CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So Sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20 | HungMobile

Nguyễn Nghĩa 10:27:51 AM 07/09/2020 Đánh giá 2536 Lượt xem

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Xiaomi Redmi K20 khi ra mắt là quá lớn. Nhưng liệu khi đứng chung với chiếc điện thoại chơi game giá rẻ Redmi Note 8 Pro, liệu hai sản phẩm này có điều gì khác biệt với mức giá tương đương? Hãy cùng HungMobile so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20 ngay nhé!

1. So sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20 về thiết kế

Thiết kế cả hai sản phẩm này đều tương đồng như nhau. Mặt lưng kính giúp cho Redmi Note 8 Pro và Redmi K20 mang dáng vẻ sang trọng, cao cấp. Tuy nhiên, Redmi K20 có lẽ nhỉnh hơn với khung viền kim loại, trong khi ở Redmi Note 8 Pro chỉ là khung viền nhựa.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20

Sang đến mặt trước, Redmi K20 sở hữu màn hình Full-view, không "khuyết tật" nhờ camera selfie pop-up dạng thò thụt. Còn màn hình trên Note 8 Pro vẫn hơi vướng víu một chút bởi camera dạng giọt nước.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20

2. So sánh màn hình Redmi Note 8 Pro & Redmi K20

Khi so sánh màn hình giữa 2 điện thoại, lại một lần nữa, Redmi K20 là người chiến thắng Đây là thiết bị duy nhất trong phân khúc giá rẻ được trang bị tấm nền AMOLED cao cấp với độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ HDR. Vì vậy, nó chắc chắn sẽ có khả năng tái tạo màu sắc tốt hơn so với màn hình LCD trên Redmi Note 8 Pro.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20

Redmi K20 nắm chắc phần thắng nhờ công nghệ màn hình AMOLED, độ phân giải Full HD+ và hỗ trợ HDR. Redmi Note 8 Pro khiêm tốn hơn chỉ với công nghệ màn hình LCD nhưng vẫn đạt độ phân giải Full HD+. Màn hình Redmi K20 hiển thị màu sắc trung thực, sắc nét và sâu hơn nhờ công nghệ AMOLED.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20

3. So sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20 về cấu hình

Về cấu hình, Redmi Note 8 pro vượt trội với con chip MediaTek Helio G90T. Hiệu năng mà con chip này mang lại là quá kinh khủng và đánh gục hoàn toàn Qualcomm Snapdragon 730 trên Redmi K20.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20

Sau gần 1 năm ra mắt, Redmi Note 8 Pro vẫn đảm nhiệm tốt vai trò điện thoại Xiaomi chơi game giá rẻ với mức giá chỉ gần 4 triệu đồng. Thật sự đây là mức giá quá xứng đáng để bỏ ra.

4. Camera Redmi Note 8 Pro & Redmi K20 có gì khác nhau?

Một lần nữa, Redmi Note 8 Pro lại đứng cửa trên nhờ cụm 4 camera sau có độ phân giải cao nhất tới 64MP. Đây là chiếc điện thoại giá rẻ cho khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện nay.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20

Trong khi đó, Redmi K20 chỉ dừng lại ở cụm 3 camera có độ phân giải cao nhất là 48MP. Tuy lép vế so với Redmi Note 8 Pro nhưng Redmi K20 vẫn đem lại cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh cơ bản, chất lượng tối đa nhất có thể so với giá bán.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20

5. Redmi Note 8 Pro & Redmi K20: điện thoại Xiaomi pin trâu?

Về dung lượng pin, Note 8 Pro có viên pin dung lượng lớn 4500mAh còn K20 chỉ là 4000mAh. Tuy nhiên sự chênh lệch này là không đáng kể. Cả hai sản phẩm vẫn đảm bảo cho người dùng trải nghiệm giải trí, làm việc, liên lạc trong cả ngày dài mà không lo bị gián đoạn.

Vậy là qua bài viết này, HungMobile hi vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất khi so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi K20. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của bản thân, hãy chọn cho mình chiếc điện thoại phù hợp nhất nhất nhé!

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 8 Pro xách tay với các phiên bản bộ nhớ khác nhau, các bạn có thể tham khảo chi tiết qua các đường link phía dưới:

Xem thêm loạt bài so sánh

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE