CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hơn 6 triệu có nên mua Samsung S10 5G Hàn hay Xiaomi, iPhone

Đan Trường 16:00:04 PM 14/10/2022 Tư vấn 6723 Lượt xem

Điện thoại Samsung xách tay là khái niệm không còn xa lạ với những người dùng công nghệ. Mua hàng xách tay bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ, trong khi đó chất lượng máy lại không hề thua kém hàng chính hãng.

Ở thời điểm hiện tại, với mức giá khoảng 6 triệu, bạn không khó để mua được điện thoại Xiaomi giá rẻ, Realme hay Samsung tầm trung. Tuy nhiên một bộ phận lớn người dùng lại thích săn lùng hàng xách tay, đặc biệt là phiên bản Samsung S10 5G Hàn Quốc. Samsung S10 5G Hàn Quốc là chiếc flagship đầu tiên của hãng hỗ trợ mạng 5G, chưa hết thì phiên bản này còn có nhiều nâng cấp đang đồng tiền bát gạo so với bản 4G chính hãng bạn từng thấy.

Có nên mua Samsung S10 5G không? Bỏ 6 triệu để mua điện thoại cũ của năm 2019 hợp lý hay chọn những mẫu máy đời mới vừa ra mắt. Hãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết dưới đây.

1. Thiết kế lớn hơn, trải nghiệm đã mắt hơn

Con người ngày càng phụ thuộc vào điện thoại: xem phim, đọc báo, lướt web, chơi game, làm việc,...phần đa đều sử dụng smartphone thay vì laptop hay máy tính bảng. Để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất thì không phải con chip mà kích thước màn hình và chất lượng hiển thị mới là yếu tốt quyết định và Samsung S10 5G Hàn Quốc có cả hai điều đó.

Samsung Galaxy S10 5G

Samsung Galaxy S10 5G có kích thước lớn lên đến 6,7 inch. Máy rộng hơn, lớn hơn và cao hơn các bản S10 Series năm 2019. Có nên mua Samsung S10 5G Hàn thì nếu bạn đặc biệt quan tâm đến chất lượng hiển thị thì đây là lựa chọn tốt nhất 2021.

Samsung Galaxy S10 5G

Dù không có màn hình 120Hz như những mẫu điện thoại của năm 2021 nhưng S10 5G ăn tiền với tấm nền Dynamic AMOLED, HDR10 + chất lượng cao, độ phân giải lớn 2k+. Màu sắc hiển thị trên S10 5G sống động và rực rỡ. Đặc biệt với độ sáng cao thì khi bạn dùng dưới trời nắng vẫn rất rõ ràng.

Nếu bạn là người có công việc gắn liền với smartphone thì không quá để nói Samsung S10 5G cũ chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn xét về yếu hiển thị. Còn nếu, bạn thích một thiết bị nhỏ gọn, vừa tay thì S10 5G Hàn không dành cho bạn.

Samsung Galaxy S10 5G

Nói thêm về thiết kế thì bản chất là flagship của Samsung nên S10 5G cũng rất được chăm chú. Mặt trước bằng kính (Gorilla Glass 6), mặt sau bằng kính (Gorilla Glass 6), khung nhôm chắc chắn. Các cạnh bo tròn, màn hình mặt trước kiểu vô cực đặc trưng của Samsung. Độ hoàn thiện máy rất tốt, trải nghiệm cầm nắm đầm và chắc tay. Tuy nhiên do là lưng kính nên máy hơi trơn, bạn nên sử dụng thêm ốp đẻ hạn chế rơi vỡ.

2. Exynos 9820 tuy không mạnh nhưng chẳng kém ai

Samsung S10 5G Hàn Quốc ra mắt năm 2019 và máy cũng được trang bị con chip mạnh nhất của Samsung lúc đấy là Exynos 9820. So với những chipset đời mới của hãng hay Qualcomm thì Exynos thua thiệt rất nhiều trong các bài đánh giá về hiệu năng.

Samsung Galaxy S10 5G

Tuy nhiên đó là câu chuyện về điểm số trên giấy tờ còn thực tế trải nghiệm thì Samsung S10 5G cũ vẫn rất mượt, nhanh và ngon. Điện thoại Samsung S10 5G không phải là một con quái vật về hiệu năng và không phải tất cả người dùng đều cần điện thoại có chipset khoẻ nhất thế giới.

Đối với mình, người không quan tâm đến game, sử dụng điện thoại để giải trí, nghe gọi và chụp ảnh thì S10 5G là quá đủ. Ngoài ra, Exynos 9820 vẫn chiến được tất cả các tựa game mobile hiện tại mà không gặp hạn chế nào. So với bản chip Snapdragon đến từ Qualcomm thì Exynos còn tiết kiệm pin và dùng mát hơn nhiều.

Chưa hết với dung lượng bộ nhớ khủng (Ram 8GB, ROM 256GB) thì S10 5G cũng cung cấp cho người dùng không gian lưu trữ lớn và đa nhiệm mượt.

3. Khả năng nhiếp ảnh hàng đầu hiện nay

So với bản S10 Plus thì S10 5G Hàn có thêm 1 cảm biến TOF 3D ở cả mặt trước và mặt sau. Cụm camera chính của máy gồm: 1 ống kính chính 12MP, 1 ống kính tele 12MP và 1 ống kính góc siêu rộng 16MP; camera trước 10MP.

Samsung Galaxy S10 5G

Với cảm biến TOF 3D ở phía trước, bạn có thể quay video selfie xoá phông. Hiện nay có rất ít điện thoại nào có tính năng này. Mặc dù là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng, nhưng S10 5G cho ra video có chất lượng tương đối tốt và ổn định. So với những mẫu máy hiện nay, S10 5G không có ống kính chụp cận cảnh macro, tuy nhiên người dùng có thực sự cần đến chụp Macro?

Samsung Galaxy S10 5G

Trong các điều kiện chụp ảnh phổ thông hay thậm chí là chụp ảnh thiếu sáng S10 5G vẫn làm tốt công việc của mình. Xử lý hình ảnh tốt, độ chi tiết cao, màu sắc hài hoà có chút hơn rực tuy nhiên nhìn nhìn rất nịnh mắt. Samsung S10 5G cũ sẽ là thiết bị phù hợp nếu bạn thích chụp ảnh thiên nhiên hoặc phong cảnh.

4. Tại sao Samsung S10 5G Hàn lại rẻ

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt chỉ ra 3 lý do bạn nên mua Samsung S10 5G ở thời điểm hiện tại. Với những thông số kể trên thì Samsung S10 5G có rất nhiều điểm hơn hẳn các mẫu điện thoại tầm trung 2021. Tuy nhiên có một sự vô lý đó là: "Tại sao Samsung S10 5G giá lại rẻ?"

Samsung Galaxy S10 5G

Với bất cứ sản phẩm nào, khi tung ra thị trường đều phải tuân theo quy tắc Cung - Cầu. Nếu nhu cầu người dùng không có thì việc máy tốt đến mấy cũng sẽ không có ai mua. Tại Việt Nam thì bản S10 5G không thực sự phổ biến và có rất ít khách hàng biết đến sản phẩm này. Điều này cũng khiến cho việc bán phụ kiện cũng như linh kiện của S10 5G hạn chế so với các bản điện thoại xách tay khác. Có thể người dùng đã hài lòng với Samsung S10 5G cũ tuy nhiên nếu một ngày nào đó máy bị hỏng nhưng lại không có linh kiện thay thế thì lại là bài toán khó.

Samsung Galaxy S10 5G

Đó là câu chuyện bạn mua điện thoại Samsung S10 5G trôi nổi trên mạng, mua lại từ người dùng, còn nếu bạn mua Samsung S10 5G Hàn Quốc tại HungMobile thì bạn sẽ được bảo hành lên đến 06 tháng, đổi mới miễn phí 15 ngày nếu có lỗi. Việc sửa chữa hay thay thế link kiện đã có bọn mình giải quyết.

5.Giá Samsung S10 5G Hàn Quốc

Trên thị trường, S10 5G xách tay được bán khá phổ biến, bạn có thể tìm mua phiên bản S10 5G của Mỹ hay Hàn, Nhật Bản,...Hiện tại, Samsung S10 5G Hàn Quốc được bán với mức giá rẻ nhất trong các dòng xách tay trên thị trường. Bạn cũng có thể tìm mua bản S10 chính hãng nhưng đây không phải lựa chọn tốt khi S10 chính hãng tại Việt Nam không thể kết nối 5G và có nhiều điểm kém cạnh S10 xách tay Hàn. Vì thế, Samsung S10 5G Hàn Quốc là sự lựa chọn tốt nhất khi nó vừa có nhiều trang bị đắt giá lại vừa có giá rất rẻ.

Samsung S10 5G Hàn
Samsung S10 5G Hàn

Samsung S10 5G Hàn Quốc đã có mặt tại HungMobile, máy được bán với Sale ưu đãi, rẻ nhất trên thị trường. Chỉ cần hơn 6 triệu là bạn có thể sở hữu sản phẩm. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện 500K và bảo hành 6 tháng.

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Sản phẩm là hàng lướt nhưng về tổng thể vẫn đẹp như mới. Hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu với mọi lỗi từ nhà sản xuất
  • Tặng kèm bộ phụ kiện: củ sạc, cáp, que chọc sim trị giá 500K
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp

Chú ý: HungMobile chỉ tuyển chọn máy dùng lướt, có hình thức còn như mới. Sản phẩm sử dụng bản ROM Quốc Tế, có Tiếng Việt.

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm Samsung kém chất lượng trên thị trường, vì thế HungMobile sẽ hướng dẫn các bạn những cách để kiểm tra máy mới, máy cũ của Samsung. Bạn có thể tham khảo bài viết và video dưới đây:

Kết luận

Có nên mua Samsung S10 5G Hàn hay không thì quả thực so sánh giá bán với những công nghệ nhận được thì đây là lựa chọn tốt. Nếu bạn thấy S10 5G phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình thì hãy xem ngay báo giá mới nhất của S10 5G Hàn tại:

Đánh giá của bạn (5 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE