CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Red Magic 7 review: Hiệu suất khủng nhưng viên pin lại quá yếu

Đan Trường 11:18:30 AM 27/03/2023 Đánh giá 999 Lượt xem

Điện thoại Red Magic 7 là một mẫu điện thoại gaming hầm hố với cấu hình mạnh mẽ. Khi ra mắt, Red Magic 7 được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại gaming tốt nhất. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn hoài nghi về sức mạnh của chiếc điện thoại này. Bởi trên thị trường hiện này có rất nhiều mẫu điện thoại cấu hình khủng. Để giải đáp thắc mắc đó, hãy cùng mình review Red Magic 7.

1. Red Magic 7 review thiết kế

  • Lưng kính, khung kim loại
  • Kích thước lớn
  • Điện thoại chơi game Garish

Thiết kế của điện thoại Red Magic 7 khá hầm hố so với những điện thoại cùng tầm giá. Chiếc gaming phone này nổi bật với những họa tiết giả kim loại trên mặt lưng kính. Ở bản trong suốt, phần linh kiện máy được lộ ra khá độc đáo và cuốn hút. Bạn có thể nhìn thấy rõ hệ thống tản nhiệt và chipset ở mặt lưng.

Nubia Red Magic 7

Bao quanh Red Magic 7 là phần khung kim loại được vát phẳng cứng cáp. Phần khung này cũng được trang bị hệ thống lưới tản nhiệt ở xung quanh. Một điểm nhấn ở những chiếc điện thoại của dòng Red là hệ thống nút hỗ trợ chơi game ở hai bên máy.

Nubia Red Magic 7

Về ngoại hình, Nubia Red Magic có kích thước khá lớn. Thiết bị có kích thước 170,6 x 78,3 x 9,5mm và nặng 215g. Vì thế, máy lớn hơn đa số những điện thoại cao cấp hiện tại và màn hình cũng lớn hơn đáng kể. Tuy có kích thước lớn nhưng máy lại tương đối nhẹ, nếu so sánh với chiếc iPhone 13 Pro Max của Apple thì nhẹ hơn 23g.

2. Red Magic 7 review màn hình

  • Kích thước 6.8 inches, FHD+
  • Tần số quét 165Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz
  • Tấm nền AMOLED, 1B màu

Màn hình là một trong những điểm đắt giá nhất trên chiếc điện thoại này. Red Magic 7 sở hữu tấm nền AMOLED, kích thước 6.8 inch có độ phân giải FHD+. Đây cũng là kích thước màn hình lớn nhất trên điện thoại thông minh hiện nay. Không chỉ vậy, màn hình còn có tần số quét 165Hz cao nhất hiện tại với tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz. Bạn sẽ có những trải nghiệm chơi game cực kỳ mượt mà trên điện thoại Red Magic 7.

Nubia Red Magic 7
Nubia Red Magic 7

Khả năng hiển thị màu sắc cũng rất ấn tượng với hỗ trợ hiển thị lên tới 1 tỷ màu. Bạn sẽ có trải nghiệm màu sắc chân thực và sống động như nhìn từ cửa sổ bởi camera selfie đã được chuyển lên phía trên màn hình. Độ sáng màn hình cũng rất tốt khi đạt mức 700 nits nhưng nếu so sánh với các đối thủ thì sẽ thua kém đôi chút.

Nubia Red Magic 7

3. Red Magic 7 review hiệu năng

  • Snapdragon 8 Gen 1
  • RAM 8GB, 12GB, 16GB, 18GB
  • Android 12, Redmagic 5.0

Sức mạnh của Nubia Red Magic 7 là điều không cần bàn cãi với con chip Snapdragon 8 Gen 1 đi kèm. Đây là chipset cao cấp của Qualcomm với hiệu suất mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm năng lượng được tối ưu. Có lẽ điểm trừ duy nhất của con chip này là nó dễ dàng bị tăng nhiệt khi chơi game. Tuy nhiên với hệ thống tản nhiệt trên điện thoại Red Magic 7 thì đó không còn là vấn đề.

Nubia Red Magic 7

Về dung lượng bộ nhớ, bạn có khá nhiều lựa chọn đối với chiếc điện thoại xách tay này với các lựa chọn RAM 8GB, 12GB, 16GB, 18GB và bộ nhớ trong tối đa 512GB. Điện thoại Red Magic 7 sử dụng hệ điều hành Android 12 với giao diện Redmagic 5.0.

Nubia Red Magic 7

Kiểm tra điểm chuẩn hiệu suất AnTuTu của Nubia Red Magic 7 đạt hơn 1 triệu điểm. Kết quả này vượt qua khá nhiều đối thủ máu mặt như: Samsung S22 Ultra, ROG Phone 5s Pro, iQOO 9 Pro.

Nubia Red Magic 7 AnTuTu

4. Red Magic 7 review camera

  • Camera chính: 64MP, PDAF
  • Camera siêu rộng: 8MP, 120˚
  • Camera macro: 2MP
  • Camera selfie: 8MP

Những chiếc điện thoại gaming vốn không được tối ưu về khả năng chụp ảnh và chiếc điện thoại Nubia này cũng như vậy. Cảm biến chính 64MP tương đối cao với khẩu độ rộng f / 1.8, kèm theo hỗ trợ tự động lấy nét. Camera siêu rộng 8Mp có tiêu cự 13 mm và cảm biến 1/4 inch. Cuối cùng là camera macro với ống kính 2MP cơ bản với khẩu độ f / 2.4.

Nubia Red Magic 7

Dù có chất lượng không quá tốt nhưng bạn vẫn sẽ có những bức ảnh đẹp trên chiếc điện thoại này. Trong điều kiện ánh sáng tốt, hình ảnh có dải động khá và màu sắc rực rỡ. Ngoài camera chính thì các ống kính còn lại đều có chất lượng khá tệ.

Nubia Red Magic 7

Camera selfie 8MP tương tự như ống kính siêu rộng, vì thế nó có chất lượng chỉ ở mức trung bình. Điểm cộng duy nhất của ống kính này có lẽ là việc nó không nằm trong màn hình.

Nubia Red Magic 7

Chất lượng video trên camera chính vẫn khá tốt khi có thể quay tới 8K độ phân giải và 60 khung hình / giây khi quay ở 4K hoặc thấp hơn, các cảnh quay được giữ ổn định và độ sắc nét.

5. Red Magic 7 review pin,sạc

  • Dung lượng pin 4.500mAh
  • Sạc nhanh 120W

Nubia Red Magic 7 được đi kèm viên pin 4.500mAh, một mức dung lượng chỉ ở mức khá. So với viên pin 5.000mAh hay 5.500mAh trên các điện thoại Gaming khác thì Magic 7 thực sự kém xa về dung lượng pin. Đi kèm theo đó là hỗ trợ sạc nhanh 120W trên bản nội địa Trung. Với bản chính hãng thì máy chỉ có hỗ trợ sạc nhanh 65W mà thôi. Với cục sạc nhanh 120W bạn chỉ cần chờ hơn 15 phút là đã sạc đầy 100%.

Nubia Red Magic 7

Red Magic 7 giá bao nhiêu?

Tại HungMobile, bạn có thể đặt hàng Red Magic 7 với giá chỉ khoảng 9 triệu. Giá Red Magic 7 tại HungMobile đang là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là điện thoại xách tay, mới 100% nguyên seal hộp. Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của máy. Bên cạnh đó, khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Giá Red Magic 7 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Red Magic 7 review, máy sở hữu điểm cộng về màn hình và hiệu suất. Điều này khá dễ hiểu vì đây là những điểm đặc trưng trên các dòng điện thoại gaming. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này có cụm camera khá phổ thông và dung lượng pin chỉ ở mức trung bình. Dù vậy, nếu xét với các đối thủ trong tầm giá 9 triệu thì Magic 7 vẫn nằm trong TOP những chiếc gaming phone tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo Nubia Red Magic 7 giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE