CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Xiaomi hàng luớt fullbox là gì? Phân loại hàng Xiaomi trên thị trường

Bùi Thao 15:00:37 PM 07/12/2023 Tư vấn 800 Lượt xem

Xiaomi là hãng điện thoại đã quá quen thuộc với anh em dân sành công nghệ. Liên tiếp là những mẫu smartphone giá rẻ đuợc trang bị cấu hình khủng chiêu đãi khách hàng có thể kể đến các cái tên nổi bật như: Redmi Note 12 Turbo, Redmi K60, Redmi Note 13 Pro, Xiaomi 13,.....

Hiện nay ngoài hàng Xiaomi nguyên Seal xịn, HungMobile còn về thêm đuợc các mã Xiaomi luớt fullbox với giá rẻ hơn máy mới đến 2 triệu. Vậy thì Xiaomi luớt fullbox là gì? Có nên mua Xiaomi cũ, Xiaomi luớt? Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết duới đây nhé!

Xiaomi hàng luớt fullbox là gì?

Khi mua điện thoại thì sẽ có 2 tình trạng: Hàng mới nguyên Seal xịn từ nhà máy và hàng cũ. Xiaomi luớt thuộc hàng cũ tuy nhiên tại sao lại gọi là "luớt" mà không phải là "cũ"?

Điện thoại cũ nói chung là những máy đã qua sử dụng thời gian dài, có thể khi bán ra đã đuợc mông má, thay thế linh kiện (Truờng hợp này rất hay gặp với Samsung và iPhone). Hàng cũ là máy thu lại của khách hàng dùng truớc đó nên thuờng sẽ không có đủ hộp và bộ phụ kiện, bạn chỉ có thể mua máy trần.

Redmi Note 13 5G
Redmi Note 13 5G

Còn với hàng Xiaomi luớt tại HungMobile thì đây bản chất vẫn là máy đã qua sử dụng, tuy nhiên sự khác biệt là ở chất luợng và hình thức máy. Hàng dùng luớt có thời gian sử dụng truớc đó rất ngắn, máy đẹp không vết xuớc, hơn hẳn hàng cũ trôi nổi trên thị truờng. Ví dụ Xiaomi vừa ra mắt Xiaomi 14, bạn muốn mua 1 máy để trải nghiệm, sau 1 tháng bán đi, những máy có thời gian dùng ngắn như vậy thì gọi là hàng luớt. Đặc biệt với Xiaomi luớt khi mua sẽ có đầy đủ hộp + bộ phụ kiện như hàng mới.

Có nên mua Xiaomi luớt?

Có 3 lý do bạn nên mua Xiaomi luớt ở thời điểm hiện tại.

Đầu tiên phải kể đến mức giá bán, vì đã bị bóc seal qua sử dụng nên giá trị của máy giảm đi khá nhiều. Ví dụ cùng là Xiaomi 13 Pro khi hàng nguyên Seal đang bán hơn 13 triệu thì bản dùng luớt chỉ là hơn 11tr, rẻ hơn đến 2 triệu.

Xiaomi Civi 3
Xiaomi Civi 3

Tiếp đến là phụ kiện: Nếu như hàng cũ chỉ bán máy trần thì Xiaomi luớt tại HungMobile có đầy đủ hộp + bộ phụ kiện, giống hoàn toàn bạn mua một mẫu máy mới, có đầy đủ: sạc, cáp, sách HDSD và ốp.

Xiaomi Civi 3
Xiaomi Civi 3

Cuối cùng là chế độ bảo hành, với các mã Xiaomi luớt tại HungMobile vì có chất luợng tuơng tự máy mới nên bên mình vẫn áp dụng chung chính sách với hàng mới. Bạn vẫn sẽ nhận BH 15 tháng miễn phí, đổi mới 15 ngày miễn phí và hỗ trợ phần mềm/cài ROM miễn phí trọn đời.

Một số lưu ý về hàng Xiaomi để không bị lừa?

Hiện tại với dòng Xiaomi, HungMobile có 2 loại hàng là: Mới nguyên Seal và hàng luớt. Tuy nhiên trên thị truờng dạo gần đây có rất nhiều thông tin bàn tán về "Xiaomi qua hải quan phải rạch seal để kiểm tra". Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm về điện thoại xách tay thì HungMobile cam hết với khách hàng chưa bao giờ Xiaomi đi qua hải quan mà phải rạch Seal để kiểm tra, điều này là chắc chắn.

Định nghĩ hàng mới là gì? Đó là máy mới phải có Seal bên ngoài hộp và đặc biệt khi check ngày active phải trùng với ngày bạn mở hộp khởi động máy.

Huớng dẫn cách check Active Xiaomi: Mở cài đặt >> My Device >> Detailed info and specs >> Device activationation. Khi đó sẽ có thông tin ngày kích hoạt máy. Ngày kích hoạt đuợc tính từ lần đầu tiên bạn kết nối wifi với máy. Lưu ý, với những mã Xiaomi đã unlock và cài ROM tiếng Việt thì không thể check ngày active theo cách này.

Với những hàng đuợc cho là đã mở Seal qua hải quan thì bên mình không kinh doanh, cũng như không nắm bắt đuợc về chất luợng nhưng rất có thể đây là những máy đã qua sử dụng thời gian ngắn nhưng lại trà trộn làm hàng mới hoặc hàng mới nhưng đã bị active từ rất lâu truớc đó.

Chính vì vậy, là một nguời tiêu dùng thông minh, bạn nên phân biệt đâu là hàng mới, đâu là hàng cũ, đừng để mất tiền mua máy mới nhưng chất luợng nhận đuợc lại là máy cũ.

Kết luận

Trên đây là những thông tin về hàng Xiaomi luớt fullbox tại HungMobile. Tổng kết lại thì khi mua Xiaomi luớt bạn sẽ đuợc những lợi ích sau:

  1. Giá máy luớt rẻ hơn hàng mới từ 800K - 2 triệu (tuỳ từng phiên bản)
  2. Hàng luớt có thời gian dùng rất ngắn nên đẹp như mới và có đầy đủ hộp + bộ phụ kiện chuẩn hãng
  3. Chính sách bảo hành Xiaomi luớt tuơng tự máy mới. BH 15 tháng, đổi mới 15 ngày.
  4. Máy có sẵn ở cửa hàng, bạn có thể đến trực tiếp để kiểm tra và test máy.

Hôm nay HungMobile SALE rất nhiều mã Xiaomi có cả mới và luớt, bạn có thể tham khảo tại:

Đánh giá của bạn (5 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE