CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Realme GT Neo6 SE lộ diện: Viền màn mỏng hơn và đi kèm Snapdragon 7+ Gen 3

Bùi Thao 10:13:23 AM 03/04/2024 Tin công nghệ 125 Lượt xem

Realme đang chuẩn bị ra mắt bản Realme GT Neo 6 SE vào tuần tới và chúng ta đã có những hình ảnh cụ thể về chiếc điện thoại này. Phó chủ tịch công ty cho biết Neo6 SE sẽ có tấm nền BOE với viền siêu mỏng kèm theo hình ảnh được cho là màn hình của Realme GT Neo6 SE.

iQOO 12 Pro (trái), Realme GT Neo6 SE (giữa) và Redmi K70 Pro (phải)

Từ hình ảnh được công bố có thể thấy Realme GT Neo6 SE có phần viền màn hình mỏng hơn so với các đối thủ bên cạnh. Dù chưa được xác nhận nhưng đã có nhiều người dùng cho rằng hai đối thủ bên cạnh Neo6 SE là iQOO 12 Pro (trái) và Redmi K70 Pro (phải). Rõ ràng Realme đang muốn khẳng định ưu thế về màn hình của chiếc Realme GT Neo6 SE.

Bên cạnh hình ảnh màn hình được hé lộ thì Realme cũng cho chúng ta thấy thiết kế tổng thể của Realme GT Neo6 SE. Chiếc điện thoại này sẽ có thiết kế gần giống với Realme GT5 đã ra mắt trước đó. Nó sẽ có thiết kế bo cong ở hai cạnh để tạo cảm giác khung mỏng hơn. Realme cho biết Realme GT Neo6 SE sẽ nặng 191 gram, khá nhẹ so với những đối thủ cùng phân khúc.

Khung của Realme GT Neo6 SE sẽ có thiết kế mỏng ở hai cạnh và dày ở phía trên và dưới. Tuy nhiên, khung của nó sẽ được làm phẳng thay vì cong như những phiên bản cao cấp. Điều này có thể giúp cảm giác cầm nắm của nó cứng cáp và chắc tay hơn.

Ở mặt trước của Realme GT Neo6 SE sẽ là một màn hình cong tràn viền nhưng sẽ có độ cong vừa phải. Chúng ta có thể thấy rõ điều này từ hình ảnh màn hình được công bố. Một số thông tin về màn hình đã được tiết lộ. Realme GT Neo6 SE sẽ có độ phân giải màn hình là 2780 x 1264 pixel với tấm nền OLED LTPO do BOE sản xuất. Màn hình này được cho là sẽ có độ sáng tối đa 6000 nits nhưng vẫn chưa được xác thực.

Realme GT Neo6 SE được xác nhận sẽ ra mắt cùng với chip Snapdragon 7 Plus Gen 3. Chipset này mang tới những cải tiến đáng kể và được đánh giá là mạnh hơn chip Snapdragon 8 Plus Gen 1. Với con chip này, Realme GT Neo6 SE sẽ trở thành một thiết bị chơi game tầm trung hoàn hảo.

Điện thoại cũng được đồn đoán là vẫn sẽ sở hữu viên pin 5.500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 100W. Đây là những thông số khá hợp lý vì những trang bị này vẫn rất cao cấp ở thời điểm hiện tại. Realme GT Neo6 SE chắc chắn sẽ được ra mắt trong tháng 4 và có thể là tuần sau. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại cấu hình cao thì nên chờ đợi phiên bản này.

Bạn có thể tham dõi những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Realme mới nhất này tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE