CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

TOP 10 smartphone được bình chọn tốt nhất 2022: TOP 1 không quá khó đoán

Bùi Thao 12:10:12 PM 18/04/2022 Tin công nghệ 938 Lượt xem

Chúng ta đã chính thức bước vào quý thứ hai của năm 2022 và hầu hết các nhà sản xuất điện thoại đều tung ra những mẫu máy Flagship của mình cho năm mới. Vậy trong hàng trăm người bán, hàng nghìn mẫu máy được ra mắt hàng ngày thì đâu mới là chiếc điện thoại được bình chọn tốt nhất 2022.

Dòng Samsung Galaxy S22 đã được ra đời mạnh mẽ và hồi sinh chiếc Note cũ tốt dưới dạng Galaxy S22 Ultra. Dòng IPhone 13 của Apple hoàn toàn tuyệt vời và hãng cũng có thêm một phiên bản giá rẻ cho bạn sở hữu là chiếc mini, vì những tin đồn nói rằng sẽ không có iPhone 14 mini. OnePlus cũng đã tham gia ứng cử viên năm 2022 gần đây.

Hãy cùng HungMobile tổng hợp danh sách chi tiết dưới đây và cùng tìm xem có chiếc máy bạn đang dùng không nhé!

1. iPhone 13 Pro Max

Nếu tiền không phải là vấn đề và bạn muốn có một chiếc iPhone, thì Apple iPhone 13 Pro Max là thứ tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Nó có một trong những màn hình tốt nhất trong phân khúc: màn hình 6,7 inch có mật độ điểm ảnh và hiệu chuẩn màu sắc tuyệt vời và độ sáng siêu cao 1200 nit (1000 cho nội dung điển hình). Nó cũng có tốc độ làm mới 120 Hz được cung cấp bởi bảng điều khiển LTPO có thể giảm xuống thấp nhất là 10 Hz để tiết kiệm pin. Tất cả đều hoạt động dưới giao diện iOS mượt mà, nhanh nhạy. Máy được trang bị con chip Apple A15 Bionic - Đây là bộ xử lý nhanh nhất trong điện thoại thông minh hiện nay.
iPhone 11 Pro Max 256GB Quốc Tế (Đẹp 99%)
Máy ảnh cũng đã được cải thiện, giống như mọi năm và lần này chúng ta có một cảm biến lớn hơn và các tính năng mới như Chế độ điện ảnh mới và Kiểu chụp ảnh mới. Ngoài cảnh quay video 4K chuyên nghiệp và chip xử lý cực nhanh, iPhone 13 Pro Max còn sử dụng tính năng ổn định “cảm biến thay đổi” từ iPhone 12 Pro Max 2020, cải thiện độ rõ nét trong các hình ảnh và clip ánh sáng yếu.
IPhone 13 Pro Max đã tăng một chút về kích thước và trọng lượng. Chính vì vậy mà thời lượng pin của nó là cũng tăng một cách đáng kể, dễ dàng mang lại cho chúng tôi 2 ngày sử dụng bình thường mà không phải sạc.

2. Samsung Galaxy S22 Ultra

Máy được trang bị màn hình Dynamic OLED thế hệ tiếp theo, Galaxy S22 Ultra có thể đạt kỷ lục 1750nits độ sáng tối đa. Đó là một LTPO OLED hiện đại có thể chủ động đi từ 1 Hz đến 120 Hz để tiết kiệm pin nhưng vẫn hiển thị cho bạn hình ảnh động mượt mà khi cần thiết.
Samsung S22 Ultra 5G 8/128GB (Snapdragon 8 Gen 1)
Nếu bạn nghĩ rằng hệ thống camera trên Galaxy S21 Ultra là tốt thì hãy đợi đấy! Galaxy S22 Ultra đưa mọi thứ đi xa hơn. Nhờ vào hai camera thu phóng chuyên dụng, bạn sẽ có được thu phóng dài nhất, rõ ràng nhất trên điện thoại. Điều đó và tính năng chụp ảnh ban đêm được cập nhật khiến nó trở thành ứng cử viên thực sự cho chiếc điện thoại có camera tốt nhất vào năm 2022. Galaxy S22 Ultra cũng được trang bị con chip mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 1 mới.
Samsung S22 Ultra 5G 8/128GB (Snapdragon 8 Gen 1)
Mẫu điện thoại chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 mới có cùng viên pin 5000mAh như s21 ultra và có cùng độ phân giải 1440p. Chúng tôi mong đợi thời lượng pin xuất sắc như nhau, vì chip Snapdragon mới sẽ tiết kiệm năng lượng hơn trên giấy tờ và màn hình có thể giảm xuống mức làm mới thấp hơn một chút, khi cần thiết.

3. Google Pixel 6 Pro

Google đã củng cố việc sản xuất điện thoại với Pixel 6 Pro, màn hình và độ bền pin điện thoại hàng đầu trong D/S này với mức giá thấp hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh.
Bộ máy ảnh Pixel 6 Pro được hiệu chỉnh riêng hiện đã được trang bị những thứ tốt nhất về chất lượng máy ảnh rộng và cực rộng, trong khi zoom kính tiềm vọng sánh ngang với chất lượng S21 Ultra ở mỗi mức zoom, thậm chí hơn 10 lần.
Google cũng đã đánh bại Samsung trong trò chơi chất lượng hiển thị của riêng mình bằng cách giới thiệu màn hình điện thoại cân bằng màu và chính xác nhất hiện có. Trong bài đánh giá Pixel 6 Pro của chúng tôi thì thời lượng pin của máy rất tốt và nó sánh ngang với Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max đắt tiền hơn.

4. Samsung Galaxy Z Fold 3

Samsung đã tạo ra cho thị trường một mẫu điện thoại có thể gập lại và Galaxy Z Fold 3 đã trở thành triệu phú nhiệt thành nhất của hãng bằng cách minh chứng cho lời hứa lớn nhất về điện thoại có thể gập lại, máy có một màn hình lớn hữu dụng.
Samsung Z Fold 3 Chính Hãng
Z Fold 3 sẽ nâng tầm danh sách của bạn với thiết kế có thể gập lại ngoạn mục, kết cấu bền bỉ, kết hợp màu sắc mát mẻ và hỗ trợ bút cảm ứng S Pen độc đáo khó có thể sao chép. Hơn nữa, Samsung đã cố gắng đẩy mức giá của Z Fold 3 hơn nữa về phía phân khúc phổ thông mặc dù thiết kế tương lai của nó.

5. Sony Xperia Pro - I

Sony đã kết thúc năm ngoái bằng việc phát hành chiếc điện thoại có camera điên rồ - Sony Xperia Pro-I. Điểm đáng chú ý ở đây là cảm biến Exmor RS loại 1.0 lớn trong máy ảnh chính, cùng với khẩu độ thay đổi F2.0 / F4.0. Nó đi kèm với ba ứng dụng chuyên nghiệp khác nhau được tải vào - từ các điều khiển thủ công hoàn toàn cho chế độ ảnh cho đến một bộ làm phim đầy đủ có thể quay video 4K ở tốc độ lên đến 120 FPS.
Nhưng đó là một chiếc điện thoại có mức giá hơi "Chát" - Sony đang bán Xperia Pro-I với giá 1.800 USD. Tuy nhiên tin tốt là nó đi kèm với 512 GB bộ nhớ theo mặc định, để lưu trữ tất cả các hình ảnh và clip chất lượng cao của bạn.
TOP danh sách từ 6- 10 bạn có thể tham khảo thêm:

6. Asus ROG Phone 5

7. OnePlus 10 Pro

8. OnePlus 9

9. Apple iPhone 13 Mini

10. Google Pixel 6

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE