CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Pad 6 Pro: Thiết kế cao cấp và hiệu năng khủng nhất tầm giá

Bùi Thao 08:59:52 AM 03/07/2023 Đánh giá 1207 Lượt xem

Mở hộp Xiaomi Pad 6 Pro, chiếc máy tính bảng mới nhất của Xiaomi với cấu hình cực mạnh. Những thông số của Xiaomi Pad 6 Pro khiến nhiều người dùng thích thú vì đi kèm với những trang bị cao cấp. Bên cạnh đó, chiếc tablet này còn có giá bán rất hợp lý.

1. Mở hộp Xiaomi Pad 6 Pro

Xiaomi Pad 6 Pro được đưng trong hộp với tông nền trắng chủ đạo và tên sản phẩm nổi bật ở giữa. Thiết kế này tuy đơn giản nhưng khá tinh tế và cao cấp. Bộ phụ kiện đi kèm gồm: cáp USB-C, adapter sạc nhanh 67W, sách hướng dẫn sử dụng và que lấy sim. Máy cũng có khe cắm cho bút cảm ứng Xiaomi Smart Pen, nhưng bút này sẽ phải mua riêng. Chiếc máy tính bảng Xiaomi này được bọc bằng một lớp vải trong khá cao cấp.

Xiaomi Pad 6 Pro

Máy có thiết kế khá đẹp mắt với phần khung kim loại nguyên khối và mặt lưng nhám chống bám vân tay. Xiaomi Pad 6 Pro có kích thước 254 x 165.2 x 6.5 mm và nặng 490g gram. Thiết bị sẽ có 3 bản màu sắc: đen, xanh, vàng.

Xiaomi Pad 6 Pro
Khung Xiaomi Pad 6 Pro

Ngoài ra, máy còn sở hữu 4 loa lớn ở phía trên và dưới. Camera chính là ống kính 50MP và camera trước là 8MP. Thiết kế mô đun camera phía sau khá giống với điện thoại Xiaomi 13.

Xiaomi Pad 6 Pro
Cạnh trên Xiaomi Pad 6 Pro
Xiaomi Pad 6 Pro
Camera Xiaomi Pad 6 Pro

Màn hình của Xiaomi Pad 6 Pro rất sắc nét và mượt mà với tần số quét 144Hz cao. Màu sắc chân thực và độ sáng tốt. Phần viền màn hình khá mỏng với tỷ lệ khung hình là 16:10. Máy có cảm biến vân tay tích hợp trong nút nguồn và cảm biến nhận diện khuôn mặt. Màn hình này có kích thước là 11 inch, kèm theo tấm nền IPS LCD.

Xiaomi Pad 6 Pro
Màn hình Xiaomi Pad 6 Pro

Hiệu năng của Xiaomi Pad 6 Pro rất ấn tượng với bộ xử lý Snapdragon 8 Plus Gen 1, một trong những chipset mạnh nhất của Qualcomm. Máy có thể xử lý mượt mà các tác vụ nặng như chơi game, xem video hay làm việc đa nhiệm. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có khả năng kết nối không dây với các thiết bị khác như TV hay máy tính qua công nghệ Miracast hoặc HDMI.

Xiaomi Pad 6 Pro
Xiaomi Pad 6 Pro

Dung lượng pin của Xiaomi Pad 6 Pro khá lớn với viên pin 8600mAh và công nghệ sạc nhanh 67W. Máy có thể sử dụng liên tục khoảng 10 tiếng với các tác vụ thông thường và khoảng 7 tiếng với các tác vụ nặng. Hỗ trợ sạc nhanh 67W có thể sạc đầy pin trong khoảng 1 tiếng rưỡi.

2. Xiaomi Pad 6 Pro giá bao nhiêu?

Hiện tại, Xiaomi Pad 6 Pro đang được bán với giá khoảng 8 triệu tại HungMobile, đây là mức giá rẻ nhất thị trường hiện tại. Sản phẩm là hàng xách tay, mới 100%, nguyên seal hộp và có đủ bộ phụ kiện kèm theo. Khi mua Xiaomi Pad 6 Pro tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc
  • Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Lưu ý: giá Xiaomi Pad 6 Pro có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Mở hộp Xiaomi Pad 6 Pro, đây là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 8+ Gen 1 và tần số quét 144Hz. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối cao cấp và dung lượng pin khá lớn.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Pad 6 Pro giá rẻ dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn hàng các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ, điện thoại Xiaomi xách tay và các mẫu tablet Xiaomi, bạn có thể tham khảo:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE