CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Xiaomi Pad 6 Pro: Snapdragon 8+ Gen 1 siêu khủng và tần số quét 144Hz

Bùi Thao 09:34:45 AM 10/07/2023 Đánh giá 1892 Lượt xem

Sau nhiều ngày chờ đợi, Xiaomi đã ra mắt phiên bản Xiaomi Pad 6 Pro vào ngày 18 tháng 4. Sản phẩm mới này sở hữu cấu hình cực khủng kèm theo đó là thiết kế mới cao cấp hơn nhiều. Nó được đánh giá là hoàn toàn vượt xa so với bản Xiaomi Pad 5 Pro. Vậy cấu hình Xiaomi Pad 6 Pro có gì? Giá Xiaomi Pad 6 Pro bao nhiêu?

Hãy cùng mình đánh giá Xiaomi Pad 6 Pro để tìm hiểu.

1. Đánh giá Xiaomi Pad 6 Pro

1.1 Đánh giá thiết kế Xiaomi Pad 6 Pro

Thiết kế của Xiaomi Pad 6 Pro hoàn toàn khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Xiaomi đã thay đổi cụm camera phía sau để tạo điểm nhấn cho chiếc máy tính bảng này. Mô đun bo cong đã được thay thế bằng một phần khung vuông đen lớn. Thiết kế này khá nổi bật và nếu nhìn kỹ thì nó khá giống với chiếc Xiaomi 13.

Thiết kế Xiaomi Pad 6 Pro

Mặt lưng của Xiaomi Pad 6 Pro thì vẫn giữ nguyên thiết kế lưng nhôm vuông vức. Đây vẫn là thiết kế tối ưu nhất trên những chiếc máy tính bảng hiện nay. Phần khung bao quanh cũng được hoàn thiện liên mạnh với mặt lưng rất cứng cáp. Không chỉ vậy, Mi Pad 6 Pro mỏng và nhẹ hơn nhiều so với bản tiền nhiệm. Vì thế trải nghiệm cầm và sử dụng thoải mái hơn nhiều.

Xiaomi Pad 6 Pro

Cạnh trái Xiaomi Pad 6 Pro

Cạnh phải Xiaomi Pad 6 Pro

Đặc biệt, Xiaomi Pad 6 Pro sở hữu cụm 4 loa lớn ở phía trên và dưới máy. Bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh chân thực trên thiết bị này.

Cạnh trên Xiaomi Pad 6 Pro

Cạnh dưới Xiaomi Pad 6 Pro

Đánh giá chung về thiết kế thì Xiaomi Pad 6 Pro được cải tiến rất tốt so với bản tiền nhiệm. Mô đun lớn phía sau thực sự là điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng. Xiaomi cũng đã tối ưu rất tốt ngôn ngữ thiết kế để đem tới những trải nghiệm thoải mái hơn.

1.2 Đánh giá màn hình Xiaomi Pad 6 Pro

Xiaomi vẫn giữ lại kích thước màn hình 11 inch lớn trên chiếc Xiaomi Pad 6 Pro. Thiết bị vẫn sẽ sử dụng tấm nền IPS LCD truyền thống và khả năng hiển thị 1 tỷ màu. Nhưng độ phân giải màn hình đã được nâng lên 1800 x 2880 pixels sắc nét hơn. Tần số quét 120Hz đã được nâng cấp lên 144Hz cực mượt mà, đây cũng là tần số quét tốt nhất trên máy tính bảng hiện nay. Cải tiến này thực sự đắt giá vì nó sẽ đem tới những trải nghiệm vuốt chạm và chơi game mượt mà hơn.

Xiaomi Pad 6 Pro

Màn hình của Xiaomi Pad 6 Pro vẫn có công nghệ HDR10Dolby Vision tương tự như ở bản tiền nhiệm. Một nâng cấp khác cũng khá đáng chú ý chính là độ sáng tối đa 550 nits. Dù không quá sáng nhưng đây vẫn là một mức sáng lý tưởng.

1.3 Đánh giá hiệu năng Xiaomi Pad 6 Pro

Hiệu năng là điểm đáng chú ý nhất trên Xiaomi Pad 6 Pro. Chúng ta sẽ có con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 mạnh mẽ của Qualcomm. Xét về sức mạnh thì nó chỉ thua kém Snapdragon 8 Gen 2 mới ra mắt gần đây. Cụ thể, con chip này là bản nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1, được sản xuất trên tiến trình 4 nm của TSMC với CPU 8 nhân cùng GPU Adreno 730. Nhìn chung, chipset này sở hữu hiệu suất rất lớn và khả năng tiết kiệm năng lượng được cải tiến rất tốt.

Xiaomi Pad 6 Pro

Bạn sẽ có 2 lựa chọn RAM với chiếc Xiaomi Pad 6 Pro là 8GB và 12GB. Bộ nhớ trong của thiết bị là 128GB, 256GB và 512GB. Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn với chiếc Xiaomi Pad 6 Pro.

1.4 Đánh giá camera Xiaomi Pad 6 Pro

Camera trên Xiaomi Pad 6 Pro không có nhiều điểm khác biệt. Chúng ta vẫn sẽ có ống kính chính 50MP nhưng khẩu độ đã cải tiến lên f1/8. Xiaomi cũng đã trang bị cho ống kính này tính năng tự động lấy nét. Dù không có sự nâng cấp lớn nào nhưng ống kính này đã tốt hơn nhiều so với bản Mi Pad 5 Pro. Cảm biến phụ là một điểm hạ cấp khi máy chỉ sở hữu ống kính 2MP thay vì 5MP như bản tiền nhiệm.

Xiaomi Pad 6 Pro

Camera selfie ở phía trước được nâng cấp từ 8MP lên 20MP. Sự nâng cấp này rất đáng giá, bạn sẽ có những bức ảnh tự sướng và call video rõ nét hơn nhiều. Nhìn chung, Xiaomi Pad 6 Pro sở hữu cụm camera được tối ưu rất tốt.

1.5 Đánh giá pin, sạc Xiaomi Pad 6 Pro

Dung lượng pin 8600mAh vẫn được giữ lại trên Xiaomi Pad 6 Pro. Đây là một viên pin rất lớn nên bạn không cần lo về thời gian sử dụng. Nó đủ để bạn sử dụng các tác vụ cơ bản trong 2 ngày, còn chơi game thì trong khoảng 7 giờ. Tốc độ sạc nhanh 67W kèm theo là một tốc độ sạc cực nhanh. Nếu so với cục sạc 33W trên các thiết bị khác thì hoàn toàn vượt xa.

Xiaomi Pad 6 Pro

2. Xiaomi Pad 6 Pro giá bao nhiêu?

Hiện tại, Xiaomi Pad 6 Pro mới chỉ ra mắt tại thị trường Trung Quốc và chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam. Vì vậy, bạn chỉ có thể mua hàng xách tay mà thôi. Dưới đây là giá Xiaomi Pad 6 Pro tại Trung Quốc, bạn có thể tham khảo:

  • Phiên bản RAM 8 GB/128 GB có giá 2.499 NDT (khoảng 8.5 triệu).
  • Phiên bản RAM 8 GB/256 GB có giá 2.799 NDT (khoảng 9.6 triệu).
  • Phiên bản RAM 12 GB/256 GB có giá 3.099 NDT (khoảng 10.6 triệu).
  • Phiên bản RAM 12 GB/512 GB có giá 3.399 NDT (khoảng 11.6 triệu).

Lưu ý: Hiện tại, các phiên bản Mi Pad 6 Pro xách tay Trung Quốc đã có sẵn hàng tại HungMobile, giá Pad 6 Pro nội địa Trung đang tốt hơn rất nhiều so với giá bên Trung ở thời điểm ra mắt.

Kết luận

Đánh giá Xiaomi Pad 6 Pro, thiết bị sở hữu nhiều nâng cấp rất đáng giá. Chúng ta sẽ có độ phân giải màn hình cao hơn, tần số quét 144Hz mượt mà hơn. Đặc biệt, hiệu năng khủng từ con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 cũng là điều không thể bỏ qua.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Pad 6 Pro giá rẻ dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile cũng sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay, bạn có thể tham khảo thêm.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE