CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Realme GT NEO 2T: Máy đẹp thế này chỉ sợ AE không biết

Bùi Thao 14:18:26 PM 06/06/2022 Đánh giá 4687 Lượt xem

Ngày 19/10, Realme đã chính thức giới thiệu đến người dùng phiên bản Realme GT NEO 2T. Tiếp tục là mẫu smartphone được cải biên từ bản GT NEO trước đó. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bóng dáng của GT NEO bên trong Neo 2T mới nhất này.

Ở thời điểm hiện tại, những chiếc GT NEO 2T xách tay đã có sẵn hàng tại HungMobile. Vậy thì cầm nắm trên tay GT NEO 2T sẽ có trải nghiệm như thế nào? Giữa GT NEO 2T và bản GT NEO thường thì nên mua máy nào? Hãy cùng HungMobile review Realme GT NEO 2T 5G chi tiết dưới đây nhé!

1. Unboxing Realme GT NEO 2T 5G

realme gt neo 2t 5g giá rẻ

Các phiên bản Realme GT NEO 2T 5G tại HungMobile là máy mới 100% nguyên Seal hộp, bên mình không bán máy cũ cũng như hàng đã rạch Seal trước, KH khi mua sẽ tự tay bóc máy. Ở thời điểm hiện tại thì Realme không có phát hàng GT NEO 2T chính hãng, chính vì vậy để mua máy bạn chỉ có thể chọn điện thoại xách tay.

Bộ phụ kiện đi kèm Realme GT NEO 2T gồm: Ốp lưng dẻo, cáp sạc, củ sạc nhanh 65W và sách HDSD.

Khi mua Realme GT NEO 2T tại HungMobile bạn sẽ nhận bảo hành 15 tháng toàn quốc, đổi mới miễn phí 7 ngày nếu có lỗi từ NSX. Hiện tại đối với dòng Realme xách tay nói chung thì trải nghiệm sử dụng tương tự như hàng chính hãng, máy có sẵn tiếng Việt và các ứng dụng của Google, khi dùng không có hạn chế về ngôn ngữ như Xiaomi xách tay.

2. Revew Realme GT NEO 2T

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Realme NEO 2T được bán ra với hai lựa chọn màu sắc: đen và trắng. Như trong Poster ra mắt thì GT NEO 2T được ví: "Trắng như ngọc, sáng như gương và mỏng như giấy". Mặt lưng máy được phủ đến 7 lớp nano mang đến trải nghiệm mắt nhìn đẹp nhất.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Thay vì kiểu thiết kế mang đậm tính thể thao như bản GT NEO thì GT NEO 2T lại có ngôn ngữ thiết kế khá đơn giản và thanh lịch. Cụm camera nhỏ gọn được đặt lệch trái và khung camera cũng không bị nhô ra quá nhiều so với mặt phẳng. Nếu bạn là người thích sự đơn giản thì thiết kế của GT NEO 2T thực sự rất ăn tiền.

realme gt neo 2t 5g giá rẻ

Thêm một điểm cộng khi review Realme GT NEO 2T đó là mặt lưng máy được hoàn thiện từ kính, trong đó bản GT NEO chỉ dừng lại ở nhựa. Chất liệu kính sẽ khiến máy nhìn bóng bẩy và sang trọng hơn rất nhiều. Khung máy là nhựa nhưng được mạ kim loại, nếu không nhắc đến chắc chắn nhiều bạn sẽ hiểu nhầm nó được hoàn thiện từ kim loại.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Chất lượng hoàn thiện trên Realme GT NEO 2T thực sự rất tốt, tuy có cùng kích thước với bản GT NEO nhưng trải nghiệm cầm nắm bản 2T lại đầm và chắc tay hơn nhiều. Cá nhân mình khá thích bản màu trắng đang có trên tay.

Máy vẫn được giữ lại cổng kết nối tai nghe 3.5 truyền thống. Thêm vào đó là một đôi loa kép stereo với loa chính nằm ở cạnh dưới, loa phụ tích hợp cùng dải loa thoại phía trên.

Realme GT Neo 2T 5G giá rẻ mới 100%

Màn hình mặt trước của Realme Gt NEO 2T dạng "đục lỗ", phần viền máy khá mỏng, diện tích hiển thị mặt trước chiếm đến 85.9%.

realme gt neo 2t 5g giá rẻ

Realme GT NEO 2T và GT NEO có cùng kích thước là 6.43 inch. Màn hình được trang bị tấm nền Super AMOLED, tần số quét màn hình 120Hz tần số quét chạm 360Hz với 100% dải màu DCI-P3 cùng với đó là độ sáng cao lên đến 1000 nits (đỉnh).

realme gt neo 2t 5g giá rẻ

Cụm camera sau của máy với thông số như sau: Camera chính 64MP + góc siêu rộng 8MP và macro 2MP.

Về cấu hình, Realme GT Neo 2T được trang bị chip xử lí MediaTek Dimesity 1200 AI trên tiến trình 6nm. Con chip xử lí này là một bản nâng cấp nhẹ từ MediaTek Dimensity 1200 trên Realme GT Neo trước đó. Về cơ bản, Dimensity 1200 AI sẽ cho những cải thiện về khả năng xử lí hình ảnh, màu sắc, hiệu năng chơi game hơn so với thế hệ trước.

Dung lượng pin trên GT Neo 2T là 4500mAh, đi cùng công nghệ sạc nhanh 65W, và công nghệ sạc ngược 2.5W và thật may Realme có tặng kèm củ sạc 65W tương ứng theo hộp. Đây cũng là điểm cộng rất lớn khi so sánh với GT NEO bởi bản thường chỉ dừng lại ở sạc 50W.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt mở hộp và review nhanh Realme GT NEO 2T mới nhất 2021 của Realme. Có thể nói dòng GT NEO hiện đang là series có nhiều biến thể nhất của hãng, hàng loạt những mẫu máy với tên gọi gần giống nhau khiến cho khách hàng phải chóng mặt.

realme gt neo 2t 5g giá rẻ

Đặt GT NEO 2T cạnh GT NEO bạn có thể thấy cấu hình của hai máy giống đến 99%, sự khác biệt lớn nhất có thể kể đến đó là việc nâng cấp sạc nhanh từ 50W lên 65W. Về thiết kế, nếu GT theo thiên hướng trẻ trung, thể thao thì bản GT NEO 2T lại là sự đơn giản và sang trọng, ngoài ra mặt lưng máy được hoàn thiện từ kính cao cấp hơn lưng nhựa trên GT NEO.

Với sự khác biệt mình vừa kể bạn sẽ lựa chọn GT NEO 2T mới nhất hay mua GT NEO thường. Hãy để lại ý kiếm dưới mục bình luận nhé. Đừng quên, hiện tại cả hai chiếc điện thoại Realme HOT nhất 2021 này đang có sẵn tại HungMobile, xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE