CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Realme GT NEO 2T: Đọc xong cấu hình thì Xiaomi không có tuổi

Bùi Thao 11:08:26 AM 22/06/2022 Đánh giá 10211 Lượt xem

Realme GT NEO hiện đang là dòng điện thoại HOT nhất của Realme trong năm 2021. Hàng loạt những mẫu smartphone cấu hình khủng, thiết kế đẹp được ra mắt để cạnh tranh sòng phẳng với Redmi k40/K40 Gaming, Note 11/Note 11 Pro series,....

Nếu bạn đang có khoảng 7 triệu, cần mua điện thoại đảm bảo hai yếu tố: cấu hình khủng + thiết kế đẹp thì nhất định không được bỏ qua phiên bản Realme GT NEO 2T 5G mới nhất của Xiaomi.

Hãy cùng mình đánh giá Realme GT NEO 2T chi tiết dưới đây nhé!

1. Đánh giá cấu hình Realme GT NEo 2T 5G

Realme GT Neo 2T được trang bị con chip MediaTek Dimensity 1200 AI, xây dựng trên tiến trình 6nm và đi cùng công nghệ mạng di động 5G. Hiệu năng của Dimensity 1200 AI có thể đánh giá nằm ở khoảng giữa Snapdragon 870 và 860.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Trải nghiệm game Liên Quân max đồ hoạ mượt và không có hạn chế gì. Chơi 20 phút máy chỉ ấm nhẹ. Khi chơi Genshin Impact Max đồ hoạ, fps dao động trung bình trong khoảng 50. GPU xử lí đồ hoạ có phần vất vả và luôn hoạt động gần như 100% công suất ngay từ khi bắt đầu. Chuyển động trong game mượt, thao tác thoải mái dễ dàng nhưng đôi lúc bị giật nhẹ. Sau khi chơi khoảng 20 phút máy bắt đầu nóng nhanh với nhiệt độ cao, và xuất hiện hiện tượng giật lag, tụt FPS xuống khoảng 20 rồi trở lại bình thường.

Với tựa game cơ bản như Liên Quân, GT Neo 2T có thể bật max đồ hoạ và 60FPS. Quá trình chơi ổn định và thoải mái. Máy xử lí nhanh, mượt, hoàn toàn không bị giật lag. 20 phút chơi liên tục máy chỉ ấm nhẹ và không gây ảnh hưởng tới trải nghiệm. Khi máy quá nhiệt, tốc độ làm mới bị điều chỉnh giảm về 60Hz và phải mất một vài phút để máy trở lại 120Hz.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Dimensity 1200 AI được cải thiện trí tuệ nhân tạo về khả năng tăng cường độ phân giải, xử lí hình ảnh với mục đích chính nhằm gia tăng chất lượng đồ hoạ, nâng cao trải nghiệm chụp ảnh, quay video. Do vậy hiệu năng chơi game cũng sẽ được hưởng lợi một phần nào đó nhưng không nhiều. Nếu không so sánh quá sâu bằng việt test các ứng dụng hiệu năng, đo thông số kĩ thuật, v.v. thì trong trải nghiệm thực tế, bằng mắt thường chúng ta cũng không thể nhận ra quá nhiều sự khác biệt giữa Dimensity 1200 và 1200 AI.

2. Đánh giá thiết kế Realme GT NEO 2T

Dựa vào tên gọi thì đa số mọi người thường so sánh chiếc Realme GT Neo 2T này với GT Neo 2. Nhưng về ngoại hình, thiết kế thì chúng ta thấy GT Neo 2T lại có sự tương đồng nhất với bản GT Neo 1. Sự khác biệt giữa GT Neo 2T và GT Neo nằm ở chất liệu và phiên bản màu sắc. Còn bố cục, cách sắp xếp các chi tiết trên thân máy đều giống nhau.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

GT Neo 2T sử dụng mặt lưng kính và khung viền nhựa được mạ bóng. Máy chỉ có hai tuỳ chọn màu sắc cơ bản là màu đen và màu trắng như mình đang có trên tay đây. Mặt lưng trơn bóng, không sử dụng hiệu ứng gradient hay dải hoạ tiết trang trí như GT Neo. Chúng ta có thể thấy GT Neo 2T nhìn cơ bản, phổ thông và có phần sang trọng. Do vậy có lẽ ngoại hình của GT Neo 2T sẽ phù hợp với đa số người dùng hơn các phiên bản GT Neo khác vì các dòng máy này thường mang thiết kế đặc thù hơn, và hướng tới một nhóm người dùng cụ thể.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Chất lượng gia công máy tốt với độ hoàn thiện cao. Thân máy mỏng, nhẹ. Cảm giác cầm nắm thoái mái, gọn gàng và hoàn toàn có sử dụng dễ dàng bằng một tay. Với thiết kế mỏng nhẹ cùng chất liệu mặt lưng kính, mình đánh giá GT Neo 2T là một trong những chiếc máy cho cảm giác cầm nắm tốt nhất và ngoại hình cao cấp, sang trọng nhất trong phân khúc 7 triệu. Còn xấu hay đẹp thì sẽ phụ thuộc vào cảm nhận riêng của bạn nhé.

điện thoại Realme GT NEO 2 5g giá rẻ

Máy có một đôi loa kép stereo với loa chính nằm ở dưới và loa phụ tích hợp cùng dải loa thoại phía trên. Đôi loa này có âm lượng lớn, to rõ ràng và cân đối với nhau. Khi cầm ngang máy, âm thanh phát ra đều từ cả hai bên. Chất âm ở mức khá. Âm thanh nghe trong, có bass và phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phin hay chơi game.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Phía trước là màn hình đục lỗ với camera selfie nằm lệch về bên trái. Các phần cạnh viền mỏng và khá đều nhau.

3. Đánh giá hiển thị Realme GT NEO 2T

Realme GT NEO 2T có lích thước màn hình 6,43 inches, tấm nền Super AMOLED, độ phân giải FullHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Chất lượng hiển thị trên GT Neo 2T tương đối cao và mình cảm thấy khá hài lòng ở phân khúc giá này. Màn hình có độ tương phản cao, màu sắc rực rỡ và hiển thị có chiều sâu. Nhờ không gian hiển thị không quá lớn chỉ là 6,43 inches, độ phân giải FullHD+ cùng mật độ điểm ảnh tới 409ppi cho chi tiết có độ sắc nét cao và đẹp mắt. Tuy nhiên nếu sử dụng chế độ màu sắc gia tăng, thì màn hình sẽ bị ám đỏ nhẹ gây cảm giác hơi khó chịu khi nhìn lâu. Nên mình khuyên anh em nên sử dụng chế độ màu sắc cơ bản, khi này màn hình sẽ dịu hơn, bớt bị ám đỏ và màu sắc trở nên tự nhiên hơn khá nhiều.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Chúng ta tiếp tục có trải nghiệm thao tác lướt, vuốt chạm cao cấp với chuyển động trên màn hình nhanh, mượt và đẹp mắt với tốc độ làm mới 120Hz. Trong mục cài đặt các tính năng thử nghiệm, GT Neo 2T còn có thêm tính năng gia tăng độ mượt khi lướt màn hình. Đánh giá Realme GT NEO 2T tổng quát thì với mức giá khoảng 7 triệu, đây là một trong những thiết bị cho trải nghiệm màn hình và chất lượng hiển thị tốt nhất hiện nay.

4. Đánh giá pin Realme GT NEO 2T

Realme GT Neo 2T sử dụng viên pin dung lượng 4500mAh. 20 phút chơi Genshin Impact max đồ hoạ máy mất khoảng 11% pin, 20 phút chơi Liên Quân khoảng 5% pin. 30 phút xem video FullHD HDR liên tục khoảng 6% pin. Thời lượng sử dụng mà GT Neo 2T thuộc mức phổ thông, trung bình so với mặt bằng chung thị trường.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Công nghệ sạc nhanh 67W là yếu tố cực kì tốt và là một trong những thứ mình thích nhất trên chiếc máy này. Với bộ sạc 67W đi cùng theo hộp, trong vòng 30 phút đầu máy đã sạc được từ 0 đến khoảng 97% pin, và chỉ mất thêm khoảng 6 phút nữa để đầy 100%. Tổng cộng chúng ta chỉ cần gần 40 phút để sạc đầy pin cho chiếc máy này.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt đánh giá Realme GT NEO 2T trên các khía cạnh: cấu hình, thiết kế, màn hình và pin. Có thể nói với những trang bị hiện tại thì máy đang nằm trong TOP đầu nếu bạn tìm mua điện thoại giá 7 triệu tốt nhất 2021.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Tất cả những công nghệ cao có thể bán với giá rẻ đều có trong chiếc smartphone này. Bạn sẽ sở hữu con chip Dimensity 1200 cao cấp nhất của MediaTek với hiệu năng tương đương Snap870. Máy có thiết kế thanh lịch và sang trọng. Màn hình S.AMOLED cho trải nghiệm hiển thị tốt. Viên pin đủ dùng và đặc biệt củ sạc 67W có lợi thế rất lớn khi so với các đối thủ cùng tầm giá.

Nếu những giá Realme trang bị trên chiếc GT NEO 2T phù hợp với nhu cầu của bạn thì có thể xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (4 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE