CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Samsung S10 5G: Flagship cũ có còn đáng mua không?

Đan Trường 13:11:13 PM 14/10/2022 Tư vấn 1120 Lượt xem

Samsung Galaxy S10 5G là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung cho phép người dùng kết nối mạng 5G. Không những thế, máy còn sở hữu nhiều trang bị đắt giá được người dùng yêu thích.

Vậy Samsung Galaxy S10 5G có những điểm gì nổi bật ? Hãy cùng mình review Samsung S10 5G để cùng tìm hiểu.

1.Review tổng thể Samsung S10 5G Hàn Quốc

1.1 Thiết kế của Samsung Galaxy S10 5G khá gọn nhẹ

Samsung S10 5G Hàn Quốc là chiếc điện thoại dòng S lớn nhất mà Samsung sản xuất với kích thước màn hình lên đến 6,7 inch. Máy này có trọng lượng 198 gram, thân máy dày 7,9mm, dày hơn một chút so với bản S10 trước đó. Nhưng đây không phải vấn đề lớn vì tổng thể máy vẫn trông khá gọn nhẹ.

Cụm camera sau trên S10 5G được thiết kế trải đều ra ở giữa mặt lưng thay vì lệch sang một bên như các điện thoại Samsung mới nhất hiện nay. Cụm camera này cũng không quá nhô cao nên bạn chỉ sử dụng ốp lưng hoặc thậm chí không cần ốp lưng thì máy vẫn không bị kênh.

Samsung S10 Plus 5G Hàn
Samsung S10 Plus 5G Hàn

Máy được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass 6 chắc chắn giúp hạn chế tối đa các vết nứt, xước màn hình khi rơi máy. Phần khung S10 5G được hoàn thiện kim loại cực kỳ cứng cáp giúp máy trở nên chắc chắn hơn và trông cũng đắt giá hơn. Đặc biệt, Samsung Galaxy S10 5G còn được tích hợp công nghệ chống nước/bụi chuẩn IP68, với công nghệ này điện thoại chống nước tương đối tốt nên việc máy bị ướt không phải vấn đề lớn.

Samssung S10 5G Hàn

Đặc biệt, điện thoại Samsung S10 5G cũng là dòng điện thoại cuối cùng trong S-series được giữ lại cổng kết nối âm thanh 3.5 mm. Đây là điều mình khá thích ở chiếc máy này, bạn có thể sử dụng những chiếc tai nghe có dây với chất lượng âm thanh tuyệt vời mà không cần phải mua thêm cáp chuyển đổi. Theo mình đánh giá, thiết kế của Galaxy S10 vẫn được người dùng yêu thích, nhất là ở sự mỏng nhẹ, gọn gàng và cả vân tay ẩn dưới màn hình hiện đại.

Samssung S10 5G Hàn

Samssung S10 5G Hàn

1.2 Tổng thể cấu hình Samsung S10 5G tương đối ổn định

Màn hình

Samsung Galaxy S10 5G không chỉ sở hữu màn hình 6,7 inch cực lớn, máy còn sở hữu tấm nền Dynamic AMOLEDđộ phân giải 3.040 x 1.440 pixel với thiết kế cong tràn cạnh hai bên. Tấm nền này giúp tối đa hóa trải nghiệm người dùng khi xem video HD chất lượng cao và các dịch vụ giải trí khác.

Samsung S10 Plus 5G Hàn

Màn hình có chất lượng hiển thị rất sắc nét, tương đối rộng đem lại những trải nghiệm giải trí, xem video tuyệt vời. Samsung S10 5G Hàn Quốc cũng được Samsung cũng tích hợp HDR 10+ giống như Galaxy S10 và S10 Plus. Công nghệ giúp bạn có thể xem các video HDR với màu sắc sống động, độ tương phản hoàn hảo.

Samsung S10 Plus 5G Hàn

Màn hình trên Samsung S10 5G Hàn Quốc cũng có độ sáng tương đối cao, màu sắc rực rỡ, chi tiết sắc nét. Tuy nhiên, máy lại không hỗ trợ tần số quét 120Hz như những đối thủ cùng tầm giá. Điều này làm mình hơi thất vọng về Samsung Galaxy S10 5G.

Camera

Cụm camera của S10 5G có thông số không quá ấn tượng gồm:

  • Camera chính: 12 MP, f / 1.5-2.4, 26mm
  • Camera tele: 12 MP, f / 2.4
  • Camera siêu rộng: 16 MP, f / 2.2
  • Cảm biến chiều sâu: 0,3 MP, TOF 3D
  • Camera selfie: 10 MP, f / 1.9, 26mm

Dù có thông số không quá tốt nhưng camera trên Samsung S10 5G cũ vẫn có chất lượng rất tốt. Hình ảnh chụp từ camera chính vẫn có thể làm bạn hài lòng. Trong điều kiện đầy đủ ánh sáng, hình ảnh có màu sắc hài hòa và các đường nét, chi tiết trong ảnh cũng được khắc họa một cách rõ nét.

Samsung S10 Plus 5G Hàn

Camera góc rộng có nhiều điểm tốt đáng chú ý. Hình ảnh có chất lượng và màu sắc gần như không thay đổi so với ảnh chụp từ camera chính. Các chế độ còn lại trên máy hoạt động ổn định nhưng không quá nổi bật. Những bức ảnh ngược sáng vẫn có độ chi tiết và vẫn giữ được màu sắc tự nhiên.

Samsung S10 Plus 5G Hàn

Nhìn chung, camera của Samsung S10 5G Hàn Quốc cũng không thua kém bất kỳ chiếc điện thoại cao cấp cùng phân khúc giá. Dù thông số không mấy ấn tượng nhưng về tổng thể đây vẫn là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp trong tầm giá.

Hiệu năng của con chip Exynos 9820

Cấu hình Samsung S10 5G không quá mạnh mẽ dù máy thuộc dòng Flagship. Mình không đánh giá quá cao con chip Exynos 9820 trên chiếc máy này vì nếu so với các điện thoại Samsung xách tay khác với con chip rồng thì Exynos 9820 tỏ ra khá kém. Tuy nhiên, đây không phải dòng máy gaming nên đây không phải vấn đề quá lớn. Chip vẫn cung cấp cấu hình đủ tốt để xử lý mọi tác vụ của bạn. Khả năng chơi game của chiếc máy này cũng khá ổn, bạn có thể thoải mái trải nghiệm các tựa game phổ biến một cách mượt mà.

Samsung S10 Plus 5G Hàn

Bên trong Samsung S10 5G Hàn Quốc là bộ nhớ RAM 8GB / ROM 256GB, tương đối cao giúp bạn thoải mái lưu trữ và sử dụng nhiều tác vụ cùng lúc mà vẫn mượt mà. Dù là Samsung S10 5G cũ nhưng đây vẫn là một trong những chiếc điện thoại mạng 5G đầu tiên trên thị trường. Một điều khá tiếc cho thị trường Việt Nam khi ở phiên bản S10 chính hãng không có hỗ trợ mạng 5G. Vì thế, nếu bạn muốn sử dụng mạng 5G thì Samsung S10 5G Hàn Quốc là sự lựa chọn khá tốt.

Samsung S10 5G Hàn
Samsung S10 5G Hàn

Sự xuất hiện của điện thoại Samsung Galaxy S10 5G cũng đánh bay những dòng máy iPhone cao cấp của của Apple. Máy có tốc độ truy xuất dữ liệu cao gấp đôi so với những thiết bị cùng sử dụng công nghệ 5G trên thị trường hiện nay. Ấn tượng hơn nữa, thông số này cao hơn 20 lần so với kết nối 4G LTE đang được sử dụng phổ biến trong các điện thoại thông minh hiện tại.

Pin 4500mAh, sạc nhanh không dây

Điện thoại Samsung S10 5G được trang bị viên pin 4500mAh phổ biến. Tuy có mức dung lượng không quá cao nhưng vẫn đủ năng lượng để cho bạn sử dụng cả ngày. Bạn có thể thoải mái lướt web, xem video hay chơi game. Con đối với những người thích chơi game cả ngày thì mình nghĩ đây không phải lựa chọn tốt vì chiếc máy này không thuộc dòng gaming. Bạn có thể tham khảo điện thoại Redmi K50 gaming đầy mạnh mẽ, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Samsung S10 Plus 5G Hàn

Bên cạnh đó, máy được hỗ trợ sạc nhanh 25W cũng khá ổn nhưng không quá nhanh nếu so với những dòng điện thoại khác cùng tầm giá. Tuy nhiên, máy có hỗ trợ sạc không dây và với viên pin này thì mức sạc 25W là vừa đủ để bạn sạc nhanh chóng.

Đặc biệt, một điều mà bạn sẽ phải đánh đổi khi sử dụng chiếc máy này là máy chỉ hỗ trợ một sim. Với mình thì đây không phải vấn đề quá lớn, nhưng bạn có sẵn sàng đánh đổi điều này để lấy những điểm mạnh trên S10 5G, điều này phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.

2.Giá Samsung S10 5G Hàn Quốc

Trên thị trường, S10 5G xách tay được bán khá phổ biến, bạn có thể tìm mua phiên bản S10 5G của Mỹ hay Hàn, Nhật Bản,...Hiện tại, Samsung S10 5G Hàn Quốc được bán với mức giá rẻ nhất trong các dòng xách tay trên thị trường. Bạn cũng có thể tìm mua bản S10 chính hãng nhưng đây không phải lựa chọn tốt khi S10 chính hãng tại Việt Nam không thể kết nối 5G và có nhiều điểm kém cạnh S10 xách tay Hàn. Vì thế, Samsung S10 5G Hàn Quốc là sự lựa chọn tốt nhất khi nó vừa có nhiều trang bị đắt giá lại vừa có giá rất rẻ.

Samsung S10 5G Hàn
Samsung S10 5G Hàn

Samsung S10 5G Hàn Quốc đã có mặt tại HungMobile, máy được bán với Sale ưu đãi, rẻ nhất trên thị trường. Chỉ cần hơn 6 triệu là bạn có thể sở hữu sản phẩm. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện 500K và bảo hành 6 tháng.

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Sản phẩm là hàng lướt nhưng về tổng thể vẫn đẹp như mới. Hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với mọi lỗi từ nhà sản xuất
  • Tặng kèm bộ phụ kiện: củ sạc, cáp, que chọc sim trị giá 500K
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp

Chú ý: HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt.

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm Samsung kém chất lượng trên thị trường, vì thế HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn những cách để kiểm tra máy mới, máy cũ của Samsung. Bạn có thể tham khảo bài viết và video dưới đây:

Kết luận

Sau khi Review Samsung S10 5G, mình thấy máy có rất nhiều điểm sáng nổi bật như màn hình Dynamic AMOLED sắc nét, thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng đắt giá. Dù còn nhiều yếu điểm về cấu hình nhưng về tổng thể đây vẫn là chiếc điện thoại xách tay giá rẻ đáng mua nhất trong tầm giá 6 triệu.

Hiện tại các sản phẩm Samsung S10 5G Hàn Quốc đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE