CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Red Magic 7: Tản nhiệt như tủ lạnh, chơi game bao mượt

Đan Trường 15:17:33 PM 24/03/2023 Đánh giá 1048 Lượt xem

Nói đến những gaming phone tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua chiếc Nubia Red Magic 7. Mẫu gaming phone này được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ và nhiều trang bị đắt giá. Vậy những trang bị đó là gì? Hãy cùng mình mở hộp Red Magic 7 để tìm hiểu.

1. Mở hộp Red Magic 7

Dòng Red Magic của Nubia luôn sở hữu hộp đựng máy đầy tính gaming với hình ảnh bao quanh hộp. Chiếc điện thoại Red Magic 7 cũng không ngoại lệ khi được đặt trong hộp màu đen với cảnh hành động bao quanh hộp. Chỉ cần nhìn vào thiết kế này thì chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đây là một chiếc gaming phone.

Nubia Red Magic 7

Mở hộp Red Magic 7 chúng ta sẽ nhận được bộ phụ kiện gồm: que chọc sim, ốp lưng, sách HDSD và bộ sạc nhanh 165W.

Nubia Red Magic 7

Thiết kế của Nubia Red Magic 7 khá hầm hố với các họa tiết trên mặt lưng kính. Mặt lưng của Red Magic 7 còn được thiết kế một khe tản nhiệt để hỗ trợ chơi game. Cụm camera sau được đặt trong một mô đun dọc giữa mặt lưng.

Nubia Red Magic 7

Thiết kế này giúp máy trong cân bằng hơn và cũng là điểm nhấn ở mặt lưng. Với chiếc gaming này có 3 ống kính gồm: camera chính 64MP, camera siêu rộng 8MP và cảm biến phụ 2MP.

Nubia Red Magic 7

Phần khung nhôm bao quanh máy được vát phẳng khá cứng cáp. Các viền đều được thiết kế nổi bật với hệ thống nút bấm và các khe tản nhiệt cực kỳ hầm hố đậm chất gaming.

Cạnh trái Nubia Red Magic 7

Cạnh phải Nubia Red Magic 7

Màn hình của Red Magic khá sạch sẽ và không có sự xuất hiện của camera selfie vì nó đã được chuyển lên phía trên màn hình. Điện thoại Red Magic 7 sở hữu màn AMOLED kích thước 6.8 inch với độ phân giải FHD+. Tần số quét màn hình lên tới 165Hz cực kỳ mượt mà.

Nubia Red Magic 7

Sức mạnh của Nubia Red Magic 7 đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp từ Qualcomm. Hiệu suất của chipset này thì mạnh mẽ không cần bàn khi nó đứng đầu trong năm 2021.

Nubia Red Magic 7

Kết hợp với hiệu suất mạnh mẽ là dung lượng pin 4500mAh. Dung lượng này chỉ ở mức khá ở thời điểm hiện tại nhưng nó vẫn đủ để phục vụ nhu cầu của bạn. Với phiên bản Nubia Red Magic 7 xách tay Trung thì sẽ được đi kèm hỗ trợ sạc nhanh 120W nhưng chúng ta sẽ được tặng cục sạc 165W.

2. Red Magic 7 giá bao nhiêu?

Tại HungMobile, bạn có thể đặt hàng Red Magic 7 với giá chỉ khoảng 9 triệu. Giá Red Magic 7 tại HungMobile đang là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là điện thoại xách tay, mới 100% nguyên seal hộp. Vì thế bạn có thể yên tâm về chất lượng của máy. Bên cạnh đó, khi mua tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Giá Red Magic 7 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Mở hộp Red Magic 7, máy sở hữu thiết kế khá ấn tượng với mặt lưng kính và các họa tiết giả kim loại. Bên cạnh đó, hiệu suất mạnh mẽ từ con chip Snap 8 Gen 1 và hệ thống tản nhiệt bao quanh máy cũng rất đáng chú ý. Trong tầm giá 9 triệu thì Nubia Red Magic 7 là một chiếc gaming phone đáng mua.

Bạn có thể tham khảo Red Magic 7 giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE