CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Unboxing Samsung S22 Ultra: Đẹp từng centimet nhưng mà sao lại không có cái nàyy?

Bùi Thao 14:29:26 PM 10/03/2022 Hướng dẫn chọn mua 1941 Lượt xem

Samsung S22 Ultra hiện đang là chiếc Galaxy S cao cấp nhất tính đến thời điểm hiện tại, đồng thời với khả năng hỗ trợ bút Spen thì bạn có thể gọi nó là một chiếc Galaxy Note.

Chiếc điện thoại Samsung mới nhất 2022 này được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp nhất của Qualcomm. Hệ thống camera được nâng cấp cho trải nghiệm quay chụp tốt nhất hiện tại. Đồng thời ở cạnh dưới của máy được thiết kế như một chiếc Note để bạn đựng và sử dụng bút Spen.

Hiện tại Samsung S22 Ultra hàng chính hãng Samsung Việt Nam đã có sẵn hàng tại HungMobile, hãy cùng mình unboxing Samsung S22 Ultra, mở hộp review máy chi tiết dưới đây nhé!

1. Samsung S22 Ultra unboxing

Cũng giống như bản S21 Ultra năm trước thì khi mua chiếc điện thoại gần 30 triệu này bạn sẽ không có củ sạc tặng kèm máy. Thiết kế vỏ hộp cũng khá giống với bản năm trước.

Unboxing Samsung S22 Ultra thì bên trong bạn sẽ nhận được:

Dây cáp hai đầu Type-C

Que chọc sim

Sách hướng dẫn sử dụng

Thân máy.

Samsung S22 Ultra năm nay có các màu: Đen ma thuật, trắng, đỏ tía, xanh lục, than chì, đỏ, xanh da trời. Trong đó bản màu đỏ tía mình đang cầm trên tay được đánh giá là màu HOT nhất và đẹp nhất của dòng máy năm nay.

2. Review Samsung S22 Ultra

Vì năm nay Samsung đã chính thức khai từ dòng Note nên bạn sẽ thấy thiết kế của S22 Ultra khá giống với chiếc Note 20 Ultra cuối cùng của hãng. Các góc tương đối vuông vức, hai mặt kính cong kết hợp với khung kim loại chắc chắn.

Samsung S22 Ultra là một chiếc điện thoại có kích thước khá lớn. Máy nặng 228 gam, nặng hơn Note20 Ultra khoảng 20g, nó có kích thước lớn lên đến 6.8 inch. Với chiều dài hiện tại thì bạn sẽ gặp một vài khó khăn khi sử dụng S22 Ultra bằng một tay.

Cạnh trên của máy được thiết kế nguyên khối và liền mạch.

Cạnh dưới của máy lần lượt là: khay sim, cổng sạc, loa và vị trí chứa bút Spen. Nếu chỉ nhìn ảnh này thì S22 Ultra giống hoàn toàn với chiếc Note 20 Ultra năm trước.

Dù S22 Ultra có khá nhiều màu nhưng thân bút chỉ có duy nhất 1 màu đen, tuy nhiên lớp sơn ở phía đầu bút vẫn sẽ trùng với màu máy để nhìn được thuận mắt.

Cạnh bên của máy là phím tăng giảm âm lượng và phím nguồn.

Điểm nhấn trong thiết kế Samsung S22 Ultra năm nay đó là cụm camera phía sau máy. Thay vì đặt trong khung như s21 ultra thì với bản S22 các ống kính được thiết kế rời và nó nhô ra khá nhiều so với mặt lưng. Với kiểu thiết kế này thì khi sử dụng bạn nên dùng thêm ốp để bảo vệ các ống kính.

Máy được trang bị đến 4 ống kính ở mặt lưng với camera chính 108MP. Thông số cụ thể:

  • Camera Góc Siêu Rộng 12MP, F2.2, FOV 120˚.
  • Camera góc rộng 108 MP, dual pixel AF, F1.8, FOV 85˚.
  • Camera Tele 10MP, 3x optical zoom, F2.4, FOV 36˚.
  • Camera Tele 10MP, 10x Optical Zoom, F4.9, FOV 11˚.
  • Camera trước 40MP, F2.2, FOV 80˚.

Mặt trước của máy vẫn là kiểu màn hình "đục lỗ" quen thuộc. Phần viền mỏng gần như tuyệt đối, màn hình cong đặc trưng của Flagship Samsung.

Samsung S22 Ultra đang được trang bị công nghệ hiển thị tốt nhất thế giới hiện tại cũng là điều hiển nhiên. Độ sáng nhức mắt, tốc độ làm tươi thích ứng, độ phân giải QHD, khả năng tương thích với bút S Pen, tất cả những gì kết hợp với màu đen thực sự của OLED, tạo nên một chất lượng hiển thị tuyệt nhất - cái tên Dynamic AMOLED 2X không hoàn toàn truyền tải được điều đó.

Về cấu hình, thì đây là lần đầu tiên một chiếc điện thoại Samsung chính hãng được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 thay vì Exynos như mọi năm. Điểm Antutu S22 Ultra đạt gần 1 triệu điểm. Với những chiếc điện thoại cao cấp như S22 Ultra thì cấu hình không phải là cái bạn cần bận tâm. Bởi thực sự với một người dùng bình thường thì bạn hoàn toàn không thể khai thác được 100% sức mạnh của máy.

Đánh giá chi tiết về hiệu năng của S22 Ultra thì bạn có thể tham khảo thêm: Đánh giá Samsung S22 Ultra.

Samsung S22 Ultra cũng là một chiếc điện thoại pin trâu năm 2022. Máy có viên pin lớn 5000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh tối đa lên đến 45W, tuy nhiên như bạn cũng biết đấy, sẽ không có một củ sạc nào được tặng kèm máy với lý do bảo vệ môi trường.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt unboxing Samsung S22 Ultra và review Samsung S22 Ultra mới nhất 2022. Với những trang bị cấu hình hiện tại, với mức độ hoàn thiện thiết kế hện tại thì không quá để nói đây chính là chiếc điện thoại tốt nhất 2022. Tất cả những yếu tốt về: màn hình, pin, chipset, camera, quay, chụp,...đều được Samsung hoàn thiện để đưa đến trải nghiệm đã mắt, đã tay nhất.

Nếu bạn muốn sở hữu những công nghệ hàng đầu hiện nay. Muốn mua Samsung S22 Ultra với giá rẻ nhất thị trường thì có thể tham khảo báo giá mới nhất hôm nay tại:

Ngoài ra, HungMobile cũng nhận đặt hàng các bản S22 và S22 Plus, bạn xem giá tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE