CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Civi 3: Camera đẹp, chip Dimensity 8200 Ultra cao cấp

Đan Trường 14:16:54 PM 07/12/2023 Đánh giá 507 Lượt xem

Trong số những điện thoại cận cao cấp hiện nay thì Xiaomi Civi 3 vẫn còn là một cái tên khá lạ lẫm. Khác với những người anh em dòng Redmi K, Civi 3 mang tới cải tiến lớn về camera và hiệu năng. Có thể nói nó là một phiên bản Flagship tầm trung. Vậy Xiaomi Civi 3 có những gì mới? Hãy cùng mở hộp Xiaomi Civi 3 để tìm hiểu chi tiết.

1. Mở hộp Xiaomi Civi 3, phụ kiện có gì?

Hộp Xiaomi Civi 3

Thiết kế hộp của Xiaomi Civi 3 không có nhiều sự thay đổi vẫn là thiết kế nền trắng quen thuộc và chỉ thay đổi tên sản phẩm. Mở hộp Xiaomi Civi 3, người dùng vẫn nhận được bộ phụ kiện đầy đủ bao gồm: sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, ốp lưng silicon, cáp và sạc nhanh 67W. Đây vẫn là bộ phụ kiện tiêu chuẩn của Xiaomi và không bị giảm bớt như chiếc Redmi 13C mới ra mắt.

Mở hộp Xiaomi Civi 3

2. Đánh giá tổng thể Xiaomi Civi 3

Xiaomi Civi 3 sở hữu thiết kế cao cấp với mặt lưng kính và khung nhôm cứng cáp. Mặt lưng của Xiaomi Civi 3 có thiết kế hai màu đơn giản, sự kết hợp màu sắc này khá mới mẻ. So với những phiên bản như Redmi Note 12 Turbo hay Redmi Note 12 Pro thì đúng là có sự khác biệt. Dù vậy, thiết kế này lại khiến mặt lưng trông giống làm bằng chất liệu nhựa.

Xiaomi Civi 3

Cụm camera cũng mang tới thiết kế mới với mô đun tròn lớn và không có khung viền bao quanh. Ở bên trong mô đun là 3 ống kính sắp xếp thành hình tam giác giống như Redmi K50. Xiaomi Civi 3 sở hữu camera chính 50 MP, camera siêu rộng 8 MP và camera macro 2 MP. Đèn Flash được đặt ở bên ngoài mô đun.

Camera Xiaomi Civi 3

Nói về khung của Xiaomi Civi 3, hai cạnh bên được vát khá mỏng so với phía trên và bên dưới. Thiết kế này giống như bản Xiaomi 12 Pro nhưng sẽ được làm phẳng thay vì cong như người anh em của nó. Một điều đáng tiếc là Xiaomi Civi 3 không có loa kép và phía trên chỉ có cảm biến hồng ngoại.

Cạnh phải Xiaomi Civi 3

Cạnh trái Xiaomi Civi 3

Cạnh trên Xiaomi Civi 3

Cạnh dưới Xiaomi Civi 3

Màn hình của Xiaomi Civi 3 vẫn có thiết kế tràn viền quen thuộc với cặp camera selfie kép 32 MP. Xiaomi vẫn mang tới màn hình AMOLED 6.55 inch nhưng được hỗ trợ 68 tỷ màu nên hiển thị màu sắc rất sặc sỡ. Màn hình này cũng được tích hợp cảm biến vân tay. So với bản Civi 2 thì độ sáng màn hình có độ sáng cao hơn khá nhiều.

Màn hình Xiaomi Civi 3

Cấu hình của Xiaomi Civi 3 cũng được nâng cấp lớn, phiên bản này được trang bị chip Dimensity 8200 Ultra của Mediatek. Sức mạnh của con chip này tốt hơn nhiều so với bản tiền nhiệm, đặc biệt là khả năng tối ưu camera. Dung lượng pin vẫn là 4500 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh 67W.

3. Xiaomi Civi 3 giá bao nhiêu?

Xiaomi Civi 3 đang được bán với giá hơn 6 triệu tại HungMobile. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung, mới 100% nguyên seal. Khi mua Xiaomi Civi 3 tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Xiaomi Civi 3 có thể thay đổi theo từng ngày.

4. Kết luận

Sau khi mở hộp Xiaomi Civi 3 có thể thấy chiếc điện thoại cận cao cấp này mang tới thiết kế cao cấp, màn hình sặc sỡ và hiệu năng mạnh mẽ. Mức cấu hình này tốt hơn nhiều so với những điện thoại Xiaomi xách tay cùng tầm giá. Nếu bạn muốn một chiếc điện thoại chụp ảnh tốt, màn hình đẹp thì Xiaomi Civi 3 là lựa chọn tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ khác tại HungMobile.

Bạn có thể tham khảo Xiaomi Civi 3 dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE