CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

8 triệu không mua Xiaomi, đây mới là chiếc điện thoại ĐỈNH nhất 2022 bạn nên mua

Bùi Thao 13:00:04 PM 16/08/2022 Tư vấn 2727 Lượt xem

Trong sự kiện ra mắt dòng Samsung S22 Series thì Samsung đã chính tức khai tử dòng Galaxy Note, vậy là chiếc Note cao cấp nhất bạn có thể mua hiện tại chỉ có bản Note 20 Ultra. Tuy nhiên ngó giá trên thị trường thì có vẻ máy không quá hấp dẫn. Samsung Note 20 Ultra hàng chính hãng gần như không có hàng, máy xách tay thì giá cũng phải 16 - 17 triệu. Chính vì vậy thay vì chọn Note 20 Ultra người dùng có xu hướng mua Note 10 Plus với giá rẻ hơn nhiều.

Không quá để nói đây là thời điểm tốt nhất để bạn mua Samsung Note 10 Plus. Giá bán hiện tại chỉ hơn 8 triệu. So với những trang bị trên máy thì đây là mức giá khá rẻ. Dưới đây là 4 lý do thuyết phục bạn mua Note 10 Plus nếu có 8 triệu trong tay.

1. Thiết kế đậm chất Galaxy Note

samsung note 10 plus 5g mỹ 8

Theo khảo sát trên các diễn đàn công nghệ thì Samsung Note 10 Plus hiện đang là chiếc Note có thiết kế đẹp nhất từ trước đến nay của Samsung. Ngôn ngữ thiết kế của máy mang đậm chất Note: Khoẻ khoắn, đơn giản những vẫn sang trọng. Các góc được làm tương đối vuông vức, hai mặt kính cong, cụm camera gọn gàng đặt lệch trái. Dù đã ra mắt được 3 năm nhưng thiết kế của máy hoàn toàn không hề lỗi thời. Nó sang trọng và mang tính nhận diện rất cao.

Samsung Note 10 Plus được bán ra với 4 màu: Aura Glow, Aura White, Aura Black, Aura Blue. Nếu bạn thích nổi bật thì có thể chọn màu Aura Glow (đa sắc) còn không có thể chọn các màu truyền thống như: trắng, xanh, đen.

Samsung Note 10 Plus là smartphone có kích thước lớn, lên đến 6.8 inch. Nếu bạn thích điện thoại màn hình lớn để xem phim đã mắt hoặc để có không gian làm việc lớn, tiện lợi thì chọn Note 10 Plus là hoàn toàn hợp lý.

2. Chất lượng hiển thị thuộc TOP đầu hiện nay

Khi đánh giá Flagship Samsung thì chất lượng hiển thị luôn là điều khiến SamFan tự hào. Các mẫu máy này luôn đạt điểm tuyệt đối trong các bài đánh giá hiển thị và điều này cũng không ngoại lệ với Note 10 Plus.

samsung note 10 plus 5g mỹ 11

Màn hình kích thước lớn 6.8 inch, tấm nền Dynamic AMOLED, độ phân giải tối đa 2K+, hỗ trợ định dạng HDR10+ cho chất lượng hiển thị hoàn hảo, màu sắc rực rỡ, nịnh mắt. Có lẽ rất khó để có thể chê Note 10 Plus về trải nghiệm thực tế màn hình.

Chọn một chiếc điện thoại ra mắt năm 2019 thì bạn sẽ không có màn 120Hz nhưng đổi lại là trải nghiệm nhìn đã mắt nhất, đây là điều mà không một mẫu máy tầm trung giá 8 triệu nào có thể làm được.

3. Cấu hình khủng với Exynos 9825

Phiên bản Note 10 Plus mình đang trên tay là máy xách tay thị trường Hàn Quốc. Hiện hàng chính hãng gần như đã ngừng bán tại Việt Nam. Note 10 Plus Hàn chạy chip Exynos 9825 đặc biệt với bản Hàn thì máy có hỗ trợ mạng 5G HOT nhất hiện nay.

samsung note 10 plus 5g mỹ 3

Exynos 9825 đặc trưng với khả năng ổn định, bền bỉ, tiết kiệm pin tốt. Ở thời điểm hiện tại, Exynos 9825 không phải là chipset đời mới, và đang có rất nhiều bản chip đời mới mạnh hơn hai lựa chọn này. Tuy nhiên đó là so sánh về hiệu năng còn thực tế trải nghiệm thì đây vẫn là con quái vật về hiệu năng. Dùng Note 10 Plus vẫn mượt, các thao tác được xử lý nhanh và việc chơi game nặng trên máy hoàn toàn không phải là vấn đề của máy.

samsung note 10 plus 5g mỹ 5

Phiên bản Note 10 plus đang được Sale vơi giá hơn 8 triệu là bản bộ nhớ 12GB RAM và 256GB ROM, không gian lưu trữ lớn, RAM 12GB giúp đa nhiệm mượt và nếu mua Note 10 Plus thì bạn có thể yên tâm dùng 4-5 năm vẫn ổn định.

4. Cụm camera chất lượng hàng đầu hiện nay

Samsung Note 10 Plus không có camera 108MP, càng không có khả năng zoom 10x, 20x như các mẫu máy đời mới, tuy nhiên chất lượng hình ảnh chụp được ở điều kiện thường thì máy không hề thua kém bất kỳ ai.

Cụm 3 camera gồm ống kính góc rộng 12MP & ống kính tele 12MP & ống kính góc siêu rộng 16MP kết hợp với cảm biến đo chiều sâu TOF 3D là những gì Galaxy Note 10 Plus có.

samsung note 10 plus 5g mỹ 7

Toàn bộ ống kính trên của Galaxy Note 10 Plus đều là những ống kính camera xịn nhất, cao cấp nhất và được khai thác triệt để nhất về phần cứng. Có nghĩa rằng thay vì chụp ảnh với độ phân giải thấp & xử lí hậu kì bằng phần mềm sao cho độ phân giải của bức ảnh được đẩy lên cao, thì camera trên Galaxy Note 10 Plus cho ra bức đúng "chuẩn", đẹp, độ phân giải cao mà không phải qua bất kì khâu hậu kì hay can thiệp phần mềm nào.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã chỉ ra 4 lý do bạn nên mua Samsung Note 10 Plus nếu có 8 triệu trong ví. Có thể Samsung Note 10 Plus không có các tính năng mới về màn hình, camera như những mãu máy ra mắt 2022. Tuy nhiên cái ăn tiền của máy là trải nghiệm trọn vẹn và cao cấp chỉ có ở dòng Flagship.

samsung note 10 plus 5g mỹ

Mua Note 10 Plus bạn sẽ được sử dụng màn hình chất lượng cao hàng đầu hiện nay; thiết kế với độ hoàn thiện tuyệt đối; cụm camera với khả năng nhiếp ảnh hàng đầu; chipset khoẻ và không gian lưu trữ lớn.

Hiện tại Samsung Note 10 Plus đang được Sale với giá rất tốt tại HungMobile, giá rẻ hơn tháng trước đến 400,000đ. Xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE