CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Civi 2: Chip Snapdragon 7 Gen 1 liệu đã đủ?

Đan Trường 09:34:03 AM 10/08/2023 Đánh giá 641 Lượt xem

Mở hộp Xiaomi Civi 2, đây là chiếc điện thoại Xiaomi xách tay có thiết kế ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ. Thiết kế độc đáo và màn hình đẹp trên Xiaomi Civi 2 chính là điểm thu hút người dùng hiện tại. Bên cạnh đó, giá bán hợp lý của Xiaomi Civi 2 cũng là lý do khiến nhiều người chọn mua chiếc điện thoại này. Vậy Xiaomi Civi 2 có gì?

Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết.

1. Mở hộp Xiaomi Civi 2

Xiaomi Civi 2 sở hữu hộp đựng độc đáo với họa tiết chữ nổi trên nền trắng. Bên trong hộp chúng ta sẽ có bộ phụ kiện đầy đủ gồm: que chọn sim, sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng silicon. Ở bên dưới điện thoại là cáp và sạc nhanh 67W. Bộ phụ kiện vẫn rất đầy đủ và không hề bị cắt giảm như đối thủ Samsung.

Xiaomi Civi 2
Mở hộp Xiaomi Civi 2

Sau khi mở hộp Xiaomi Civi 2, chúng ta không thể ngó lơ được thiết kế độc đáo của chiếc điện thoại này. Xiaomi Civi 2 sở hữu thiết kế mặt lưng kính mờ cao cấp, với phiên bản màu trắng thì Civi 2 sẽ có mặt lưng uốn lượn như sóng. Hai cạnh của Xiaomi Civi 2 được bo cong mềm mại với phần khung nhôm tạo cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

Xiaomi Civi 2
Xiaomi Civi 2

Cụm camera phía sau được đặt trong một mô đun chữ nhất lớn. Xiaomi Civi 2 có thiết kế ống kính siêu to ở phía trên và một ống kính phụ bên cạnh. Ống kính lớn này gồm hai camera 50 MP lớn được hỗ trợ tự động lấy nét. Ống kính phụ còn lại là camera macro 2 MP.

Xiaomi Civi 2
Camera Xiaomi Civi 2

Mặt trước của Civi 2 là màn hình cong tràn viền với hai camera selfie 32 MP ở phía trước. Màn hình của Xiaomi Civi 2 có kích thước 6,55 inch với tấm nền AMOLED độ phân giải FHD+. Màn hình này có tần số quét 120Hz và độ sáng tối đa 1300 nits.

Xiaomi Civi 2
Màn hình Xiaomi Civi 2

Cấu hình của Xiaomi Civi 2 cũng rất mạnh mẽ với chip Snapdragon 7 Gen 1 ( 4nm ) cận cao cấp của Qualcomm. Máy cũng được đi kèm viên pin 5000mAh và sạc nhanh 67W. Ở thời điểm hiện tại, hiệu năng của Civi 2 vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu chơi game của bạn.

Xiaomi Civi 2
Xiaomi Civi 2

2. Xiaomi Civi 2 giá bao nhiêu?

Hiện tại, Xiaomi Civi 2 đang được bán với giá hơn 5 triệu tại HungMobile. Máy là điện thoại xách tay giá rẻ, mới 100% nguyên seal hộp. Khi mua tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi Civi 2 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Mở hộp Xiaomi Civi 2, điện thoại có thiết kế cao cấp và chip Snapdragon 7 Gen 1 mạnh mẽ của Qualcomm. Xiaomi Civi 2 còn nôi bật với cụm camera kép ở phía trước. Nhìn chung với giá hơn 5 triệu thì đây vẫn là lựa chọn tốt.

Bạn có thể tham khảo Civi 2 dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE