CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So Sánh Redmi Note 8 Pro và Vsmart Live | HungMobile

Nguyễn Nghĩa 11:10:38 AM 07/09/2020 Đánh giá 1550 Lượt xem

Xiaomi Redmi Note 8 Pro là chiếc điện thoại cấu hình cao giá rẻ được nhiều người săn đón. Tuy nhiên sự ra mắt của Vsmart Live - cây nhà lá vườn của người Việt - có làm lu mờ đi được hình ảnh của Redmi Note 8 Pro không với mức giá tương đương? Trong bài viết này HungMobile sẽ so sánh Redmi Note 8 Pro và Vsmart Live để tìm ra sự khác biệt giữa hai sản phẩm này.

1. Về thiết kế

Redmi Note 8 Pro có thiết kế mặt trước và mặt lưng làm bằng kính cường lực Gorilla Glass 5 cùng khung viền nhựa. Trong khi đó Vsmart Live có phần lưng làm bằng nhựa giả kính, do vậy vẫn đảm bảo được thẩm mỹ của máy và cho cảm giác cầm nhẹ hơn, không đầm và chắc tay như Redmi Note 8 Pro.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Vsmart Live

Vsmart Live và Redmi Note 8 Pro cùng có chung màn hình dạng giọt nước. Tuy nhiên phần "giọt nước" trên Redmi Note 8 Pro có phần cong nhẹ, mềm mại hơn trên Redmi Note 8 Pro. Về công nghệ màn hình, Vsmart Live nổi trội hơn nhờ công nghệ màn hình AMOLED, trong khi Note 8 Pro khiêm tốn hơn với tấm màn LCD.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Vsmart Live

2. So sánh cấu hình Redmi Note 8 Pro và Vsmart Live

Redmi Note 8 Pro vượt trội hơn hẳn Vsmart Live nhờ hiệu năng khủng khiếp mà con chip MediaTek Helop G90T mang lại. Con chip này giúp Redmi Note 8 Pro đạt mức điêm Antutu gần 280.000 điểm, trong khi Vsmart Live với Qualcomm Snapdragon 675 chỉ khoảng 174.000.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Vsmart Live

Redmi Note 8 Pro đảm nhiệm tốt việc chơi các loại game nặng hiện tại như PUBG, Liên quân,... ở mức đồ hoạ khá mà không gặp phải bất kì hiện tượng giật lag nào.

3. So sánh camera

Về camera, Redmi Note 8 Pro lại ăn điểm khi sở hữu cụm 4 camera có độ phân giải cao nhất là 64MP. Trong khi đó, Vsmart Live chỉ khiêm tốn hơn với cụm 3 camera độ phân giải cao nhất 48MP. Redmi Note 8 Pro đem lại cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp, cao cấp, xuất sắc trong tầm giá chưa tới 4 triệu.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Vsmart Live

4. Dung lượng pin trên Redmi Note 8 Pro và Vsmart Live

Dung lượng pin trên Redmi Note 8 Pro là 4500mAh và trên Vsmart Live là 4000mAh. Mức chênh lệch này không quá nhiều và cả hai sản phẩm đều giúp người dùng có trải nghiệm giải trí, làm việc, liên lạc xuyên suốt ngày dài mà không lo bị ngắt quãng.

so sánh Redmi Note 8 Pro và Vsmart Live

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 8 Pro xách tay với các phiên bản bộ nhớ khác nhau, các bạn có thể tham khảo chi tiết qua các đường link phía dưới:

Xem thêm loạt bài so sánh

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE