CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ? Ngon nhất tầm giá 9 triệu?

Đan Trường 14:55:36 PM 15/06/2023 Đánh giá 967 Lượt xem

Có nên mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ? Dù đã ra mắt được 3 năm nhưng Note 20 Ultra Mỹ vẫn được đánh giá rất cao về thiết kế màn hình và hiệu năng của chip Snapdragon. So với những điện thoại tầm trung hay cận cao cấp hiện tại thì Note 20 Ultra Mỹ vẫn cao cấp hơn. Vậy Note 20 Ultra Mỹ có gì nổi bật? Samsung Note 20 Ultra Mỹ giá bao nhiêu?

Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết.

1. Thiết kế cao cấp vượt thời gian

Một điều không thể phụ nhận là thiết kế của Samsung Note 20 Ultra Mỹ vẫn toát lên vẻ hiện đại sang trọng. Bằng chứng là chúng ta đã thấy Samsung lấy thiết kế này cho bản Samsung S22 Ultra hay thậm chí là bản S23 Ultra mới nhất. Mặt lưng kính cong này dường như đã trở thành xu hướng thiết kế của những chiếc flagship hiện nay.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ
Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Thiết kế màn hình cũng là một điểm ấn tượng không thể bỏ qua. Màn hình vuông tràn viền vẫn rất được ưa chuộng trong năm 2023. Chúng ta không chỉ có hình ảnh chân thực từ tấm nền Dynamic AMOLED 2X mà còn có góc nhìn rộng hơn và nét hơn với độ phân giải 2K+ (1440 x 3088 pixels). So sánh với các đối thủ tầm giá thì không có chiếc điện thoại nào có thể vượt qua Note 20 Ultra.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

2. Camera 108 MP vẫn rất ấn tượng

Nói đến các phiên bản Ultra thì không thể bỏ qua cụm camera chính. Samsung Note 20 Ultra được đi kèm với ống kính lên tới 108 MP kèm theo hỗ trợ PDAF, Laser AF, OIS. Camera chính này có chất lượng hơn hẳn các đối thủ từ Xiaomi hay Realme. Bạn có thể zoom 50x một cách rõ nét và quay video chế độ 8K.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Camera 108MP trên Galaxy Note 20 Ultra đã khắc phục những rắc rối trên Galaxy S20 Ultra về lấy nét. Tính năng tự động lấy nét bằng laser sẽ mang đến những bức ảnh sắc nét được lấy nét hoàn hảo. Hình ảnh được chụp ở độ phân giải 12MP qua camera chính có chi tiết rất tốt. Màu sắc cũng nhất quán giữa cả ba camera.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

Xét về chất lượng camera thì Samsung Note 20 Ultra lại một lần nữa không có đối thủ trong tầm giá. Điều này không cần phải bàn cãi vì các phiên bản Ultra của Samsung luôn có chất lượng camera cực tốt.

3. Bút S Pen đặc trưng dòng Note

Bút S Pen là một điểm đặc trưng của dòng Samsung Note. Máy sẽ có bút kèm theo ở bên dưới máy. Hiện tại, Samsung đã ngừng sản xuất dòng Note và chuyển bút S Pen qua dòng S22 Ultra và S23 Ultra cao cấp nên Note 20 Ultra đang là phiên bản cao cấp nhất của dòng này. Bạn cũng có thể tìm mua Samsung Note 10 Plus những rõ ràng là cấu hình thua xa so với Note 20 Ultra.

Samsung Note 20 Ultra Mỹ

4. Giá Samsung Note 20 Ultra Mỹ cực rẻ

Hiện tại, hung Mobile đang có sẵn 2 bản Note 20 Ultra. Bản Note 20 Ultra mới có giá 9 triệu còn bản Note 20 Ultra Likenew có giá 9 triệu (Rẻ hơn 700K). Bạn có thể lựa chọn dựa theo tài chính của mình. Máy cũng đã có sẵn Tiếng Việt nên bạn có thể sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc Samsung chính hãng 15W
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ mới và giá rẻ dưới đây:

Có nên mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ?

Có nên mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp với màn hình sống động sắc nét trong tầm giá 9 triệu thì Note 20 Ultra Mỹ là lựa chọn hoàn hảo. Dù là bản xách tay Mỹ nhưng máy cũng có sẵn Tiếng Việt và có thể sử dụng bình thường tại Việt Nam.

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE