CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Xiaomi Civi 2? Sau 1 năm Xiaomi có còn đủ khỏe?

Đan Trường 10:57:23 AM 12/08/2023 Đánh giá 873 Lượt xem

Có nên mua Xiaomi Civi 2? Chiếc điện thoại Xiaomi xách tay trong phân khúc tầm trung trong năm 2022. Thiết bị màn tới thiết kế hiện đại, đẹp mắt nhưng điểm nhấn nằm ở cấu hình mạnh mẽ của chiếc điện thoại này. Ở thời điểm hiện tại thì Xiaomi Civi 2 có còn đáng mua?

Để trả lời những câu hỏi này hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Ưu điểm của Xiaomi Civi 2

1.1 Màn hình có màu sắc tốt

Ưu điểm đầu tiên của Xiaomi Civi 2 chính là chất lượng màn hình cực tốt. Xiaomi Civi 2 sở hữu màn hình AMOLED sặc sỡ với độ phân giải FHD+. Tấm nền này mang tới khả năng hiển thị lên tới 1 tỷ màu. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh sống động với màu sắc chân thực. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của Dolby Vision, HDR10 + người dùng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Xiaomi Civi 2
Màn hình Xiaomi Civi 2

Ngoài ra, Xiaomi Civi 2 còn đem tới trải nghiệm mượt mà với tần số quét 120Hz. Màn hình của Xiaomi Civi 2 cũng được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay.

1.2 Chip Snapdragon 7 Gen 1 mạnh mẽ

Nói về Xiaomi Civi 2 nhiều người dùng sẽ còn khá bỡ ngỡ về chip Snapdragon 7 Gen 1. Đây là chipset dành cho dòng điện thoại cận cao cấp với hiệu suất ngang ngửa với những chipset đầu 8 mạnh mẽ. Snapdragon 7 Gen 1 có điểm số AnTuTu là 563.083 điểm. Một kết quả tương đối cao so với những điện thoại tầm trung trên thị trường hiện tại. Ngoài hiệu suất cao thì Snapdragon 7 Gen 1 còn mang tới khả năng xử lý đa lõi rất tốt.

Xiaomi Civi 2
Hiệu năng Xiaomi Civi 2

1.3 Camera kép ấn tượng

Một điểm nổi bật của Xiaomi Civi 2 so với những đối thủ cùng tầm giá là thiết kế cụm camera kép. Ở phía trước, Xiaomi Civi 2 sở hữu camera chính 50 MP được hỗ trợ từ động lấy nét. Camera selfie được thiết kế kép với hai ống kính 32 MP. Người dùng sẽ có những bức ảnh tự sướng siêu nét và kèm theo tính năng góc rộng từ ống kính phụ. Bạn có thể selfie với bạn bè và gia đình một cách dễ dàng hơn.

Xiaomi Civi 3
Camera Xiaomi Civi 2

2. Nhược điểm của Xiaomi Civi 2

2.1 Dung lượng pin trung bình

Dù sở hữu hiệu năng rất mạnh mẽ nhưng Xiaomi Civi 2 lại có dung lượng pin tương đối khiêm tốn. Viên pin 4500mAh ở thời điểm hiện tại khó có thể vượt qua được viên pin 5000mAh trên những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ. Mức dung lượng này không quá cao đối với những người dùng đam mê chơi game hay thường xuyên sử dụng điện thoại.

Xiaomi Civi 2
Xiaomi Civi 2

2.2 Máy xách tay không có Tiếng Việt

Một sự hạn chế của Xiaomi Civi 2 so với các phiên bản chính hãng là máy sẽ không có sẵn Tiếng Việt. Người dùng sẽ phải chờ đợi trong 7 ngày đầu để cài ROM Tiếng Việt. Với những người dùng bận rộn thì đây cũng là một điểm trừ.

Xiaomi Civi 2

3. Xiaomi Civi 2 giá bao nhiêu?

Hiện tại, Xiaomi Civi 2 đang được bán với giá hơn 5 triệu tại HungMobile. Máy là điện thoại xách tay giá rẻ, mới 100% nguyên seal hộp. Khi mua Xiaomi Civi 2 tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi Civi 2 có thể thay đổi theo từng ngày.

4. Có nên mua Xiaomi Civi 2?

Như vậy, Có nên mua Xiaomi Civi 2? Câu trả lời là có nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và sở hữu camera chụp ảnh đẹp. Trong tầm 5 triệu thì không thiếu điện thoại mạnh mẽ hơn Xiaomi Civi 2 nhưng xét về tổng thể thì Xiaomi Civi 2 vẫn có sự nhỉnh hơn. Máy chỉ có một điểm yếu lớn nhất là dung lượng pin không quá lớn.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Civi 2 dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE