CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 lý do bạn nên mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ mà không phải K60

Đan Trường 14:21:49 PM 05/09/2023 Đánh giá 519 Lượt xem

Trong số những điện thoại tầm trung hiện nay thì có lẽ Redmi K60 là cái tên được quan tâm nhất. Tuy nhiên, chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này chưa chắc đã là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu so sánh với bản Samsung Note 20 Ultra Mỹ thì K60 thua kém khá nhiều về thông số. Nói về chiếc Flagship của Samsung thì bên cạnh màn hình đẹp nó còn mang tới mức hiệu năng rất mạnh mẽ. Vậy có nên mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ hay không?

Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ dưới đây.

1. 4 lý do nên mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ

1.1 Màn hình cực rộng, màu sắc tươi sáng

Màn hình là một trang bị đáng tiền trên Note 20 Ultra Mỹ, đây cũng là lý do đầu tiên bạn nên lựa chọn chiếc điện thoại này. Thiết bị được đi kèm màn hình 6.9 inch cực lớn với thiết kế viền mỏng vuông vức. Samsung đã trang bị cho chiếc Flagship này tấm nền Dynamic AMOLED 2X, một tấm nền cao cấp với màu sắc tươi sáng, chân thực. Màn hình này được hỗ trợ độ phân giải 1440 x 3088 pixels cao và tần số quét 120Hz. Dù là những tính năng cao cấp nhưng lại tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Bạn có thể để sở chế độ mặc định để tiết kiệm năng lượng.

Hỗ trợ tần số quét 120Hz

Bên cạnh chất lượng tấm nền tốt, Note 20 Ultra Mỹ còn được hỗ trợ HDR10+. Với tính năng này chất lượng video sẽ được cải thiện đáng kể. Vì có kích thước khá lớn nên màn hình này sẽ có tỷ lệ 19.3:9 với mật độ điểm ảnh là 496 ppi khá cao. Bảo vệ màn hình của Note 20 Ultra Mỹ là kính cường lực Gorilla Glass Victus. Có thể thấy đây là chất lượng màn hình tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Màn hình Samsung Note 20 Ultra Mỹ

1.2 Bút cảm biến S Pen

Một đặc trưng của dòng Samsung Note chính là chiếc bút S Pen được đi kèm theo máy. Ở thời điểm hiện tại thì có rất ít điện thoại trên thị trường sở hữu bút cảm ứng đi kèm. Vì vậy, có thể coi nó là một trang bị đắt giá. Người dùng có thể thoải mái thao tác và sáng tạo với chiếc bút cảm ứng này. Bên cạnh khả năng vẽ ứng dụng thì nó cũng được hỗ trợ điều khiển từ xa. Một trang bị rất độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay.

Bút S Pen nằm bên dưới máy

1.3 Camera 108 MP nét đi kèm nhiều tính năng

Samsung Note 20 Ultra Mỹ còn là một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp với ống kính 108 MP cao. Chất lượng ống kính của Samsung luôn khác biệt so với các đối thủ như: Xiaomi hay Realme. Đặt lên bàn cân so sánh thì camera 108 MP của Note 20 Ultra Mỹ hoàn toàn ăn đứt Điện thoại 8 triệu, 9 triệu trên thị trường hiện tại. Ống kính này còn được hỗ trợ các tính năng PDAF, Laser AF, OIS. Với các tính năng hiện đại này người dùng sẽ có những bức ảnh đẹp mắt với độ chi tiết cao.

Camera Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Bên cạnh camera chính thì camera tele và camera siêu rộng cũng rất ấn tượng. Máy được đi kèm ống kính tele 12 MP với khẩu độ f/3.0 cực cao. Ống kính này có thể zoom tới 50x và cũng được hỗ trợ PDAF, OIS. Một ống kính quá hoàn hảo nếu bạn muốn trải nghiệm khả năng zoom của Samsung. Ống kính siêu rộng 12 MP cũng rất tốt với khẩu độ f/2.2 và góc rộng 120˚.

Camera Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Với chất lượng ống kính như vậy khi khó có đối thủ nào có thể đánh bại Note 20 Ultra Mỹ về camera. Đây cũng là yếu tố khiến nhiều người dùng quyết định lựa chọn Note 20 Ultra Mỹ thay vì các sản phẩm từ Xiaomi.

1.4 Có sẵn Tiếng Việt, phần mềm ổn định

Bên cạnh những điểm mạnh về cấu hình thì bản Note 20 Ultra Mỹ cũng mang tới những tiến lợi rất tốt. Dù là hàng xách tay Mỹ nhưng máy lại có sẵn Tiếng Việt ở trong cài đặt và bạn sẽ không cần phải cài ROM và chờ đợi. Phiên bản Note 20 Ultra Mỹ có thể sử dụng mượt mà tại Việt Nam mà không gặp vấn đề về Sim, thông báo hay định vị như Realme và Xiaomi. Xét về độ ổn định và dùng lâu dài thì Note 20 Ultra Mỹ là một lựa chọn tốt.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ
Sẵn Tiếng Việt, phần mềm ổn định

2. Samsung Note 20 Ultra Mỹ giá bao nhiêu?

Tại HungMobile, Samsung Note 20 Ultra Mỹ mới đang có giá khoảng 9 triệu. Máy là hàng đổi bảo hành mới 100%, xách tay Mỹ. Khi mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tặng bộ sạc cáp Samsung 15W chính hãng trị giá 290.000đ
  • Nhận giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Samsung Note 20 Ultra Mỹ mới có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Với 4 lý do như trên thì Note 20 Ultra Mỹ thực sự là một chiếc điện thoại đáng mua. Bạn sẽ được trải nghiệm màn hình lớn với màu sắc sống động, hiệu năng mạnh từ Snap 865 của Qualcomm. Không chỉ vậy, bút S Pen và cụm camera sau cũng là những trang bị cao cấp mà bạn nên trải nghiệm ngay.

Bạn có thể tham khảo Note 20 Ultra Mỹ mới dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại Samsung khác bạn có thể tham khảo thêm:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE