CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Unboxing Nubia Magic 7 bản trong suốt: Có thực sự thấy hết "nội tạng" máy?

Bùi Thao 16:03:21 PM 15/07/2022 Đánh giá 1442 Lượt xem

Nhắc đến dòng gaming phone thì Nubia luôn là một lựa chọn được các game thủ ưu tiên. Những chiếc điện thoại nhà Nubia thì máy không chỉ được trang bị những tính năng mạnh nhất về cấu hình, thiết kế đậm chất gaming mà hơn hết là so với ROG PHONE thì giá máy rẻ hơn rất nhiều.

Nửa đầu năm nay, Magic 7 đã vươn lên trở thành mẫu gamingphone được săn đón nhiều nhất tại Việt Nam. Hiện tại máy cũng ĐÃ CÓ SẴN HÀNG tại HungMobile. Hãy cùng mình unboxing và review Magic 7 chi tiết dưới đây nhé!

1. Unboxing Nubia Red Magic 7

Nubia Red Magic 7 hiện tại đã được bán chính hãng tại Việt Nam, tham khảo giá máy độc quyền tại Cellphones thì giá máy hiện tại đang là 18.490.000đ (giá ngày 15/07).

Phiên bản Nubia Red Magic 7 HungMobile vừa về hàng là bản điện thoại xách tay Trung Quốc. Vẫn là những mẫu máy do Nubia sản xuất, hàng mới 100% nguyên Seal hộp nhưng giá Magic 7 tại HungMobile chỉ hơn 12 triệu.

Ngay từ thiết kế vỏ hộp, Nubia Red Magic 7 đã có tính nhận diện rất cao. Logo hãng được in nổi bật. Nubia Red Magic 7 có 3 màu gồm: đen, đa sắc và trong suốt. Phiên bản mình đang unboxing là bản Nubia Red Magic 7 màu trong suốt, màu sắc được săn lùng nhiều nhất trên thị trường.

Khi unboxing Nubia Red Magic 7 thì bộ phụ kiện đi kèm máy gồm: Củ sạc nhanh 165W, cáp USB-C sang USB-C, ốp lưng, miếng dán sticker, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.

Lưu ý, HungMobile chỉ bán Nubia Red Magic 7 mới 100%, nguyên Seal hộp, không bán máy cũ hay hàng đã qua sử dụng, khi mua khách hàng tự tay bóc. Hiện tại máy đã có sẵn tại các cơ sở Hà Nội, giá cam kết tốt nhất thị trường.

Tiếp đây chúng ta hãy cùng review Nubia Red Magic 7 và điểm nhanh những điểm ăn tiền của bản Magic 7 trong suốt này nhé!

2. Review Nubia Red Magic 7

Kể từ Red Magic 5G, Nubia đã không thay đổi nhiều về ngôn ngữ thiết kế tổng thể. Trên thực tế, các màu Red Magic 6s năm ngoái được chuyển sang Red Magic 7 năm nay với các tên gọi khác nhau. Bản mình đang cầm trên tay là màu trong suốt, màu sắc độc đáo nhất của Magic 7.

Với bản Nubia Magic 7 trong suốt thì không phải tất cả những gì bạn thấy đều là linh kiện nằm trong máy. Bạn không thể nhìn thấy CPU khi nó bị che phủ. Tuy nhiên, vị trí của nó được đánh dấu rõ ràng. Bạn có thể thấy được quạt làm mát có đèn LED RGB, bạn có thể điều khiển thông qua phần mềm. Nubia không cho biết loại kính nào được sử dụng cho mặt sau, nhưng mặt trước được quảng cáo là Gorilla Glass 5.

Đảo camera đã được thay đổi một chút và hiện lớn hơn nhưng nằm gần như bằng phẳng với mặt lưng và nó không làm cho thiết bị bị lung lay. Hơn nữa, có một lưới tản nhiệt bổ sung ngay trên chipset, có thể góp phần cải thiện luồng không khí mà Nubia đang nói đến.

Khi đi xung quanh các bên, bạn sẽ bắt gặp thêm hai tấm lưới. Ống xả được đặt ngay bên cạnh quạt làm mát ở phía bên phải, trong khi một cái ở bên trái (và một cái ở phía sau) được sử dụng để hút gió. Nút chỉnh âm lượng được đặt ở phía bên trái và nút nguồn ở bên phải. Vị trí của chúng khá hợp lý và dễ dàng tiếp cận bằng ngón tay cái của bạn.

Khay thẻ SIM ở dưới cùng, cùng với loa ở mặt dưới và đầu nối USB-C. Đáng chú ý, khay thẻ SIM chỉ chứa được tối đa hai thẻ SIM, không có tùy chọn mở rộng bộ nhớ qua microSD. Giắc cắm âm thanh 3,5 mm tìm thấy vị trí của nó ở phía trên cùng của khung. Ở phía bên trái ngay trên nút chỉnh âm lượng, chúng ta có nút chuyển nhanh sang Game Space, trong khi các nút kích hoạt nhạy cảm với áp lực để chơi game nằm ở phía bên phải.

Toàn bộ khung có các mặt tương đối phẳng (ngoại trừ các góc) và nó được làm bằng nhôm anodized. Nubia đề cập đến điều gì đó về nhôm cấp hàng không được sử dụng cho khung giữa.

Red Magic 7 là một chiếc điện thoại khó sử dụng. Với độ dày 9,5mm và chiều cao lên đến 170mm, chiếc điện thoại này không dành cho việc sử dụng bằng một tay. Chưa kể nó nặng tới 215 gram.

Màn hình mặt trước của Magic 7 với hai phần viền trên dưới khá dày, đây là thiết kế thuận lợi cho những game thủ, người thường xuyên phải xoay ngang điện thoại để chơi game.

Về hiển thị, Nubia Red Magic 7 sử dụng cùng một bảng điều khiển với Red Magic 6S và 65 Pro. Bạn sẽ có một tấm nền AMOLED 6,8 inch với độ phân giải 1080 x 2400ps và tốc độ làm mới lên đến 165Hz. Một trong những tốc độ nhanh nhất trong ngành và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz.

Với một mẫu Gaming Phone thì màn hình của Magic 7 được xếp vào hàng đầu, mọi thao chuyển động trên màn đều rất nhanh, mượt và đã tay.

Review cấu hình Magic 7 thì máy chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh nhất của Qualcomm. Với Magic 7 thì Snap 8 Gen 1 đã được khai thác hoàn toàn hiệu năng, trải nghiệm game đều có thể cài ở mức setting cao nhất và tất nhiên rồi bạn sẽ không có hạn chế gì về cấu hình khi sử dụng Magic 7 .

Đối với chiếc điện thoại gaming thì ngoài cấu hình khủng, hệ thống tản nhiệt hàng đầu là điều bắt buộc. Và tản nhiệt là một trong những điểm nổi trội của dòng máy nhà Nubia.

Với Magic 7 năm nay hãng tự hào có sự cải thiện 35% về lượng không khí, có thể là nhờ vào lỗ thoát khí bổ sung ở mặt sau. Bản thân quạt làm mát có tốc độ 20.000 vòng / phút và một lớp vỏ kim loại giúp giảm lượng âm thanh phát ra. Trên phiên bản này, các cánh quạt trong suốt và một vòng LED RGB nằm bên dưới chúng, tạo ra hiệu ứng hào nhoáng và bắt mắt.

Để giúp quạt làm mát, Nubia đã sử dụng composite graphene và "vật liệu cấp không gian" để tản nhiệt tốt hơn. Ngoài ra còn có một loại nhôm cấp máy bay được sử dụng cho khung ở giữa, một tấm tản nhiệt VC gắn vào nó, lần lượt được dán vào chip bằng cách sử dụng gel dẫn nhiệt cao. Ngoài ra còn có một cuộn dây đồng ở đâu đó bên trong.

Về dung lượng pin thì so với bản Magic 6, thế hệ thứ 7 này đã bị cắt giảm viên pin từ 5050mAh xuống còn 4500mAh. Một con số khá là khiêm tốn ở thời điểm hiện tại.

Kết quả review pin Red Magic 7 với các đối thủ cùng phân khúc bạn có thể tham khảo:

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sâu hơn về Magic 7:

Hiện tại các phiên bản Nubia Red Magic 7 máy đã có sẵn tại các cơ sở Hà Nội, giá cam kết tốt nhất thị trường. Máy mới 100%, nguyên Seal hộp, cam kết tốt nhất thị trường. Xem báo giá mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE