CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Kèo thơm cho AE: Samsung Note 9 2 sim về hàng, giá chỉ 5 tr, ngon hơn cả Xiaomi, Realme

Bùi Thao 11:25:10 AM 15/04/2022 Tư vấn 1431 Lượt xem

Với khoảng 5 triệu trên tay bạn sẽ không khó để mua được một chiếc điện thoại ngon có thể là máy xách tay: Redmi Note 11 5G, Realme Q3 Pro,... hoặc hàng chính hãng như: Samsung M32, A32, Poco M4 Pro,.....

Tuy nhiên mẫu smartphone HOT nhất thời gian gần đây không phải là điện thoại đời mới mà là phiên bản Samsung Note 9 đã ra mắt năm 2018. Với giá bán sập sâu thì Note 9 đang là cái tên được quan tâm nhiều nhất. Độ hoàn thiện thiết kế gần như tuyệt đối, màn hình S.AMOLED chất lượng cao, khả năng nhiếp ảnh tốt là điều mà máy vẫn ăn điểm đến thời gian hiện tại.

Dưới đây là 4 lý do bạn nên chọn Samsung Note 9 thay vì những mẫu máy mới nhất 2022.

1. Màn hình S.AMOLED chất lượng cao

Tấm nền Super AMOLED trên Samsung Note 9 cho màu sắc ấm, nịnh mắt, độ tương phản cao. Độ phân giải tối đa 2K đem đến trải nghiệm hình ảnh có độ chi tiết sắc nét cao. Trải nghiệm xem phim, giải trí trên Samsung Note 9 thực sự rất đã mắt.

Đúng là Samsung Note 9 không có màn hình 120Hz nhưng tấm nền S.AMOLED kết hợp với độ phân giải 2K đã đủ ăn đứt những mẫu máy tầm trung chỉ dừng lại ở màn IPS LCD, Full HD+. Nếu bạn cần mua điện thoại có màn hình đẹp để xem phim, chơi game đã mắt thì đừng bỏ qua Samsung Note 9 bởi gừng càng già thì càng cay.

2. Thiết kế hoàn thiện tốt

Nếu bạn là một fan cứng của dòng Galaxy Note thì lối thiết kế với hai màn hình cong vô cực, mặt trước không hề có nốt ruồi, hay kiểu đục lỗ được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ. Đây được coi là định vị thiết kế dòng điện thoại Samsung cao cấp.

Samsung Galaxy Note 9 Hàn Quốc

Ở phía mặt sau, cụm camera được làm nhỏ gọn, kết hợp với cảm biến vân tay được bố trí cực kì cân đối & gọn gàng. Đặc biệt, đối với mình, Galaxy Note 9 là một trong những chiếc điện thoại có nhiều phiên bản màu sắc đẹp nhất tính đến thời điểm hiện tại. Những cái màu sắc này trên Note 9 vừa trung tính, vừa sang trọng, cùng những phiên bản màu cơ bản khác như đen, xanh, tím, trắng đều phù hợp cho người lớn, người trẻ, nam dùng, nữ dùng đều rất ok.

Samsung Note 9 được hoàn thiện với hai mặt lưng kính cong, khung kim loại chắc chắn. Vì là Flagship nên mức độ gia công máy rất tốt, nó ăn đứt lưng nhựa trên các mẫu điện thoại giá 5 triệu hiện tại.

Màn hình của Note 9 có kích thước 6.4 inch, không quá lớn khi so cùng các dòng sản phẩm hiện nay đều là 6.67, 6.7, thậm chí 6.9 inch. Nhờ việc không có camera trong màn hình nên mặc dù kích thước chỉ là 6.4 inch nhưng không gian hiển thị vẫn hoàn toàn rộng rãi, thoải mái.

3. Cấu hình vẫn ngon trong khoảng giá 5 triệu

Phiên bản Samsung Note 9 HOT nhất hiện tại là điện thoại xách tay thị trường Hàn Quốc. Máy chạy chip Exynos 9810 và hiện tại ĐÃ DÙNG ĐƯỢC 2 SIM như hàng chính hãng Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại Exynos 9810 không phải là chipset khoẻ, việc chơi game nặng trên máy sẽ có một vài hạn chế. Tuy nhiên không phải ai mua điện thoại cũng để chơi game, với các tác vụ giải trí hàng ngày thì Note 9 vẫn xử lý mượt và không có bất kỳ vấn đề nào sảy ra.

Ngoài ra con chip Exynos 9810 cũng góp công rất lớn trong việc tiết kiệm điện, máy sử dụng lâu cũng không có hiện tượng nóng lên đột ngột như dòng chip Snapdragon.

4. Cụm camera hàng đầu hiện nay

Nếu bạn để ý sẽ thấy những chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất nhà Xiaomi/Realme luôn được marketing với con chip khoẻ, tuy nhiên đi vào đánh giá chi tiết thì khả năng nhiếp ảnh chính là điểm yếu lớn nhất của những chiếc điện thoại này. Với một mẫu máy giá rẻ, việc đầu tư quá nhiều vào cấu hình khiến cho công nghệ camera trở lên thiệt thòi.

Với Samsung Note 9 máy được trang bị cụm camera kép 12MP, Samsung đã bê nguyên công nghệ trên chiếc S9 Plus cho bản Note 9. Máy có 1 ống kính chính 12MP với khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5-2.4 và một ống kính tele 12MP. Samsung Note 9 không có camera góc siêu rộng, không có camera chụp cận cảnh macro tuy nhiên trong các điều kiện chụp cơ bản thì Note 9 lại làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Galaxy Note 9 Hàn 2 Sim Lướt (Đẹp như mới)

Hình ảnh chụp lại có độ chi tiết cao, màu sắc được đẩy sáng nhìn rất rực rỡ và nịnh mắt. Ngoài ra với khẩu độ lớn máy ảnh thu được nhiều sáng nên khi chụp đêm ảnh nhìn vẫn sáng và ít noise. Ở thời điểm hiện tại, với giá bán chỉ 5 triệu thì không quá để nói Samsung Note 9 chính là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất bạn có thể mua.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã liệt kê ra 4 lý do bạn nên chọn Samsung Note 9 thay vì những mẫu máy đời mới của Samsung, Xiaomi hay Oppo,....Đúng là Note 9 sẽ không có những công nghệ về màn hình, cấu hình, camera mới nhất như hiện nay. Nhưng về trải nghiệm sử dụng thì máy lại không thua kém bất kỳ một mẫu máy nào.

Các tiêu chí quan trọng để đánh giá một chiếc điện thoại tốt như: thiết kế, màn hình, camera và cấu hình thì máy đều được Samsung xây dựng một cách hoàn hảo. Các tính năng không thừa, không thiếu để đem đến trải nghiệm tốt.

Nếu bạn có khoảng 5 triệu trong ví, cần mua máy ngon thì nhất định đừng bỏ qua Samsung Note 9. Hiện máy đang được Sale Đậm tại HungMobile. Xem báo giá ngay tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE