CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Redmi Note 13 chính hãng giá bao nhiêu? Liệu có rẻ hơn Note 13 5G?

Đan Trường 09:45:58 AM 22/01/2024 Hướng dẫn chọn mua 344 Lượt xem

Xiaomi đã chính thức công bố bản Redmi Note 13 chính hãng cho thị trường Việt Nam. Cũng giống như các phiên bản trước đó, Note 13 chính hãng sẽ có cấu hình khác biệt so với bản nội địa Trung. Thiết kế của nó cũng có sự khác biệt lớn so với bản 5G. Tuy nhiên, mức giá của Redmi Note 13 chính hãng mới là thứ gây ấn tượng với người dùng. Một mức giá không tưởng cho một siêu phẩm trong phân khúc tầm trung. Vậy Redmi Note 13 chính hãng giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Redmi Note 13 chính hãng giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện tại, Redmi Note 13 chính hãng được bán với giá hơn 4 triệu cho bản bộ nhớ thấp nhất. Mức giá này vẫn khá cao so với những điện thoại tầm trung như: Redmi Note 12 Pro hay Redmi Note 12 Turbo. Với cấu hình của Redmi Note 13 chính hãng thì việc nó có giá cao khiến nhiều người dùng bỏ qua chiếc điện thoại này.

Redmi Note 13 chính hãng

Tuy nhiên, tại HungMobile thì Redmi Note 13 chính hãng chỉ có giá hơn 3 triệu. Giá của Redmi Note 13 chính hãng tại HungMobile rẻ hơn 600K so với thị trường. Với mức giá như vậy thì Redmi Note 13 chính hãng lại là lựa chọn hàng đầu trong tầm giá. Vậy với giá rẻ như thế thì Redmi Note 13 chính hãng sẽ có chất lượng thế nào?

2. Mua Redmi Note 13 chính hãng ở đâu rẻ nhất?

Với mức giá chỉ hơn 3 triệu thì chắc chắn HungMobile là lựa chọn hàng đầu cho người dùng hiện tại. Chất lượng Redmi Note 13 chính hãng tại HungMobile rất cao. Sản phẩm là hàng chính hãng Xiaomi Việt Nam mới 100%, nguyên seal hộp. Bên cạnh đó, Redmi Note 13 chính hãng còn được bảo hành với chính sách gồm:

  • Bảo hành lên tới 18 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Note 13 chính hãng có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Ưu điểm của Redmi Note 13 chính hãng

Không chỉ có mức giá rẻ, Redmi Note 13 chính hãng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm. Bạn sẽ phải bất ngờ về những trang bị mà Redmi Note 13 chính hãng mang lại. Bạn có thể tham khảo ưu điểm của Redmi Note 13 chính hãng dưới đây.

Thiết kế mới thu hút

Bản Redmi Note 13 chính hãng có thiết kế mặt lưng kính với họa tiết mặt nước sóng sánh. Điểm đặc biệt trên mặt lưng này là hoạt tiết sẽ thay đổi tuy theo ánh sáng. Vì vậy, Redmi Note 13 chính hãng sẽ có họa tiết mờ khi sử dụng ngoài trời. Camera của chiếc điện thoại Xiaomi này cũng được thiết kế gọn gàng hơn. Dù là phiên bản giá rẻ nhưng nó vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng như: khe thẻ nhớ, giắc 3.5mm, loa kép phía trên.

Redmi Note 13 chính hãng
Redmi Note 13 chính hãng khi ở ngoài trời

Màn hình sáng chất lượng

Redmi Note 13 chính hãng được trang bị màn hình mới đẹp hơn so với bản Redmi Note 12 chính hãng trước đó. Xiaomi mang tới màn hình AMOLED với độ phân giải 1080 x 2400 pixels. Độ sáng của màn hình này lên tới 1800 nits, mức sáng này có thể hiển thị rõ nét ở điều kiện ngoài trời. Redmi Note 13 chính hãng vẫn được hỗ trợ tần số quét 120Hz cao. Đặc biệt, Redmi Note 13 chính hãng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay quang học tương tự những mẫu Flagship như: Xiaomi 12S, Xiaomi 12 Pro,... Đây là ưu điểm lớn so với những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ cùng tầm giá.

Redmi Note 13 chính hãng
Màn hình Redmi Note 13 chính hãng

Camera 108 MP hỗ trợ nhiều tính năng

Redmi Note 13 chính hãng cũng là phiên bản hiếm hoi trong phân khúc giá rẻ sở hữu cụm camera chất lượng. Điện thoại được trang bị cảm biến chính 108 MP cao, chất lượng của nó áp đảo các đối thủ như: Redmi 12R hay Redmi Note 9 5G. Xiaomi cũng mang tới các tính năng hỗ trợ PDAF, OIS giúp mang tới hình ảnh chi tiết và rõ nét.

Redmi Note 13 chính hãng
Redmi Note 13 chính hãng có camera chất lượng

Có chống nước IP54

Với một chiếc điện thoại 3 triệu thì việc sở hữu tính năng chống nước là điều không thể. Tuy nhiên, Xiaomi đã làm điều đó với chiếc Redmi Note 13 chính hãng. Phiên bản này được trang bị tính năng chống nước đạt chuẩn IP54. Tính năng này có thể hạn chế tình trạng nứt vỡ và ngâm nước trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, đây chỉ là tính năng cơ bản nên khả năng chống nước không quá tốt.

Redmi Note 13 chính hãng
Redmi Note 13 chính hãng

Kết luận

Với mức giá hơn 3 triệu, Redmi Note 13 chính hãng là lựa chọn hàng đầu cho người dùng yêu thích thiết kế lấp lánh. Vì là bản chính hãng nên Redmi Note 13 chính hãng sẽ ổn định và mượt mà hơn so với những chiếc điện thoại xách tay. Bạn sẽ không gặp bất kỳ lỗi phần mềm nào trên chiếc điện thoại này.

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 13 chính hãng dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE