CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Samsung A23: Điện thoại 4 triệu với nhiều nâng cấp đáng giá

Đan Trường 09:32:13 AM 03/10/2022 Tư vấn 2310 Lượt xem

Trong sự kiện “Rực nét nguyên bản” tại Việt Nam, Samsung đã ra mắt mẫu smartphone tầm trung mới mang tên Galaxy A23. Thiết bị được đánh giá khá tốt về hiệu năng, màn hình và camera. Vậy những điểm mạnh đó có gì ? Hãy cùng mình mở hộp Samsung Galaxy A23 và review Samsung Galaxy A23 xem nó có những gì.

1.Mở hộp Galaxy A23 và Review thiết kế Galaxy A23

Samsung vẫn trang bị đầy đủ phụ kiện trong hộp đựng Galaxy A23 gồm: dây sạc, củ sạc và sách hướng dẫn sử dụng.

samsung galaxy a23

Samsung Galaxy A23

Về thiết kế, Galaxy A23 có sự khác biệt so với dòng Galaxy A22 Series được ra mắt trước đó. Nhìn qua, có thể thấy Galaxy A23 sở hữu thiết kế tối giản khá quen thuộc mà Samsung đang áp dụng cho dòng Galaxy A33, A53, A73 5G. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có một số điểm khác biệt như các góc máy và cụm camera đều được bo cong.

samsung galaxy a23

Samsung Galaxy A23

samsung galaxy a23

Samsung Galaxy A23

samsung galaxy a23

Samsung Galaxy A23

Điểm khác biệt chủ yếu đến từ phần mặt lưng khi máy được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa bóng với dải màu sắc vô cùng sinh động. Tuy nhiên, nhược điểm của mặt lưng này là dễ bám dấu vân tay và dễ xước trong quá trình sử dụng.

2.Review màn hình Galaxy A23

Mặt trước của Galaxy A23 là màn hình với thiết kế Infinity-V để chứa camera selfie, mang đến trải nghiệm tràn viền ra các góc của máy.Vì vậy, dù máy có màn hình lên tới 6.6 inch nhưng khi cầm trên tay vẫn rất thoải mái.

samsung galaxy a23

Samsung Galaxy A23

Màn hình của Galaxy A23 có một nâng cấp mạnh mẽ về mặt trải nghiệm. Màn hình PLS LCD có kích thước rộng lớn, đi kèm độ phân giải Full HD+ sắc nét. Đặc biệt với tần số quét 90Hz và lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cứng cáp, giúp hiển thị nội dung sống động, sắc nét khi xem phim hay chơi game.

2.Review cấu hình Galaxy A23

Galaxy A23 được trang bị con chip Snapdragon 680 đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 1TB. Thông số cấu hình này giúp máy đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng như: lướt web, xem phim hoặc chơi game. Với chip Snapdragon 680, bạn có thể thoải mái chơi những tựa game hot nhất hiện nay trên Galaxy A23 như Liên Quân Mobile, PUBG Mobile…

samsung galaxy a23

Samsung Galaxy A23

Không chỉ vậy, Galaxy A23 còn sở hữu cục pin lớn lên đến 5000mAh cùng sạc nhanh 25W, mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí tốt nhất mà không lo gián đoạn, kể cả xem phim dài tập hay chơi game. Đây là một chiếc điện thoại Samsung giá rẻ có cấu hình ổn định và pin trâu mà bạn không nên bỏ qua.

4.Review camera Galaxy A23

Galaxy A23 có cụm camera được nâng cấp rất tốt với camera chính lên tới 50MP với khẩu độ F1.8 khá lớn. Đặc biệt, máy còn được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS tương tự những chiếc điện thoại dòng Galaxy A. Vì thế, bạn có thể thoải mái chụp ảnh hay quay video một cách mượt mà và không lo bị mờ, vỡ ảnh.

samsung galaxy a23

Samsung Galaxy A23

Cụm camera còn lại của máy gồm:

  • Camera góc siêu rộng 5MP
  • Camera xóa phông 2MP
  • Camera selfie 8MP

Với camera góc siêu rộng 5MP 123 độ, hình ảnh sinh động và sắc nét một cách chân thực. Camera macro 2MP chụp ảnh nghệ thuật với chi tiết vật thể nhỏ và camera xóa phông 2MP làm cho chủ thể nổi bật trong khung hình. Mặt trước máy là camera selfie 8MP cho trải nghiệm cực nét, bạn có thể thỏa thích selfie hay call video. Nhìn chung, máy sở hữu camera ưu việt hơn so với những điện thoại Samsung 4 triệu khác.

5.Review giá SALE Galaxy A23 tại HungMobile

samsung galaxy a23

Samsung Galaxy A23

Ở Hungmobile, Samsung Galaxy A23 được bán với mức giá 4.450.000 VNĐ. Với mức giá khá rẻ nhưng máy rất chất lượng, sản phẩm được cam kết hàng chính hãng 100%, full phụ kiện và được bảo hành tới 12 tháng. Khi mua hàng, máy còn nguyên seal hộp và mới 100%, khách hàng được tự tay bóc sản phẩm. Đây có lẽ là mức giá rẻ nhất trên thị trường đối với sản phẩm chính hãng, chất lượng.

samsung galaxy a23

Samsung Galaxy A23

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Đặc biệt, khi mua tại Hungmobile máy Samsung Galaxy A23 có giá rất rẻ chỉ 4.45 triệu. Sản phẩm là máy mới 100% full phụ kiện - Chính hãng Samsung Việt Nam và nguyên seal, máy đã có sẵn tiếng việt cho khách hàng sử dụng. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Trả góp chỉ từ 890.000 VND
  • Mới 100% Fullbox (nguyên seal & tem niêm phong)
  • Hỗ trợ mua trực tiếp tại cửa hàng và ship hàng toàn quốc
  • Bảo hành 12 tháng bởi trung tâm bảo hành Samsung
  • Máy phân phối chính thức bởi Samsung Việt Nam
  • Giá cam kết rẻ nhất thị trường

Chú ý: Hungmobile không bán hàng cũ, hàng đã rạch seal, khách hàng đến mua tự tay bóc hàng.

Kết luận

Mở hộp Samsung Galaxy A23, mình đánh giá máy sở hữu nhiều nâng cấp mạnh mẽ. Galaxy A23 mang một thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, màn hình tràn viền với tần số quét 90Hz, hiệu năng mạnh mẽ, viên pin lớn và cụm camera chất lượng nhưng mức giá chỉ 4.45 triệu đồng. Với những tính năng như vậy, máy mạnh mẽ không thua kém những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ cùng mức giá. Đây là một mức giá cực rẻ so với những gì mà Galaxy A23 sở hữu.

Hiện tại các sản phẩm Samsung Galaxy A23 đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:



Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE