CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 lý do nên mua Redmi Note 11 Pro 5G xách tay thay vì chính hãng

Đan Trường 08:00:13 AM 30/03/2023 Tư vấn 3170 Lượt xem

Cuối năm 2021, Xiaomi đã rất thành công khi ra mắt dòng Redmi Note 11/Note 11 Pro. Những chiếc điện thoại bán với giá rẻ nhưng có độ hoàn thiện thiết kế cao, cấu hình khủng và một viên pin trâu. Sau sự thành công tại thị trường nội địa thì mới đây tại Việt Nam, Xiaomi cũng giới thiệu dòng Redmi Note 11 chính hãng, trong đó phiên bản cao cấp nhất là Redmi Note 11 Pro 5G chính hãng.

Tuy nhiên khi so sánh một cách tỉ mỉ thì bạn sẽ thấy mua Redmi Note 11 Pro xách tay sẽ ngon hơn bản chính hãng ở thời điểm hiện tại. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết các lý do dưới đây nhé!

Lưu ý trước khi bắt đầu bài viết: Về dòng Note 11 Pro 5G chính hãng thì Xiaomi có ra mắt hai phiên bản Note 11 Pro 5G (Snap695) và Note 11 Pro Plus 5G (Dimmensity 920). Bản Note 11 Pro Plus chính là Note 11 Pro 5G xách tay, hai máy giống nhau hoàn toàn từ thiết kế đến cấu hình, điểm khác biệt duy nhất là giá bán. Chính vì vậy trong bài viết này chúng ra sẽ đi so sánh bản Note 11 Pro 5G (Dimensity 920) với Note 11 Pro 5G chính hãng (Snap695).

1. Redmi Note 11 Pro 5G chính hãng và xách tay giống nhau hoàn toàn

Đặt Note 11 Pro 5G chính hãng và xách tay cạnh nhau bạn sẽ thấy thiết kế của hai máy có khá nhiều điểm giống nhau. Vẫn là mặt lưng được làm phẳng, các góc vuông vức giống với iPhone 13 Pro Max. Màn hình mặt trước vẫn dạng "đục lỗ" với camera selfie đặt ở chính giữa.

redmi note 11 pro giá rẻ

Sự khác biệt lớn nhất về thiết kế của hai máy có thể kể đến đó là cách sắp sếp cụm camera sau. Vẫn là 4 ống kính và 1 đèn Flash nhưng nó thay đổi vị trí một chút và thực sự nó không khác biệt quá nhiều để bạn đưa lên bàn bạc.

Cả hai máy đều có chung kích thước là 6.67 inch, bản xách tay nặng 207g trong khi đó bản chính hãng nhẹ hơn 0,5 g. Cả hai máy đều có độ hoàn thiện thiết kế khá tốt, mặt lưng kính giúp máy nhìn sang trọng hơn, trải nghiệm cầm nắm cũng đầm và chắc tay.

redmi note 11 pro giá rẻ

Với hai chiếc điện thoại này bạn cũng có loa kép được chứng nhận chất lượng bởi Hires Audi, đạt chuẩn kháng nước, kháng bụi IP 53 và máy vẫn giữ cổng kết nối 3.5 mm.

2. Cả hai máy đều có chung công nghệ hiển thị

Có lẽ vì quá thành công với bản nội địa nên với Note 11 Pro 5G chính hãng Xiaomi không có bất kỳ nâng cấp nào về màn hình. Bạn sẽ vấn thấy công nghệ hiển thị của bản xách tay trên máy chính hãng.

redmi note 11 pro giá rẻ

Những chiếc điện thoại Xiaomi mới nhất 2022 đều được trang bị tấm nền S.AMOLED, độ phân giải Full HD+, hỗ trợ hiển tị HDR10 và đi kèm với nó là tần số quét màn hình 120Hz. Tất cả đều là những công nghệ hàng đầu về hiển thị trong phân khúc điện thoại tầm trung giá rẻ hiện nay. Bạn sẽ có trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét, đặc biệt với độ sáng màn cao bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào khi dùng máy dưới trời nắng.

3. Chip Dimensity 920 mạnh hơn Snapdragon 695

Thay vì sử dụng con chip Dimensity 920 như bản xách tay thì Note 11 Pro 5G chính hãng lại dùng chip Snapdragon 695 mới nhất của Qualcomm. Với sự thay đổi này người dùng đã rất kỳ vọng vào hiệu năng của bản chính hãng. Tuy nhiên khi so sánh hiệu năng của hai chipset này thì kết quả: chip nhà MediaTek mạnh hơn nhiều so với Snap 695. Điểm cộng duy nhất của bản S695 là khả năng tiết kiệm pin tốt, còn trong các bài đánh giá Antutu, 3D Mark,...thì điểm số của Dimensity 920 cao hơn rất nhiều.

Nếu bạn thích điện thoại cấu hình mạnh giá rẻ để chơi game thì nên chọn bản xách tay thay vì máy chính hãng. Tuy hàng chính hãng chạy chip Snap nổi tiếng với khả năng tương thích với game, tuy nhiên khi so với Dimensity 920 thì nó thua kém rất nhiều.

Điểm Antutu Redmi Note 11 Pro 5G chính hãng và xách tay.

Thông tin chi tiết bạn có thể tham khảo thêm: So sánh Dimensity 920 vs Snapdragon 695.

Về dung lượng pin, Note 11 pro 5G chính hãng được xây dựng với viên pin 5000mAh, trong khi đó bản xách tay có dụng lượng lớn hơn 160mAh. Cả hai máy đều hỗ trợ sạc nhanh công suất lớn 67W và có củ sạc tương ứng tặng kèm máy.

4. Giá bán Redmi Note 11 Pro 5G

Trên thị trường, Redmi Note 11 Pro được bán với giá 5 triệu đồng. Nhưng ở HungMobile, giá Redmi Note 11 Pro chỉ hơn 4 triệu mà thôi, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm là điện thoại xách tay có ngoại hình đẹp không vết xước và đầy đủ phụ kiện kèm theo. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này cũng có chính sách bảo hành và ưu đãi cực tốt:

  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy
  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

Lưu ý: Giá Redmi Note 11 Pro có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt so sánh Note 11Pro 5G xách tay và chính hãng, khi đặt hai máy lên bàn cân thì rõ ràng ở thời điểm hiện tại bạn sẽ thấy chọn mua máy xách tay sẽ lợi hơn rất nhiều. Bạn sẽ có chipset khoẻ hơn và đặc biệt là giá máy khá rẻ so với chính hãng.

Trên đây là những đánh giá của mình là hai chiếc điện thoại HOT nhất 2022, nếu là bạn, bạn sẽ mua máy nào? Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Hiện tại, HungMobile đang có sẵn hàng Redmi Note 11 Pro giá rẻ với 2 phiên bản: mở seal giá rẻmới nguyên seal xịn. Bạn có thể tham khảo ở bên dưới đây:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE