CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Realme GT Neo 5 SE AnTuTu: 1Triệu điểm mạnh ngang Snap 8 Gen 1

Đan Trường 09:24:47 AM 13/04/2023 Đánh giá 2773 Lượt xem

Realme GT Neo 5 SE là chiếc điện thoại tầm trung vừa mới ra mắt thời gian gần đây. Điều làm chiếc điện thoại này được nhiều người dùng chú ý là do nó được trang bị chip Snapdragon 7 Plus Gen 2. Đây là chipset mới ra được Qualcomm ra mắt, vì thế người dùng vẫn chưa thể biết rõ về sức mạnh của con chip này. Hãy cùng mình đánh giá hiệu năng Realme GT Neo 5 SE để xem nó làm được những gì nhé.

1. Đánh giá hiệu năng Realme GT Neo 5 SE

Kiểm tra Realme GT Neo 5 SE AnTuTu

Realme GT Neo 5 SE AnTuTu đạt được 950.119 điểm trong bài kiểm tra AnTuTu Ver 9. Kết quả này không hoàn toàn chính xác và sẽ có sự chênh lệch đôi chút. Nhưng chúng ta đã phần nào đo lường được sức mạnh của chiếc điện thoại Realme xách tay này. Đây là một kết quả khá bất ngờ vì trong mức giá tầm trung thật khó tìm được thiết bị nào đạt gần 1 triệu điểm.

Realme GT Neo 5 SE AnTuTu

Realme GT Neo 5 SE AnTuTu

Trong đó, CPU đạt 243.670 điểm còn GPU có 356.599 điểm. Điều này cho thấy Snapdragon 7+ Gen 2 là một bộ xử lý rất mạnh mẽ. Vì vậy, nó được đánh giá là mạnh ngang ngửa với Snapdragon 8 Gen 1 cao cấp hơn. Realme GT Neo 5 SE có vẻ sẽ là một lựa chọn mới trong số những điện thoại có hiệu năng năng mạnh mẽ.

AnTuTu <a href=Redmi Note 12 Turbo" />

Redmi Note 12 Turbo AnTuTu

Tuy nhiên, khi so sánh với đối thủ từ Xiaomi với cùng bộ xử lý thì Realme GT Neo 5 SE lại có sự lép vế. Redmi Note 12 Turbo ghi nhận 960.124 điểm chuẩn hiệu suất. Dù khoảng cách chênh lệch không quá lớn nhưng Note 12 Turbo vẫn đã vượt qua GT Neo 5 SE.

Trải nghiệm game thực tế

Thông số cấu hình mạnh mẽ là vậy nhưng trải nghiệm thực tế sẽ như thế nào? Hãy cùng đánh giá thực tế qua trải nghiệm chơi game trên Realme GT Neo 5 SE.

Realme GT Neo 5 SE

Chúng ta sẽ test hiệu năng của Realme GT Neo 5 SE với tựa game Genshin Impact. Dù có nhiều người dùng không chơi tựa game này nhưng nó lại là một bài test hoàn hảo để kiểm tra sức mạnh. Với biệt danh ”Kẻ hủy diệt Flagship” tựa game này sở hữu mức đồ họa rất cao và cũng tương đối nặng. Vì vậy, rất ít dòng máy trên thị trường có thể chơi mượt mà tựa game này.

Realme GT Neo 5 SE

Trải nghiệm chơi game trong hơn 30 phút với mức đồ họa cao và 60 FPS. Realme GT Neo 5 SE đạt FPS trung bình ở mức 58,03. Dù không quá ổn định nhưng đây vẫn là một kết quả rất tốt. Ngay cả với những chiếc điện thoại cao cấp cũng chỉ có thể giữ ổn định trong 10 phút đầu.

Test Genshin Impact

Biểu đồ test Genshin Impact

Nhìn vào biểu đồ có thể thấy điện thoại có sự tụt giảm trong khoảng phút thứ 10 nhưng lại có thể ổn định nhanh chóng. Dù vậy, nhiệt độ máy lại tăng khá nhanh, nhất là ở cụm camera phía sau. Kiểm tra bằng máy đo được 41,9 độ Cở cụm camera phía sau. Có vẻ Genshin Impact hơi quá sức với Realme GT Neo 5 SE nhưng dù sao máy vẫn có thể chơi mượt mà tựa game này. Còn vấn đề nhiệt độ thì chúng ta có thể dùng phụ kiện tản nhiệt để xử lý.

Nhiệt độ của Realme GT Neo 5 SE

Nhiệt độ Realme GT Neo 5 SE

Nhìn chung, Realme GT Neo 5 SE là một chiếc điện thoại mạnh mẽ. Máy hoàn toàn có thể cân nhẹ nhàng các tựa game phổ biến như: PUBG, Liên Quân Mobile,... Còn với tựa game khủng như Genshin Impact thì máy sẽ hơi nóng một chút.

2. Realme GT Neo 5 SE AnTuTu giá bao nhiêu?

Ở HungMobile, Realme GT Neo 5 SE đang được bán với giá hơn 7 triệu, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện tại. Sản phẩm là điện thoại xách tay, mới 100%, nguyên seal hộp và có đầy đủ phụ kiện kèm theo. Với chiếc điện thoại Realme xách tay này thì bạn sẽ có sẵn Tiếng Việt trong cài đặt.

Realme GT Neo 5 SE

Khi mua Realme GT Neo 5 SE tại HungMobile, bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Chú ý: Hiện tại điện thoại Realme xách tay đã có thể sử dụng được Sim tại Việt Nam.

Bạn có thể tham khảo Realme GT Neo 5 SE giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE