CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

AE tài xế công nghệ nhất định không được bỏ qua máy này: Màn đẹp, pin trâu, chip khoẻ mà cực rẻ

Bùi Thao 14:01:39 PM 15/08/2022 Hướng dẫn chọn mua 1254 Lượt xem

Thời buổi hiện tại, chạy xe ôm công nghệ đang là công việc được nhiều bạn trẻ lựa chọn bởi nó vừa linh hoạt được thời gian vừa có mức thu nhập tương đối khủng. Để có hành trang tốt nhất để trở thành một tài xế công nghệ thì cái đầu tiên bạn cần là một chiếc smartphone phục vụ tốt cho công việc.

Mua điện thoại để chạy Grap thì cần đáp ứng 3 tiêu chí quan trọng: Rẻ - Khoẻ - Bền. Vậy thì trong hàng trăm chiếc điện thoại thì nên mua máy nào? Hãy cùng HungMobile tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

1. Redmi Note 11 Pro 5G màn hình AMOLED cực sáng, pin cực trâu

Tính chất công việc của một tài xế là thường xuyên phải làm việc ngoài đường, dưới trời nắng, chính vì vậy điện thoại cần phải có màn hình sáng, độ sáng phải cao để dễ dàng sử dụng. Hiện tại Redmi Note 11 Pro đang được trang bị tấm nền AMOLED E4 hàng đầu của Samsung. Độ sáng đo được là 700nits, một con số khá lớn so với tấm nền IPS giá rẻ phổ thông.

redmi note 11 pro giá rẻ

Với màn hình hiện tại thì khi bạn dùng Note 11 Pro 5G dưới trời nắng gắt cũng không có vấn đề gì. Chưa hết, máy còn hỗ trợ tần số quét 120Hz. Với màn 120Hz thì mọi thao tác vuốt chạm đều được xử lý nhanh mượt, khác biệt hoàn toàn so với màn 60Hz truyền thống.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G 6GB/128GB

Một tài xế công nghệ thì thời gian rất quan trọng, gần như cả ngày đều ở ngoài vì vậy có rất ít thời gian sạc pin, không chỉ cần màn hình đẹp, điện thoại phải là máy pin trâu, dùng thoả mái 1 ngày. Thật may, Note 11 Pro 5G cũng có viên pin lớn lên đến 5160mAh. Chipset đời mới cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc tiết kiệm pin.

Mình đã test pin của Note 11 Pro thì 20 phút chơi Genshin Impact liên tục máy chỉ mất khoảng 7% pin, 20 phút chơi Liên Quân chỉ mất 3%. 20 phút xem video FullHD HDR với độ sáng tối đa cũng chỉ tố khoảng 3% pin. Với tần suất sử dụng cơ bản liên lạc, nghe gọi, lướt mạng xã hội, lướt web thì Note 11 Pro 5G hoàn toàn có khả năng trụ được thoải mái trong vòng 3 ngày.

Chưa hết, đi kèm với viên pin trâu là công nghệ sạc nhanh lên đến 67W mới nhất của Xiaomi (bạn sẽ nhận được củ sạc nhanh tương ứng kèm theo máy). Thực tế trải nghiệm thì trong vòng 30 phút đầu máy đã sạc được từ 0 tới gần 50%, và mất tổng hơn một tiếng để đầy 100%. Do vậy thời lượng sử dụng cũng như thời gian sạc không phải thứ chúng ta cần bận tâm trên Redmi Note 11 Pro.

2. Note 11 Pro 5G đảm bảo chiến game mượt, sử dụng ổn định, không giật lag

Về cấu hình, Note 11 Pro 5G được xây dựng với con chip Dimensity 920 đời mới nhất của MediaTek. Với cầu hình hiện tại thì ngoài sử dụng để giải trí, chạy app thì việc chơi game hoàn toàn không làm khó được máy. Vì các bạn tài xế công nghệ đa số là người trẻ nên nhu cầu mua điện thoại cấu hình khoẻ chơi game là điều cần thiết. Note 11 Pro đã ra mắt khá lâu (từ cuối năm 2021) nên các game phổ biến như Pung, Liên Quân đều được mở cấu hình, hỗ trợ setting ở mức cao cho người dùng. Trải nghiệm mượt không có hạn chế gì.

redmi note 11 pro giá rẻ

Redmi Note 11 Pro 5G được bán ra với 2 bản bộ nhớ là 6GB/128GB và 8GB/128GB, với dung lượng lớn thì việc bạn dùng liên tục 2-3 app giao hàng hoàn toàn không làm khó được máy. Máy cũng hỗ trợ kết nối 5G và bạn có thể bắt sóng 5G dễ dàng.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G 6GB/128GB

Thêm một điểm cộng mình rất thích khi đánh giá Redmi Note 11 Pro 5G đó là máy đạt chuẩn kháng nước kháng bụi IP 53. Tuy chuẩn kháng nước không cao như IP68 trên các mã Flagship Samsung nhưng nó cũng đảm bảo để bạn yên tâm khi dùng dưới trời mưa hoặc vô tình làm ướt máy.

3. Giá Note 11 Pro 5G hiện đang được Sale đậm, rẻ hơn chính hãng đến 3 triệu

Phiên bản Note 11 Pro mình nhắc đến từ đầu đến giờ là điện thoại xách tay thị trường nội địa Trung Quốc. Hiện tại Xiaomi cũng đã bán máy chính hãng Việt Nam với tên gọi khác là Note 11 Pro Plus 5G. Bạn lưu ý một chút, trong phân khúc máy chính hãng thì cũng có bản Note 11 Pro 5G chính hãng nhưng máy chạy chip Snap695 thay vì Dimensity 920 như xách tay. Con chip Snap 695 chỉ là chipset giá rẻ, hiệu năng kém hơn nhiều so với Dimensity 920 thuộc phân khúc tầm trung.

So sánh cấu hình 2 máy bạn có thể tham khảo:

Hiện tại, Note 11 Pro bản xách tay tại HungMobile đang được Sale đậm giá máy bản 6GB/128GB chỉ còn hơn 5 triệu trong khi đó bản chính hãng bán gần 9 triệu. Không ai có thể phủ nhận sự tiện lợi của máy chính hãng nhưng là một tài xế công nghệ mới làm, thu nhập không nhiều thì việc bỏ ra 9tr để mua điện thoại là một số tiền khá lớn.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G 6GB/128GB

Note 11 Pro vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm và có hệ thống loa kép chất lượng cao.

Chưa hết, hiện tại Note 11 Pro 5G xách tay cũng đã có ROM tiếng Việt, bài có thể cài đặt dễ dàng sau 7 ngày, trải nghiệm sử dụng tiện lợi như hàng chính hãng mà giá lại tiết kiệm đến 3 triệu.

Tất cả các mã Xiaomi Note 11 Pro 5G tại HungMobbile đều là hàng mới nguyên Seal hộp. Bên mình không bán máy cũ cũng như máy rạch Seal sẵn, khi mua khách hàng tự tay bóc máy, nhận bảo hành MIỄN PHÍ 15 tháng. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm cũng như ưu đãi đi kèm máy.

Kết luận

redmi note 11 pro giá rẻ

Ngày nay để mua một chiếc điện thoại mới là không khó nhưng tìm dược một máy giá vừa rẻ, cấu hình ngon lại phục vụ tốt cho công việc thì rất hiếm. Nếu bạn là một tài xế công nghệ hay chuẩn bị bước vào công việc này, cần mua điện thoại mới thì Redmi Note 11 Pro 5G - Điện thoại bán chạy nhất của Xiaomi nửa đầu 2022 là dành cho bạn.

HungMobile hiện đang có sẵn cả hai bản RAM 6Gb và 8Gb với giá rẻ nhất thị trường. Xem báo giá máy mới nhất hôm nay tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE