CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 lí do nên mua ngay Samsung A23

Đan Trường 14:21:32 PM 03/10/2022 Hướng dẫn chọn mua 805 Lượt xem

Đầu năm 2022, Samsung đã chính thức ra mắt mẫu smartphone Galaxy A23. Sản phẩm có mức giá khá rẻ nhưng mang lại cho người dùng những trải nghiệm như một chiếc điện thoại cao cấp. Vậy có nên mua Galaxy A23 ngay thời điểm hiện tại? Mình sẽ đem đến cho bạn 4 lý do nên mua ngay Samsung Galaxy A23.

1.Camera 50MP cho hình ảnh ấn tượng

Camera là một trong những điểm mạnh trên Galaxy A23 khi hỗ trợ khả năng chống rung quang học OIS ở camera chính 50MP, mang lại sự ổn định tối đa cho khung hình. Đặc biệt, trong điều kiện thiếu sáng, khả năng chống rung quang học trên Galaxy A23 sẽ cho thấy thế mạnh trong việc xử lý hình ảnh, nhằm tạo ra thành phẩm sắc nét hơn rất nhiều.

Samsung Galaxy A23

Chế độ OIS vốn chỉ thường thấy ở những dòng Flagship hoặc cận trung của Samsung, nhưng với Galaxy A23 bạn cũng có thể trải nghiệm được tính năng này. Đây là một điểm cộng khá lớn của máy so với những dòng điện thoại Samsung chính hãng khác.

Samsung Galaxy A23
Samsung Galaxy A23

Camera góc siêu rộng 5MP trên Galaxy A23 có phần nhỉnh hơn khi so với những smartphone khác, camera cho khung cảnh rộng hơn giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc. Bên cạnh đó, camera xoá phông 2MP, camera macro 2MP và camera selfie 8MP hoạt động khá tốt. Chúng đều cho ra hình ảnh sắc nét, khả năng xoá phông khá ổn, rất phù hợp với những bạn thích chụp ảnh sống ảo hay phong cảnh. Mình thấy đây là một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp hiếm hoi trong mức giá rẻ tầm trung.

Samsung Galaxy A23
Samsung Galaxy A23

Nhìn chung, cụm camera của Galaxy A23 đem lại nhiều hiệu năng ưu việt hơn những gì mình kỳ vọng ở một chiếc điện thoại giá rẻ. Nó đủ để đáp ứng nhu cầu về chụp ảnh của giới trẻ hiện nay. Nếu xét về khả năng chụp ảnh nó mạnh mẽ không thua kém những điện thoại xách tay giá rẻ trên thị trường.

2.Khả năng gaming và giải trí ưu việt

Galaxy A23 sở hữu một màn hình lớn với kích thước 6.6 inch, cùng độ phân giải Full HD+, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, Galaxy A23 còn có tần số quét lên tới 90Hz giúp máy mọi tác vụ đều cực kỳ mượt mà và nhanh chóng.

Samsung Galaxy A23
Samsung Galaxy A23

Màn hình lớn là một điểm cộng cho Galaxy A23, giúp các thao tác của bạn được thực hiện một cách dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức. Không chỉ vậy, với độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 90Hz cũng đem lại trải nghiệm cực mượt mà, hình ảnh và màu sắc của các tựa game, video đều được thể hiện sắc nét và chân thực.

Samsung Galaxy A23
Samsung Galaxy A23

Hiệu năng cũng là một điểm mạnh đáng giá của Galaxy A23 khi máy được trang bị con chip Snapdragon 680 mạnh mẽ mà ít có chiếc smartphone giá rẻ nào sở hữu. Nó có thể xử lý nhanh chóng nhất các tác vụ cơ bản. Máy có khả năng chơi game khá ổn định, mình nghĩ Galaxy A23 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chơi game tốt hơn nhiều so với những máy cùng tầm giá.

3.Pin 5000mAh siêu khủng

Giống như những điện thoại tầm trung giá rẻ trên thị trường, Galaxy A23 cũng được trang bị viên pin lớn với dung lượng 5000mAh. Với dung lượng này, bạn có thể thoải mái sử dụng trong cả ngày mà không sợ tốn thời gian cho việc sạc pin.

Samsung Galaxy A23
Samsung Galaxy A23

Samsung cho biết Galaxy A23 có thể sử dụng trong 8 tiếng liên tục. Với dung lượng pin và hiệu năng như trên, bạn có thể tha hồ đắm chìm trong các tựa game mà không cần lo lắng vấn đề gì cả. Đặc biệt, Galaxy A23 còn hỗ trợ khả năng sạc nhanh 25W giúp máy đạt hơn 50% pin chỉ trong vòng 30 phút sạc, mặc dù máy chỉ đi kèm cục sạc nhanh 15W. Đây là một chiếc điện thoại pin trâu giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua.

4.Hàng chất lượng, giá cực rẻ ở HungMobile

Trên thị trường, Samsung Galaxy A23 có giá trung bình khoảng 5 triệu. Ở fptshop, sản phẩm được bán với giá 5.2 triệu.

Giá bán tại FPTshop

Rẻ hơn fptshop là cellphone với giá 4.9 triệu, tuy nhiên đây chưa phải mức giá rẻ nhất thị trường.

Giá bán tại Cellphone
Giá bán tại Cellphone

Ở Hungmobile, Samsung Galaxy A23 được bán với mức giá 4.450.000 VNĐ. Với mức giá rẻ nhất thị trường nhưng máy rất chất lượng, sản phẩm được cam kết hàng chính hãng 100%, full phụ kiện và được bảo hành tới 12 tháng. Khi mua hàng, máy còn nguyên seal hộp và mới 100%, khách hàng được tự tay bóc sản phẩm. Đây có lẽ là mức giá rẻ nhất trên thị trường đối với sản phẩm chính hãng, chất lượng.

Samsung Galaxy A23
Samsung Galaxy A23
Samsung Galaxy A23
Samsung Galaxy A23

Lưu ý: Giá bán sản phẩm có thể thay đổi theo từng ngày.

Đặc biệt, khi mua tại Hungmobile máy Samsung Galaxy A23 có giá rất rẻ chỉ 4.45 triệu. Sản phẩm là máy mới 100% full phụ kiện - Chính hãng Samsung Việt Nam và nguyên seal, máy đã có sẵn tiếng việt cho khách hàng sử dụng. Khi mua hàng khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình với các ưu đãi:

  • Trả góp chỉ từ 890.000 VND
  • Mới 100% Fullbox (nguyên seal & tem niêm phong)
  • Hỗ trợ mua trực tiếp tại cửa hàng và ship hàng toàn quốc
  • Bảo hành 12 tháng bởi trung tâm bảo hành Samsung
  • Máy phân phối chính thức bởi Samsung Việt Nam
  • Giá cam kết rẻ nhất thị trường

Chú ý: Hungmobile không bán hàng cũ, hàng đã rạch seal, khách hàng đến mua tự tay bóc hàng.

Kết luận

Đó là 4 lý do mà bạn nên mua ngay Samsung Galaxy A23 ở thời điểm hiện tại. Mặc dù máy vẫn còn những hạn chế nhất định nhưng so với các sản phẩm khác cùng phân khúc thì Galaxy A23 vẫn là sản phẩm giá rẻ tốt nhất. Máy sở hữu tính năng năng chống rung quang học OIS, màn hình lớn 6.6 inch, viên pin khủng 5000mAh nhưng lại có một mức giá cực rẻ chỉ hơn 4 triệu đồng. Có thể nói Galaxy A23 là một sản phẩm giá rẻ nhưng cực kỳ đáng mua với những trang bị đắt giá.

Hiện tại các sản phẩm Samsung Galaxy A23 đang có sẵn tại Hungmobile, bạn có thể tham khảo giá sale mới nhất tại:

Bạn có thể tham khảo những bài viết về Galaxy A23 tại đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE