map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Những điểm ăn tiền trên Redmi Note 13 chính hãng mà bạn chưa biết

Đan Trường 10:12:00 AM 18/01/2024 Đánh giá 576 Lượt xem

Redmi Note 13 chính hãng đã được Xiaomi ra mắt tại thị trường Việt Nam ngay đầu năm 2024. Thiết kế của Redmi Note 13 chính hãng gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi nó mang tới họa tiết 3D lấp lánh. Tuy nhiên với mức giá cao hơn so với bản xách tay thì Redmi Note 13 chính hãng có ưu điểm gì? Redmi Note 13 chính hãng có đáng mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu ưu điểm của Redmi Note 13 chính hãng trong bài viết dưới đây.

1. Những ưu điểm của Redmi Note 13 chính hãng

Thiết kế sang trọng, có khe thẻ nhớ

Thiết kế là ưu điểm lớn trên Redmi Note 13 chính hãng, phiên bản này sở hữu họa tiết lấp lánh với khả năng thay đổi màu sắc theo ánh sáng. Thiết kế này thường được Xiaomi sử dụng trên những điện thoại cận cao cấp. Bên cạnh mặt lưng mới thì Redmi Note 13 chính hãng cũng sở hữu cụm camera gọn gàng hơn. Thiết kế ống kính này khá giống với bản Redmi Note 12 Turbo hay bản Redmi Note 13 Pro Plus cao cấp.

Redmi Note 13 chính hãng
Redmi Note 13 chính hãng

Chiếc điện thoại giá rẻ này cũng được hỗ trợ đầy đủ các chức năng như giắc 3.5mm, loa kép lớn và khe thẻ nhớ. Ở thời điểm hiện tại thì chỉ có các phiên bản chính hãng mới được hỗ trợ đầy đủ chức năng như vậy. Các điện thoại Xiaomi xách tay hiện tại đều đã loại bỏ khe thẻ nhớ ngoài. Vì vậy, đây cũng là một ưu điểm của chiếc Redmi Note 13 chính hãng.

Redmi Note 13 chính hãng
Redmi Note 13 chính hãng có loa kép và giắc 3.5mm

Màn hình đẹp, độ sáng cao

Khác với những bản giá rẻ cùng tầm giá, Redmi Note 13 chính hãng mang tới màn hình đẹp hơn với phần viền màn hình cực mỏng. Đây là điểm mạnh chung của dòng Note 13 series. So với những điện thoại Samsung hay Realme thì màn hình này đẹp hơn nhiều. Ngoài sự cải tiến về thiết kế, Xiaomi cũng mang tới màn hình chất lượng hơn. Điện thoại được trang bị màn hình AMOLED với độ sáng lên tới 1800 nits. Màn hình cũng được hỗ trợ tần số quét 120Hz siêu mượt như những điện thoại tầm trung.

Redmi Note 13 chính hãng
Màn hình Redmi Note 13 chính hãng

Camera chất lượng

Camera là một trong những trang bị chất lượng trên Redmi Note 13 chính hãng. Phiên bản này mang tới cảm biến chính lên tới 108 MP rất cao. Các tính năng hỗ trợ chụp ảnh như: tự động lấy nét, chống rung quang học giúp mang tới hình ảnh ổn định có độ chi tiết cao. So với những điện thoại cùng tầm giá thì Redmi Note 13 chính hãng hơn hẳn về chất lượng camera. Dù vậy, hình ảnh được chụp từ Redmi Note 13 chính hãng chỉ ở mức tốt chứ không đẹp được như những điện thoại cận cao cấp hay Flagship.

Redmi Note 13 chính hãng
Camera Redmi Note 13 chính hãng

Có chống nước IP54, vân tay quang học

Tính năng chống nước chỉ thường được trang bị trên những điện thoại cận cao cấp và nó khá hiếm hoi trên những điện thoại giá rẻ. Với bản Redmi Note 13 chính hãng thấp nhất bạn vẫn sẽ được trải nghiệm tính năng chống nước IP54. Tính năng này cao hơn so với bản Redmi Note 12 Pro đã ra mắt trước đó. Không chỉ vậy, Redmi Note 13 chính hãng còn được trang bị công nghệ cảm biến vân tay quang học trên màn hình. Đây là một tính năng cao cấp và thực sự là một ưu điểm so với những điện thoại xách tay giá rẻ cùng tầm giá.

Redmi Note 13 chính hãng

2. Redmi Note 13 chính hãng giá bao nhiêu?

Tại HungMobile, bản Redmi Note 13 chính hãng đang có giá khoảng 3,9 triệu cho bản 6GB/128GB. Đây là phiên bản chính hãng Xiaomi Việt Nam nên bạn có thể sử dụng dễ dàng và ổn định. Redmi Note 13 chính hãng tại HungMobile là hàng mới 100% nguyên seal hộp. Khi mua Redmi Note 13 chính hãng tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 18 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Note 13 chính hãng có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Có nên mua Redmi Note 13 chính hãng?

Sau khi tìm hiểu những ưu điểm của Redmi Note 13 chính hãng thì đây chắc chắn là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong tầm giá 4 triệu. So với các phiên bản xách tay thì nó ổn định hơn và thiết kế hấp dẫn hơn. Nếu bạn là người không thường xuyên chơi game và muốn một thiết bị dùng lâu dài thì Redmi Note 13 chính hãng là lựa chọn tốt.

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 13 chính hãng dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7