map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Unboxing Legion Y70: Gaming Phone TOP 1 hiệu năng nhưng thiết kế HIỀN KHÔ

Bùi Thao 14:31:29 PM 26/09/2022 Hướng dẫn chọn mua 1142 Lượt xem

Gaming Phone thường được nhắc đến với thiết kế hầm hố, gai góc với tính nhận diện cao. Tuy nhiên mã gaming phone mới nhất 2022 của Legion mình đang có trên tay lại là một "trường phái" hoàn toàn khác lạ. Thậm chí nếu không nhắc tên thì sẽ không ai biết đây là điện thoại gaming TOP đầu thế giới sánh ngang với ROG PHONE hay NUBIA RED MAGIC.

Hiện tại các mã Lenovo Legion Y70 HOT nhất thị trường đã có sẵn hàng tại HungMobile, hãy cùng mình unboxing Legion Y70review Legion Y70 chi tiết dưới đây nhé!

1. Unboxing Lenovo Legion Y70

Lưu ý trước khi bắt đầu vào bài viết: Tất cả các mã Legion Y70 vừa về hàng tại HungMobile là hàng mới nguyên Seal hộp. Bên mình không bán máy cũ hay máy đã rạch Seal sẵn, khách hàng đến thì tự tay mở hộp máy.

lenovo legion y70 giá rẻ

Legion Y70 là điện thoại xách tay nội địa Trung Quốc, hiện máy không bán chính hãng nên bạn chỉ có thể mua dưới dạng hàng xách tay mà thôi.

lenovo legion y70 giá rẻ

Khi Unboxing Legion Y70 thì bộ phụ kiện đi kèm máy gồm: Củ sạc nhanh 68W, cáp USB, ốp lưng silicon, que chọc sim và sách hướng dẫn sử dụng.

lenovo legion y70 giá rẻ

Bộ phụ kiện khi unboxing Legion Y70 được đánh giá khá đầy đủ. Củ sạc 68W tuy không phải là sạc công suất lớm, tuy nhiên vẫn đảm bảo cho bạn thời gian sạc máy ngắn nhất.

2. Review Legion Y70

Như đã nói ở trên, mặc dù bản thân là gaming phone nhưng thiết kế của Y70 lại khá hiền. Review thiết kế Legion Y80 thì máy được hoàn thiện khung giữa bằng kim loại + mặt lưng bằng kính, điều này không có ở điện thoại Snapdragon 8 Gen 1+ cùng mức giá (hầu hết đều sử dụng khung giữa bằng nhựa).

lenovo legion y70 giá rẻ

Ngôn ngữ thiết kế của Y70 rất "lành" với mặt lưng trơn, máy được phủ một lớp nhám để hạn chế tối đa mồ hôi bán lại. Không giống như bản Legion Y90 trước đó, mặt lưng của Y70 bạn sẽ không thấy tản nhiệt "không lồ" cùng quạt thông gió nổi bật. Những công nghệ này đã được Legion xếp gọn phía trong lắp lưng nên nhìn từ bên ngoài thì Y70 giống một chiếc Flagship hơn là gaming phone.

lenovo legion y70 giá rẻ

Cụm camera của máy được đóng khối đặt lệch trái gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP, cảm biến thứ 2 13MP và cảm biến thứ 3 2MP. Thiết kế này nhô lên khá nhiều so với mặt lưng, chính vì vậy bạn nên sử dụng ốp để hạn chế xước cũng như vỡ.

Khung Legion Y70 được làm vuông vức chuẩn trend 2022. Thiết kế này giúp máy nhìn sang trọng hơn, tuy nhiên nếu bạn cầm trong thời gian dài sẽ cấn và tương đối đau tay nếu chỉ cùng máy trần mà không có ốp kèm theo.

Tuy là gaming phone nhưng máy có thiết kế khá mỏng, kích thước chỉ 8,11mm.

lenovo legion y70 giá rẻ

Nút âm lượng và nút nguồn đều được thiết kế ở cạnh phải của điện thoại, Y70 sử dụng tính năng mở khóa bằng vân tay ở cạnh bên, mô-đun nhận dạng vân tay được tích hợp trên nút nguồn. Máy sẽ không có jack cắm 3.5mm.

lenovo legion y70 giá rẻ

Về thiết kế mặt trước, Legion Y70 có màn hình OLED, kích thước 6,67 inch. Màn hình này còn hỗ trợ điều chỉnh tốc độ làm mới thông minh và bạn có thể dễ dàng lựa chọn các cài đặt 144Hz, 120Hz, 90Hz, 60Hz và 48Hz.

Các phần viền máy được làm khá cân đối, camera selfie 16MP được đặt ở giữa, đây là thiết kế phổ thông ở thời điểm hiện tại.

lenovo legion y70 giá rẻ

Review về cấu hình thì Legion Y70 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 Plus - Chipset đầu bảng của nhà Qualcomm. Vì Legion là dòng chuyên game của Lenovo nên máy được tối ưu rất tốt, hiệu năng của Snap 8 Gen 1 Plus được khai khác một cách tối đa cho trải nghiệm game đã nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm bài đánh giá máy chi tiết máy tại:

Về dung lượng pin, Legion Y70 được thiết lập với viên pin lớn 5100mAh. Máy được trang bị bộ sạc nhanh 68W , có thể sạc đến 78% trong 30 phút, và mất khoảng 1 giờ để sạc đầy.

lenovo legion y70 giá rẻ

Ngoài ra, điện thoại còn hỗ trợ chức năng sạc bypass, giúp tránh tình trạng nóng máy khi vừa chơi game vừa sạc, đồng thời kéo dài tuổi thọ của pin. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi game của mọi người khi lượng điện còn lại không đủ mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho mọi người.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt unboxing Legion Y70 và review nhanh những thông số nổi bật của máy. Không quá để nói với giá bán hiện tại chỉ 11 triệu thì Y70 là chiếc Gaming Phone rẻ nhất bạn có thể mua.

lenovo legion y70 giá rẻ

Tuy có thiết kế nhỏ gọn hơi HIỀN như máy vẫn có đủ: Snap 8 Gen 1 Plus mạnh nhất 2022, màn hình OLED 144Hz, hệ thống tản nhiệt hàng đầu của Legion.

Lưu ý: Tất cả các mã Legion Y70 vừa về hàng tại HungMobile là hàng mới nguyên Seal hộp. Bên mình không bán máy cũ hay máy đã rạch Seal sẵn, khách hàng đến thì tự tay mở hộp máy.

Máy hiện đã có sẵn hàng tại HungMobile, bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm tại:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7