bạn có công việc bận rộn, thường xuyên dùng đến điện thoại mà lười sạc máy.

1.4 Camera 108MP cho chất lượng ảnh tốt

Ưu điểm thứ tư khi đánh giá Redmi Note 11 Pro 5G là khả năng chụp ảnh trong điều kiện trời tối tương đối tốt. Trong hầu hết các điều kiện ánh sáng khác nhau, ảnh trên camera chính đều có độ sáng cao, chi tiết đầy đủ và rõ nét. Màu sắc được cân chỉnh tốt, giữ được nét tự nhiên và nhìn khá nịnh mắt.

2. Hạn chế khi sử dụng Redmi Note 11 Pro 5G

2.1 Cấu hình mạnh nhưng chưa được khai thác hết

Tiêp đây là điểm hạn chế mình nhận ra sau 1 tuần sử dụng Note 11 Pro 5G. Hiệu năng con chip Dimensity 920 vẫn còn rất nhiều tranh cãi khi chơi game. MediaTek Dimensity 920 trên Redmi Note 11 Pro là một con chip mới có mặt trên thị trường nên chưa được hỗ trợ nhiều bởi các nhà phát hành game. Điển hình như game Liên Quân, máy chưa được phép mở cài đặt đồ hoạ cao nhất cũng như 60FPS. Vấn đề cũng tương tự với game COD. Với thông số kĩ thuật khá cao trên Dimensity 920 với 2 nhân xung nhịp lên tới 2,5 GHz, và 6 nhân xung nhịp 2 Ghz, thì mình cho rằng Redmi Note 11 Pro hoàn toàn có thể chơi các tựa game phổ thông hiện nay ở mức đồ hoạ cao hơn nhiều, tuy hiện tại thì không.

Với game Genshin Impact max đồ hoạ, bật 60FPS thì Note 11 Pro cũng có thể duy trì ổn định trong khoảng 40FPS và trải nghiệm chơi khá thoải mái. Một thời gian nữa khi được hỗ trợ nhiều hơn thì mình sẽ test lại và chia sẻ với anh em sau. Nhận định chung về khả năng chơi game của Note 11 Pro đó là: chip khoẻ nhưng chưa khai thác được hết, có lẽ bạn sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa khi mà các nhà phát hành game đưa ra nhiều lựa chọn tương thích với chip.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G 6GB/128GB

Còn lại với các tác vụ hàng ngày thì Note 11 Pro 5G xử lý nhẹ nhàng, mượt mà và không có hạn chế gì.

2.2 Máy chưa có sẵn tiếng Việt

Redmi Note 11 Pro 5G bản HOT nhất hiện tại không phải hàng chính hãng mà là điện thoại xách tay. Hiện tại Note 11 Pro chính hãng cũng đã được mở bán với tên gọi khác là Note 11 Pro Plus, tuy nhiên giá máy khá cao lên đến 9 triệu, trong khi bản xách tay giá chỉ 6 triệu.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G 6GB/128GB

Note 11 Pro 5G xách tay là một chiếc điện thoại mới ra mắt, chính vì vậy hiện tại vẫn chưa có bản ROM tiếng Việt để cài cho máy. Nếu mua thì bạn sẽ dùng tạm tiếng Anh và đợi sau 7 ngày mới cài được tiếng Việt, đây là vấn đề chung của toàn bộ các mã Xiaomi xách tay không riêng gì Note 11 Pro. Ngoài ra, máy vẫn có đầy đủ CH Play và các ứng dụng của Google dùng bình thường. Nếu bạn thích có sẵn tiếng Việt thì có thể chọn Note 11 Pro chính hãng với giá đắt hơn đến 1 triệu.

Giá Redmi Note 11 Pro 5G

Trên thị trường, Redmi Note 11 Pro được bán với giá 5 triệu đồng. Nhưng ở HungMobile, giá Redmi Note 11 Pro chỉ hơn 4 triệu mà thôi, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm là điện thoại xách tay có ngoại hình đẹp không vết xước và đầy đủ phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

Lưu ý: Giá Redmi Note 11 Pro có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt tổng hợp những điểm mạnh cũng như hạn chế khi sử dụng Redmi Note 11 Pro 5G mới nhất của Xiaomi. Nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ thì chúng ta phải thẳng thắn với nhau một điều đó là không có một chiếc điện thoại nào là hoàn hảo, chắc chắn nhà sản xuất sẽ cắt giảm một vài yếu tố để bán với giá tốt. Còn với Note 11 Pro thì nhận định chung đây là một chiếc điện thoại khá hoàn thiện.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G 6GB/128GB

Ưu điểm khi đánh giá Redmi Note 11 Pro là thiết kế hợp trend, màn hình AMOLED với chất lượng hiển thị rất tốt. Note 11 Pro 5G cũng là chiếc điện thoại pin trâu năm 2021, khi mua Xiaomi đã hào phóng tặng bạn củ sạc nhanh lên đến 67W. Nhược điểm lớn nhất của máy có 2 vấn đề: Đầu tiên là hiệu năng của máy mạnh nhưng lại chưa được khai thác hết khi chơi game; tiếp theo và về ngôn ngữ, bạn sẽ phải chờ 7 ngày mới có thể dùng tiếng Việt (Trong thời gian này dùng tiếng Anh).

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G 6GB/128GB

Ngoài các yếu tố trên, thì về loa kép stereo, hay camera ultrawide hay các tính năng khác trên Note 11 Pro đều ở mức phổ thông, không quá vượt trội nhưng cũng không quá tệ. Tất cả đều đảm bảo chất lượng ở mức tốt, thậm chí so với những chiếc điện thoại giá 6 triệu của Samsung, Oppo hay Vivo thì Note 11 Pro bỏ xa rất nhiều.

Với những nhận định trên thì bạn đánh giá sao về Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G. Với mức giá khoảng 5 triệu bạn có chấp nhận xuống tiền. Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé.

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 11 Pro giá rẻ với 2 phiên bản: mở seal giá rẻmới nguyên seal xịn. Bạn có thể tham khảo ở bên dưới đây:

Đánh giá của bạn (9 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE