CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Unboxing Legion Y90: Dẹp hết ROG PHONE đi, Gaming Phone giá rẻ nó phải thế này

Bùi Thao 14:53:00 PM 27/09/2022 Hướng dẫn chọn mua 1139 Lượt xem

Sau một thời gian dài gây bão trên thị trường gaming thì hiện tại những chiếc Legion Y90 HOT nhất 2022 đã có sẵn hàng tại HungMobile. Legion Y90 là dòng gaming còn khá non trẻ, tuy nhiên với thiết kế độc lạ, cấu hình đỉnh và đặc biệt Lenovo sẵn sàng bán rẻ hơn đối thủ để chinh phục người dùng thì Y90 hiện đang là điện thoại Gaming tốt nhất dành cho bạn.

Trong bài viết này hãy cùng HungMobile unboxing Legion Y90 và review nhanh máy nhé!

1. Chất lượng sản phẩm Legion Y90 vừa về hàng tại HungMobile

HungMobile chỉ bán hàng mới nguyên Seal XỊN, nguyên tem nguyên mác của NSX, không bán máy cũ, máy đã rạch Seal trước, khách hàng đến mua máy sẽ tự tay bóc hộp kiểm tra máy.

lenovo legion y90 giá rẻ

Một số đơn vị khác bán giá rẻ hơn có thể là hàng trả bảo hành, hàng đóng lại seal nên khi mua bạn cần kiểm tra thật kỹ chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Máy mới nguyên Seal xịn là phải có tem mác của NSX, phụ kiện trong máy phải được dán Seal, không có dấu hiện móp, xước, thân máy phải được dán seal của hãng.

2. Unboxing Lenovo Legion Y90

lenovo legion y90 giá rẻ

Unboxing Legion Y90 bạn sẽ nhận được: Củ sạc nhanh 68W, ốp nhựa, cáp chuyển đổi và que chọc sim

Phụ kiện khi unboxing Legion Y90 được đánh giá khá đầy đủ và bạn không cần phải sắm thêm phụ kiện nào khi mua máy. Tuy nhiên với 1 chiếc gaming phone hàng đầu như Y90 thì có vẻ của sạc 68W không phải là công suất quá lớn, sẽ có một chút thiệt thòi khi so sánh với công nghệ sạc trên các mẫu Nubia hay ROG Phone.

lenovo legion y90 giá rẻ

Với các mã Legion Y90 thì hiện tại nhà sản xuất chỉ bán máy ở thị trường nội địa Trung, không phân phối quốc tế, chính vì vậy khi mua bạn chỉ có thể chọn điện thoại xách tay. Máy hiện chưa có tiếng Việt bạn sẽ sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh. Việc cài CHPlay hay các game mobile phổ thông được thực hiện bình thường không có hạn chế gì.

3. Review Legion Y90 giá rẻ tại HungMobile

Vì là gaming phone nên thiết kế của Y90 có tính nhận diện rất cao, nó khác biệt với tất cả những mẫu máy phổ thông bạn thường thấy.

lenovo legion y90 giá rẻ

Mặt lưng máy là hệ thống quạt kép, Lenovo tuyên bố chúng kết hợp để cung cấp luồng không khí 180,65cm³ / s. Với 29 cánh quạt, thì quạt trên Y90 sẽ cho tốc độ quay 12,500 vòng/phút (quạt hút khí) và 15,000 vòng/phút (quạt tản khí). Kết hợp với quạt kép là hệ thống tản nhiệt vật liệu có diện tích 1600mm² và tấm làm mát chất lỏng VC 3520mm².

lenovo legion y90 giá rẻ

Logo của Legion cũng được thiết kế nổi bật, khi bạn bật sáng màn hình thì logo ở mặt sau sẽ tự động sáng.

Hệ thống camera kép cũng được tích hợp ở khu vực chính giữa máy. Thông số camera gồm: camera chính 64MP và camera siêu rộng 16MP. Vì bản chất là gaming phone nên thông số camera không được quá chú trọng, nó chỉ dừng ở mức đủ dùng, quan trọng hơn hết với chiếc điện thoại này vẫn là cấu hình và khả năng xử lý game.

lenovo legion y90 giá rẻ

Mặt lưng của Y90 cũng được vát cong 2.5D cho trải nghiệm cầm nắm khá thoả mái. Đây là một chiếc điện thoại có kích thước lớn, 6.92 inch, 177 x 78,4 x 10,1 mm và nặng đến 252g.

lenovo legion y90 giá rẻ

Legion Y90 có duy nhất 1 màu là màu xám hiện mình đang cầm trên tay. Mặt lưng máy cũng được phủ một lớp nhám nên bạn sẽ không thấy có vân tay hay mồ hôi bám lại trên máy.

Một điểm đặc biệt khi review Legon Y90 đó là máy có 2 cổng USB-C đặt ở cạnh dưới và cạnh bên, một ở dưới cùng, một ở bên cạnh. Lưu ý rằng cổng USB-C bên cạnh là 3.1 Gen2, cổng dưới cùng là USB 2.0

lenovo legion y90 giá rẻ

Khung máy được làm bằng kim loại chắc chắn.

Kết nối máy bao gồm 5G (tất nhiên) và Wi-Fi 6 (ax, 2x2 MIMO). Không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm

lenovo legion y90 giá rẻ

Về màn hình mặt trước, thì bạn sẽ thấy viền trên và dưới khá dày, có thể đối với một chiếc điện thoại phổ thông đây là một điểm trừ, tuy nhiên với gaming phone thì thiết kế này sẽ tối ưu cho việc bạn sử dụng điện thoại nằm ngang, việc chơi game sẽ thao tác dễ dàng hơn.

lenovo legion y90 giá rẻ

Review Legion Y90 về hiển thị thì máy được trang bị tấm nền E4 AMOLED, tốc độ làm mới 144Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên đến 720Hz. Đây đều là những công nghệ hiển thị tốt nhất đối với một mẫu gaming phone hiện nay.

lenovo legion y90 giá rẻ

Máy ảnh mặt trước (16 MP) được nhúng vào khung bezel để không bị che khuất màn hình.

Điện thoại chơi game sẽ chạy Snapdragon 8 Gen 1 với RAM lên đến 18GB được đồn đại. Bạn có thể tăng thêm nữa bằng cách lấy thêm 4GB nữa khỏi bộ nhớ tích hợp, tối đa 512GB. Để chơi game đắm chìm hơn, điện thoại được trang bị động cơ tuyến tính trục Z kép và loa âm thanh nổi (1,48 cc, có hỗ trợ Dolby Atmos, to hơn 40% so với các thế hệ trước).

lenovo legion y90 giá rẻ

Legion Y90 có pin khá lớn 5.600 mAh, với 1 lần sạc đầy thì máy đủ cho 8 giờ chơi game hoặc 13 giờ xem video trực tuyến. Nó hỗ trợ sạc nhanh 68W và có thể chạy nước rút 0-100% trong 35 phút.

Bạn có thể tham khảo các bài viết đánh giá chi tiết Legion Y90 tại:

Kết luận

lenovo legion y90 giá rẻ

Như vậy trong bài viết, chúng ta đã lần lượt unboxing Legion Y70 và review nhanh thiết kế cũng như những thông số nổi bật của máy. Mẫu máy Gaming mới nhất của Legion ghi điểm với bộ phụ kiện kèm hộp khá đầy đủ. Thiết kế với hệ thống quạt tản nhiệt nổi trội, các công nghệ về màn hình, cấu hình cũng như hiệu năng pin đều thuộc hàng TOP hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Gaming Phone cho hiệu năng không thua kém ROG PHONE hay NUBIA RED MAGIC nhưng giá phải rẻ thì Legion Y90 là dành cho bạn. Hiện tại máy đang có sẵn tại HungMobile. Bạn có thể tham khảo giá bán, cũng như chính sách bảo hành, chính sách trả góp tại HungMobile:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE