CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Realme 11 Pro Plus: Camera 200MP ăn đứt camera Xiaomi

Đan Trường 09:22:17 AM 07/08/2023 Đánh giá 1887 Lượt xem

Realme 11 Pro Plus là một trong những chiếc điện thoại tầm trung đáng chú ý nhất hiện nay. Nó có một thiết kế sang trọng, đẹp mắt và camera ấn tượng. Liệu Realme 11 Pro Plus có phải chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay? Trong bài viết này, mình sẽ đánh giá chi tiết về các ưu và nhược điểm của sản phẩm này.

1. Đánh giá Realme 11 Pro Plus

Đánh giá thiết kế Realme 11 Pro Plus

Realme 11 Pro Plus có thiết kế vát cong mềm mại ở các cạnh bên, tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và ôm tay. Cụm camera phía sau là một thay đổi lớn so với chiếc Realm 10 Pro+. Thiết bị sở hữu một mô đun tròn lớn phía sau với phần viền vàng nổi bật ở giữa. Đây là một thiết kế khá độc đáo và cuốn hút. Realme còn tạo điểm nhấn cho chiếc điện thoại này với một đường kẻ dọc điện thoại ở giữa máy.

Realme 11 Pro Plus
Realme 11 Pro Plus

Nhìn chung, Realme 11 Pro Plus có thiết kế cao cấp hơn nhiều so với bản tiền nhiệm. Nó trông giống như những điện thoại cao cấp nhất hiện tại với mô đun tròn phía sau. Thiết kế này đang là xu hướng mới hiện nay và xuất hiện trên hầu hết các flagship cao cấp.

Đánh giá màn hình Realme 11 Pro Plus

Mặt trước là một tấm nền AMOLED cong 6.7 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình này không có sự thay đổi nào so với bản tiền nhiệm. Tần số quét 120Hz vẫn được giữ lại và sẽ không có tần số quét 144Hz như kỳ vọng. Màn hình này có khả năng hiển thị 1 tỷ màu cho hình ảnh sắc nét và mượt mà.

Realme 11 Pro Plus
Màn hình Realme 11 Pro Plus

Máy còn có tính năng khác như cảm biến vân tay dưới màn hình. Như vậy, dù không có nâng cấp lớn nào về màn hình nhưng Realme 11 Pro Plus vẫn có chất lượng màn hình cực tốt trong tầm giá.

Đánh giá hiệu năng Realme 11 Pro Plus

Realme 11 Pro Plus trang bị chip MediaTek Dimensity 7050, hỗ trợ mạng 5G. Đây là một chipset mới ra mắt của Media Tek với hiệu suất mạnh mẽ. Máy có tối đa 16 GB RAM và 1 TB bộ nhớ trong, cho khả năng xử lý đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu rất tốt. Máy chạy trên hệ điều hành Android 13 và giao diện Realme UI 4, mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà và tiện lợi. Máy cũng có khả năng chơi game cao, với GPU Mali-G78, cho đồ họa chân thực và ổn định.

Realme 11 Pro Plus
Hiệu năng Realme 11 Pro Plus

Đánh giá camera Realme 11 Pro Plus

Camera là điểm mạnh trên Realme 11 Pro Plus. Thiết bị có camera chính 200MP, hỗ trợ OIS, cho khả năng chụp ảnh chi tiết và sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Camera siêu rộng 8 MP cho phép bạn chụp được góc nhìn rộng hơn, phù hợp với cảnh quan hay nhóm người. Camera macro 2 MP cho phép bạn chụp được những chi tiết nhỏ xíu, phù hợp với hoa lá hay đồ vật. Máy cũng có khả năng quay video 4K, slow motion và time lapse.

Realme 11 Pro Plus
Camera Realme 11 Pro Plus

Đánh giá pin, sạc Realme 11 Pro Plus

Realme 11 Pro Plus có dung lượng pin lớn là 5000mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài. Máy cũng hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperDart lên đến 100 W, cho phép bạn sạc đầy pin chỉ trong vòng 30 phút.

Realme 11 Pro Plus
Realme 11 Pro Plus

2. Realme 11 Pro Plus giá bao nhiêu?

Hiện tại, Realme 11 Pro+ đang được bán với giá hơn 6 triệu. Sản phẩm là điện thoại Realme xách tay mới 100% nguyên seal hộp. Khi mua Realme 11 Pro+ tại HungMobile bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Realme 11 Pro+ có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Đánh giá Realme 11 Pro Plus, đây là một chiếc điện thoại tầm trung hoàn hảo, với thiết kế đẹp, hiệu năng cao, camera xuất sắc và pin trâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có giá cả phải chăng nhưng không kém phần chất lượng, thì Realme 11 Pro Plus là lựa chọn không thể bỏ qua.

Bạn có thể tham khảo chi tiết Realme 11 Pro Plus tại HungMobile dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn hàng các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và Realme giá rẻ. Bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE