CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So Sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s | HungMobile

Nguyễn Nghĩa 16:45:28 PM 07/09/2020 Đánh giá 3498 Lượt xem

Khi Xiaomi cho ra mắt Redmi Note 9s, có lẽ nhiều người sẽ băn khoăn liệu nên lựa chọn sản phẩm này hay Redmi Note 8 Pro. Với mức giá tương đương nhau thì sự khác nhau giữa hai sản phẩm này là gì? Hãy cùng HungMobile so sánh Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s trong bài viết này nhé!

1. So sánh về thiết kế

Về thiết kế, cả Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s đều được trang bị mặt lưng kính Gorilla Glass 5. Tuy nhiên màu sắc của Redmi Note 8 Pro có hiệu ứng chuyển màu, trong khi Note 9s chỉ là một màu đơn thuần.

Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s

Cụm camera sau của Redmi Note 9 Pro được đặt đóng khung vuông và đặt chính giữa màn hình, mang thiết kế mới lạ hơn so với kiểu bố trí camera truyền thống trên Redmi Note 8 Pro.

Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s

Redmi Note 8 Pro sở hữu màn hình kiểu giọt nước, còn Redmi Note 9s là màn hình đục lỗ. Kích thước màn hình của Redmi Note 9s lớn hơn Note 8 Pro và vì tỉ lệ màn hình khác nhau (20:9 trên Note 9s & 19.5:9 trên Note 8 Pro) nên diện thích hiển thị hoàn toàn không có gì khác biệt.

Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s

2. Hiệu năng Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s

Về cấu hình, Redmi Note 8 Pro đánh bại hoàn toàn Redmi Note 9s. Con chip MediaTek Helio G90T thật sự là con chip bất bại trong phân khúc 3 - 4 triệu. Qualcomm Snapdragon 720G trên Redmi Note 9Ss cũng không nằm ngoài danh sách "nạn nhân" của Note 8 Pro với MediaTek Helio G90T.

Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s

Redmi Note 8 Pro sẽ giúp bạn thoải mái chiến những tựa game nặng hiện tại như PUBG, Liên Quân,... ở mức đồ hoạ HD mà không gặp phải bất kì hiện tượng giật lag nào.

3. Về camera

Về thông số camera, Note 8 Pro sở hữu cụm 4 camera có độ phân giải lớn nhất tới 64MP. Trong khi đó, Redmi Note 9s khiêm tốn hơn với 4 camera độ phân giải cao nhất 48MP.Trải nghiệm thực tế cho thấy Redmi Note 8 Pro cho chất lượng ảnh nhiều chi tiết hơn, ít bị bệt, còn Redmi Note 9s cho ảnh có độ sáng cao hơn.

Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s

Do vậy, nếu bạn muốn trải nghiệm chụp ảnh chuyên nghiệp, độ chi tiết cao, sắc nét, bạn có thể cân nhắc Redmi Note 8 Pro. Trong khi đó Redmi Note 9s sẽ lí tưởng hơn nếu bạn thích những bức ảnh có độ sáng cao.

Redmi Note 8 Pro và Redmi Note 9s

Hiện tại HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 8 Pro xách tay với các phiên bản bộ nhớ khác nhau, các bạn có thể tham khảo chi tiết qua các đường link phía dưới:

Xem thêm loạt bài so sánh

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE