CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Xiaomi Civi 1S sau 2 năm, Snap 778G+ có phải lựa chọn tốt?

Đan Trường 14:03:15 PM 08/01/2024 Đánh giá 512 Lượt xem

Xiaomi Civi 1s là cài tên mới trong phân khúc 4 triệu trên thị trường hiện tại. Ở trong quá khứ, nó là chiếc điện thoại cận cao cấp sở hữu thiết kế bóng bẩy và camera chụp ảnh tốt. Dù hiện tại đã bị giảm giá khá nhiều nhưng Xiaomi Civi 1S vẫn là chiếc điện thoại được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, nếu so với những điện thoại Xiaomi xách tay đời mới thì Xiaomi Civi 1S có thực sự đủ mạnh? Hãy cùng đánh giá Xiaomi Civi 1S sau 2 năm trong bài viết dưới đây.

1. Đánh giá Xiaomi Civi 1S sau 2 năm

Thiết kế thon gọn, mỏng manh

Không giống như các dòng điện thoại Redmi hay Xiaomi, phiên bản Civi 1S mang tới một thiết kế khá thon gọn. Điện thoại chỉ có kích thước 158.3 x 71.5 x 7 mm và nặng 166 g. Xét về thiết kế thì Xiaomi Civi 1S cũ có chiều rộng nhỏ hơn so với các đối thủ. Vì có mặt lưng nhỏ nên cụm camera sau cũng được bo gọn gàng hơn. Bạn sẽ có cảm giác chiếc điện thoại khá nhỏ khi cầm trên tay.

Xiaomi Civi 1s
Xiaomi Civi 1s cũ

Mặt lưng của Xiaomi Civi 1S cũ có thiết kế sang trọng với mặt lưng kính lấp lánh. Khung của nó thì có thiết kế mỏng và liền mạnh với hai mặt kính. Đây là một trong những điện thoại có độ dày mỏng nhất trên thị trường hiện tại. Chính vì vậy, Xiaomi Civi 1S cũ mang tới cảm giác rất mỏng manh khi sử dụng. Bạn nên trang bị ốp lưng khi sử dụng Xiaomi Civi 1S cũ để tránh tình trạng rơi, vỡ.

Xiaomi Civi 1s
Khung Xiaomi Civi 1s cũ

Chất lượng hiển thị tốt

Xiaomi Civi 1S cũ mang tới thiết kế màn hình cong tràn viền giống như các phiên bản cao cấp như: Xiaomi 12S hay Xiaomi 13 Pro. Điểm khác biệt ở đây là nó có kích thước nhỏ hơn chỉ có 6.55 inch. Chất lượng màn hình của Xiaomi Civi 1S cũ khá phổ thông ở thời điểm hiện tại. Nó được trang bị tấm nền OLED với độ phân giải FHD+. Vẫn có hỗ trợ tần số quét 120Hz nhưng độ sáng 950 nits không phải là một thông số tốt. Các điện thoại xách tay giá rẻ hiện tại đều có độ sáng trên 1000 nits.

Xiaomi Civi 1s
Xiaomi Civi 1s cũ có chất lượng tốt

Dù chất lượng màn hình không quá cao nhưng Xiaomi Civi 1S cũ vẫn mang lại trải nghiệm rất tốt. Thiết kế màn cong mang tới cảm giác vuốt chạm thoải mái. Đặc biệt, phần viền màn mỏng là một điểm cộng lớn khi nó mang tới cảm giác rất cao cấp.

Xiaomi Civi 1s
Xiaomi Civi 1s cũ có màn hình tràn viền

Hiệu năng đủ mạnh

Xiaomi Civi 1s
Hiệu năng Xiaomi Civi 1s cũ

Với sức mạnh từ Snapdragon 778G+ 5G thì Xiaomi Civi 1S cũ vẫn có thể cân được các tác vụ nặng hay chơi game phổ biến. Đây là con chip tầm trung của Qualcomm nên nó có mức hiệu suất cao hơn so với các đối thủ cùng dòng như Dimensity 1080. Đánh giá về cấu hình thì Xiaomi Civi 1S cũ chỉ thua kém đôi chút so với những điện thoại chạy Snapdragon 870 5G. Trong các bài kiểm tra điểm chuẩn, Xiaomi Civi 1S cũ nhỉnh hơn so với Redmi Note 12 Pro ( chiếc điện thoại tầm trung toàn diện nhất).

AnTuTu 10 Xiaomi Civi 1S

GeekBench 6 Xiaomi Civi 1S

Camera rất ấn tượng

  • 64 MP, f/1.8, 26mm (wide), 1/1.97", 0.7µm, PDAF
  • 8 MP, f/2.2, 120˚ (ultrawide), 1/4.0", 1.12µm
  • 2 MP, f/2.4, (macro)
  • 32 MP, 24mm (wide), 0.8µm, AF

Cụm 3 camera chính là một điểm cộng trên Xiaomi Civi 1S cũ. Dù chỉ có thông số cơ bản nhưng điện thoại lại mang tới những bức ảnh đẹp mắt. Hình ảnh chụp từ Xiaomi Civi 1S cũ chi tiết hơn nhiều so với các điện thoại tầm trung như: Redmi K40S, Redmi K50,...Bên cạnh đó, camera selfie 32 MP cũng là một trang bị chất lượng. Trải nghiệm thực tế cho thấy Xiaomi Civi 1S cũ là chiếc điện thoại hỗ trợ chụp ảnh selfie tốt nhất trong số những Điện thoại 4 triệu.

Xiaomi Civi 1s
Camera Xiaomi Civi 1s cũ

Pin, sạc là điểm trừ

Dung lượng pin 4500 mAh trên Xiaomi Civi 1S cũ là một trang bị trung bình. Đa số điện thoại hiện tại đều có viên pin 5000 mAh, vì thế Xiaomi Civi 1S cũ có thời gian sử dụng ngắn hơn so với các đối thủ. Hỗ trợ sạc nhanh 55W cũng không phải là một trang bị tốt vì những người anh em của nó đều sử dụng sạc nhanh 67W.

Xiaomi Civi 1s
Xiaomi Civi 1s cũ

2. Mua Xiaomi Civi 1S giá rẻ ở đâu?

Hiện tại, Xiaomi Civi 1S cũ đang được bán với giá khoảng 5 triệu cho bản 8GB/128GB. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung, Fullbox mở Seal có đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm. Khi mua Xiaomi Civi 1S cũ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng kèm hộp và bộ phụ kiện
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: Xiaomi Civi 1S cũ có sẵn Tiếng Việt.

3. Kết luận

Nhìn chung, Xiaomi Civi 1S cũ mang tới cấu hình ở mức tốt trong tầm giá. Dù không quá mạnh mẽ nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể tham khảo ưu điểm và nhược điểm của Xiaomi Civi 1S cũ dưới đây:

Ưu điểm

  • Thiết kế đẹp, gọn gàng
  • Màn hình tràn viền, màu sắc tốt
  • Hiệu năng tốt, ổn định
  • Camera selfie đẹp

Nhược điểm

  • Dung lượng pin trung bình
  • Sạc 55W không quá nhanh

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Civi 1S cũ dưới đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE