CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Chỉ 6 triệu hơn, đây là điện thoại tốt nhất, dùng mượt nhất bạn có thể chọn năm 2022

Bùi Thao 15:25:47 PM 05/04/2022 Tư vấn 1515 Lượt xem

Ra mắt chính thức vào tháng 2/2019, đây không phải là chiếc điện thoại đời mới nhất của Samsung, chiếc điện thoại đang làm mưa làm gió thời gian gần đây chính là bản Galaxy S10 5G. Lưu ý đây cũng không phải là máy phân phối tại thị trường Việt Nam, mà là bản xách tay thị trường Hàn Quốc, có sẵn 5G.

Với giá bán hiện tại chỉ hơn 6 triệu, không quá để nói đây chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Thậm chí với những thông số về cấu hình, màn hình, camera đang trang bị trên S10 5G, nếu bán với giá 7 hoặc 8 triệu vẫn hợp lý. Dưới đây là 4 lý do với 6 triệu, nhất định bạn phải chọn Samsung S10 5G.

1. Thiết kế hoàn thiện của một chiếc Flagship cao cấp

Samsung S10 5G là sản phẩn thuộc dòng Flagship của Samsung, chính vì vậy so với những chiếc điện thoại đời mới thì ngôn ngữ thiết kế và độ hoàn thiện thiết kế vẫn có sự cách biệt rất lớn.

Không phải là lưng nhựa cũng không phải là khung nhựa, Samsung S10 5G được hoàn thiện từ hai mặt kính cong Gorilla Glass 6 và khung nhôm. Màn hình mặt trước vát cong tràn hai cạn, đây là lối thiết kế đặc trưng của các mã Flagship Samsung mà khó một chiếc điện thoại giá rẻ nào có thể bắt chước được.

Bản thân là Flagship nên độ hoàn thiện gia công cũng rất tốt, trải nghiệm cầm nắm máy rất đầm, chắc tay, tuy nhiên mặt lưng kính sẽ hơi trơn khuyên bạn nên sử dụng thêm ốp để hạn chế rơi vỡ. Samsung S10 5G là một chiếc điện thoại có kích thước lớn, lên đến 6.7 inch. Nếu bạn thích smartphone màn hình lớn để xem phim, thao tác dễ dàng thì S10 5G là dành cho bạn.

Về thiết kế mặt trước thì camera selfie dạng viên thuốc với 3 cảm biến camera tương đối dài và chiếm nhiều không gian hiển thị. Tuy nhiên nhờ đặc tính của màn AMOLED, bạn có thể cài đặt máy sang chế độ nền tối, khi này cụm camera sẽ gần như chìm luôn vào phần nền đen trên màn hình, đem lại cảm giác hiển thị khá tốt và bớt cảm giác vướng víu. Cụm camera sau nằm ngang, gọn gàng và cân đối. Đến nay thì đây vẫn là kiểu thiết kế camera mình thích và ưng ý nhất.

2. Màn hình hiển thị chất lượng cao

Từ trước đến nay Flagship Samsung luôn ghi điểm tuyệt đối trong các bài đánh giá hiển thị và điều này cũng không ngoại lệ với S10 5G. Như bạn cũng thấy S10 5G không có màn hình 120Hz hay 144Hz như những chiếc điện thoại mới nhất 2022 tuy nhiên về chất lượng hiển thị thì máy không hề thua kém ai.

samsung s10 5g giá bao nhiêu 8

S10 5G có màn hình kích thước 6,7 inch, tấm nền Dynamic AMOLED hỗ trợ HDR 10+, độ phân giải 2K+. Với hiệu năng cao từ chip xử lí nên trải nghiệm xem phim, video, chơi game được tối ưu một cách tối đa khi kết hợp với tấm nền Dynamic AMOLED.

Màn hình máy có độ sáng cao, màu sắc rực rỡ, chi tiết sắc nét. Dù có ra mắt năm 2019 nhưng thể nhận xét thì S10 5G vẫn là một trong những chiếc điện thoại có chất lượng hiển thị tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Với 6 triệu thì đây chính là tấm nền tốt nhất bạn có thể mua được.

3. Cụm camera với các cảm biến hàng đầu hiện nay

Như đã nói ở trên thì phiên bản S10 5G mình đang giới thiệu không phải là máy chính hãng Việt Nam và nó cũng không được bán chính thức tại VN, bạn chỉ có thể mua S10 5G dưới dạng điện thoại xách tay. So với bản S10 Plus thường thấy thì camera chính là điểm nâng cấp nhiều nhất.

Tương tự như S10 Plus, chúng ta có camera chính 12MP, camera telephoto 12MP hỗ trợ zoom 2X, camera ultrawide 16MP được đánh giá là một trong những camera ultrawide tốt nhất trên điện thoại năm 2019. Với S10 5G chúng ta sẽ có thêm cảm biến lấy nét TOF 3D nữa, 1 đằng trước và 1 ở đằng sau.

Với cảm biến TOF 3D ở phía trước, bạn có thể quay video selfie xoá phông. Hiện nay có rất ít điện thoại nào có tính năng này. Mặc dù là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng, nhưng S10 5G cho ra video có chất lượng tương đối tốt và ổn định. Khả năng bóc tách, duy trì nhận diện chủ thể tốt và chính xác.

Chất lượng hình ảnh từ S10 5G được đánh giá rất tốt, đặc biệt so với những chiếc điện thoại tầm 6 triệu của Xiaomi, Realme chủ yếu tập trung về cấu hình thì không quá để nói đây là mẫu máy chụp ảnh đẹp nhất bạn nhận được.

4. Cấu hình mạnh và viên pin trâu

Phiên bản Samsung S10 5G mình đang trên tay là bản Samsung máy xách tay Hàn Quốc. Máy được trang bị con chip Exynos 9820. Và tất nhiên rồi so với những chipset đời mới của Qualcomm hay MediaTek thì Exynos không quá nổi bật. Tuy nhiên với hiệu năng hiện tại thì S10 5G vẫn đáp ứng đủ và mượt các tác vụ sử dụng hàng ngày. Thậm chí việc chơi game cũng không làm khó được máy.

Samsung S10 5G đang được bán với bản bộ nhớ 256GB. Với cấu hình này, với dung lượng này thì mua máy ở thời điểm hiện tại bạn hoàn toàn có thể yên tâm dùng 3-4 năm tới mà không sợ bị giật lag hay đơ máy.

Với những bạn thường xuyên sử dụng điện thoại, thường xuyên lướt web, mạng xã hội và thực hiện công việc trên smartphone, thì S10 5G là chiếc máy cực phù hợp nhờ màn hình kích thước lớn, không gian hiển thị cũng như phạm vi thao tác rộng rãi, thoải mái. Cùng với thời lượng sử dụng tương đối tốt nhờ viên pin dung lượng 4500mAh. Với 1 lần sạc đầy thì máy dễ dàng dùng được trọn 1 ngày. S10 5G cũng là chiếc Flagship Samsung hiếm hoi có viên pin trâu.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt liệt kê 4 lý do bạn nên chọn Samsung S10 5G mà không phải là mẫu máy đời mới của Xiaomi hay Realme.

Galaxy S10 5G 256GB Hàn Lướt (Đẹp như mới)

Đúng là điện thoại ra sau sẽ có lợi thế về công nghệ, tuy nhiên để bán với giá rẻ thì các nhà sản xuất phải cắt giảm một vài chi tiết, như bạn cũng thấy điện thoại Xiaomi và Realme luôn mạnh về cấu hình nhưng màn hình cũng camera thì rất kém; điện thoại Oppo thiết kế đẹp, camera AI nhưng cấu hình lại yếu. Chính vì vậy để tìm được một mẫu máy hoàn thiện, có thể cân bằng các yếu tố để đem đến trải nghiệm trọn vẹn như Samsung S10 5G thực sự rất hiếm.

Nếu bạn có khoảng 6 triệu trong túi, cần mua Flagship, muốn trải nghiệm điện thoại cao cấp thì đừng bỏ lỡ Samsung S10 5G dưới đây:

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE