CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

[Tư vấn ] Có nên mua Redmi Note 8 Pro, mua máy xách tay có hạn chế gì?

Bùi Thao 10:48:25 AM 06/09/2020 Hướng dẫn chọn mua 6677 Lượt xem

Ở thời điểm hiện tại nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại chơi game ngon, smartphone chất lượng tốt, dùng ổn định nhưng tài chính chỉ có khoảng 4 triệu đồng thì nhất định không được bỏ qua phiên bản Redmi Note 8 Pro.

Có nên mua Redmi Note 8 Pro hay không, đâu là điểm ăn tiền của Note 8 Pro hãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết dưới đây:

1. Có nên mua Redmi Note 8 Pro xách tay hay không?

Điện thoại xách tay là một khái niệm không còn xa lạ với anh em công nghệ đặc biệt là đối với các fan cứng của Xiaomi. Ngoài những phiên bản được phân phối chính hãng tại Việt Nam thì trên thị trường có rất nhiều điểm bán bán những mã điện thoại Xiaomi xách tay với mức giá rất rẻ. Rất rẻ ở đây là rẻ hơn từ 500.000đ đến 1 triệu so với hàng chính hãng.

Trước khi tìm hiểu có nên mua Redmi Note 8 Pro hay không thì chúng ta cùng xem vậy điện thoại xách tay là g?

Điện thoại xách tay hay chính hãng đều được sản xuất bởi Xiaomi, trong đó máy chính hãng được Xiaomi bán chính ngạch tại Việt Nam còn hàng xách tay thì được hãng phân phối tại thị trường Trung Quốc và xách tay về Việt Nam.

Cả hai phiên bản đều được Xiaomi sản xuất nên sẽ không có khái niệm hàng dựng hoặc hàng xách tay là kém chất lượng so với chính hãng. Các thông số cấu hình và trải nghiệm của Redmi Note 8 Pro xách tay và chính hãng là giống hoàn toàn nhau.

Như vậy nếu bạn quan tâm đặc biệt đến giá bán của sản phẩm thì thắc mắc có nên mua Redmi Note 8 Pro hay không thì hãy chọn ngay phiên bản xách tay với giá rẻ hơn rất nhiều.

2. Những điểm khác biệt của Redmi Note 8 Pro xách tay và chính hãng

Về hình thức bên ngoài, tại HungMobile các máy Redmi Note 8 Pro xách tay đều là hàng mới 100%, nguyên Seal Fullbox, cam kết với khách hàng đây là hàng nguyên đai nguyên kiện chưa có dấu hiệu mở máy trước.

Về trải nghiệm máy, điểm khác biệt lớn nhất khi nếu bạn đang cân nhắc có nên mua Redmi Note 8 Pro hay không đó là ngôn ngữ của máy. Các phiên bản Redmi Note 8 Pro nói riêng hay dòng điện thoại Xiaomi xách tay nói chung thì khi khởi động máy bạn phải đợi 7 ngày để cài Tiếng Việt.

Trong thời gian này bạn sẽ dùng tạm Tiếng anh, ngoài ra tất cả các tác vụ đều hoạt động bình thường, cài CH Play, tải Facebook, Youtube không có bất kì hạn chế nào.

Về vấn đề cài ROM tiếng Việt cho máy thì bạn hoàn toàn có thể tự cài máy theo những hướng dẫn trên mạng xã hội, tuy nhiên khi mua hàng tại HungMobile thì bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn. Nếu bạn không thể đến trực tiếp cửa hàng thì chúng tôi sẽ hỗ trợ cài đặt máy miễn phí sau 7 ngày khởi động máy.

Bạn có thể tham khảo thêm: Hướng dẫn unlock điện thoại Xiaomi

Bộ phụ kiện đi kèm khi mua Note 8 Pro xách tay hay chính hãng đều bào gồm: Củ sạc nhanh, cáp sạc, que chọc sim và không có tai nghe.

Về chế độ bảo hành, khi mua Note 8 Pro chính hãng bạn sẽ được bảo hành hãng, còn với hàng xách tay thì bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành tại các điểm bán. Ví dụ tại HungMobile bạn sẽ được bảo hành mặc định 15 tháng, 1 đổi 1 trong 15 ngày.

Nếu bạn đang phân vân có nên mua Note 8 Pro xách tay hay không thì nếu bạn chấp nhận dùng tiếng Anh trong 7 ngày thì hãy mua với mức giá rẻ. Còn ngược lại muốn dùng Tiếng Việt ngay thì hãy chọn hàng chính hãng.

3. Những điểm ăn tiền khi mua Redmi Note 8 Pro

Nếu bạn đang phân vân có nên mua Redmi Note 8 Pro hay không thì đây chính là những lý do thuyết phục bạn

3.1 Thiết kế hiện đại, trẻ trung

Redmi Note 8 Pro là dòng Redmi Note thuộc phân khúc tầm trung mới nhất của Xiaomi. Máy sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung bắt chọn mọi xu hướng thiết kế smartphone hiện nay. Máy sở hữu hai mặt lưng kính cường lực Glass 5 chắc chắn. Máy có kích thước 6.53”, tương đối lớn nên khi cầm sẽ cho người dùng cảm giác đầm và chắc tay.

Redmi Note 8 Pro được bán ra với 3 phiên bản màu hot là: Xám đen, xanh lục bảo và trắng ánh dương.

3.2 Cấu hình mạnh mẽ, dẫn đầu phân khúc giá rẻ

Theo đánh giá thì Redmi Note 8 Pro hiện là smartphone tầm trung có cấu hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Máy sở hữu chipset mới nhất và mạnh nhất tầm trung của MediaTek Helio G90T. Chipset này cho khả năng tương thích với game tốt, chơi lâu nhưng không bị nóng máy và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tốt. Với hiệu năng hiện tại Note 8 Pro hoàn toàn chiến được tất cả các tựa game mobile hiện nay.

Nếu bạn đặc biệt quan tâm đến cấu hình máy, muốn biết sức mạnh thực sự của chiếc điện thoại giá rẻ này thì hãy tham khảo ngay: Điểm Antutu Redmi Note 8 Pro

Phiên bản bộ nhớ bạn có thể lựa chọn 6GB/64GB, 6GB/128GB hoặc 8GB/128GB. Ram 6GB sẽ cho bạn trải nghiệm đa nhiệm mượt và nhanh.

Ngoài ra, Note 8 Pro còn sở hữu viên pin khủng lên đến 4500mAh, bạn có thể sử dụng trọn vẹn một ngày dài với tần suất cao mà không lo hết pin. Nếu bạn đang cân nhắc có nên mua Redmi Note 8 Pro hay không thì đây chính là chiếc gaming phone giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

3.3 Trải nghiệm cụm 4 camera thông minh

Điểm ăn tiền tiếp theo phải kể đến khi bạn đang phân vân có nên mua Redmi Note 8 Pro là về camera của máy.

Note 8 Pro sở hữu cụm 4 camera với 1 ống kính chính 64MP, 1 ống kính 8MP, 1 ống kính 2MP và 1 cảm biến 2MP giúp đo chiều sâu trường ảnh.

Với Note 8 Pro bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các tính năng chụp hình hiện đại nhất hiện nay. Chất lượng hình ảnh được AI xử lý thông minh, màu ảnh tươi, nịnh mắt và đặc biệt cân bằng sáng rất tốt. Đặc biệt những bức ảnh chụp từ máy có độ chi tiết rất tốt. Khả năng chụp đêm cũng rất ẩn tượng đối với một mẫu điện thoại giá rẻ.

Để đánh giá chi tiết khả năng chụp hình của Redmi Note 8 Pro bạn có thể tham khảo: Đánh giá camera Redmi Note 8 Pro

Kết luận

Trên đây là những giải đáp cụ thể nhất cho thắc mắc “Có nên mua Redmi Note 8 pro hay không hoặc là có nên mua Note 8 Pro xách tay không?”

Với giá thành rẻ chỉ khoảng 4 triệu đồng cùng với những trang bị về cấu hình, pin, camera thì Redmi Note 8 Pro chính là lựa chọn thông minh nhất ở thời điểm hiện tại.

Để có cái nhìn chi tiết hơn về hiệu năng máy hay những trải nghiệm thực tế của người dùng bạn hãy đọc thêm:

Chưa hết nếu bạn muốn mua máy với giá thành rẻ hơn thì hãy chọn các phiên bản Redmi Note 8 Pro xách tay. Chi tiết giá bán của từng phiên bản cũng như những ưu đãi kèm theo bạn xem ngay tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE