CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá Lenovo Legion Y700: Máy tính bảng chuyên game đỉnh nhất giới Android, ngon hơn cả iPad Mini

Bùi Thao 03:00:36 AM 07/10/2022 Đánh giá 4203 Lượt xem

Đã rất lâu rồi thị trường máy tính bảng Android mới nhộn nhịp trở lại sau sự độc chiếm của IPad. Hàng loạt mẫu tablet cấu hình cao, thiết kế hợp thời nhưng giá rẻ hơn rất nhiều iPad bạn có thể mua như: Xiaomi Mi Pad 5, Mi Pad 5 Pro, Lenovo Pad Pro,.....

Trong bài viết này, HungMobile muốn giới thiệu đến bạn mẫu máy tính bảng Android có cấu hình khủng nhất, chiếc Tablet chuyên game hàng đầu 2022, dư sức đánh bại iPad Mini - Phiên bản Lenovo Legion Y700.

1. Đánh giá cấu hình Lenovo Legion Y700

Legion là dòng Laptop Gaming của Lenovo, sau sự kiện ra mắt chiếc smartphone gaming Legion Y90 thì trong phân khúc máy tính bảng, Lenovo tiếp tục đánh chiếm với phiên bản Tablet Y700. Gọi Legion Y700 là máy tính bảng gaming bởi để cải thiện trải nghiệm chơi game trên Y700, Legion đã mượn phần mềm liên quan đến chơi game từ smartphone gaming của họ và rõ ràng phần mềm này đã được tối ưu hóa tốt cho máy tính bảng.

lenovo legion y700 giá rẻ

Ví dụ: bây giờ chúng ta có thể cài ứng dụng Legion Realme để truy cập tất cả các cài đặt trò chơi. Và trong khi chơi game, bạn có thể kéo trợ lý trò chơi xuống từ phía trên cùng của màn hình và kiểm tra trạng thái chạy của điện thoại cũng như các phím tắt tùy chỉnh. Và bạn có thể chuyển chế độ hiệu suất từ ​​chế độ cân bằng sang chế độ tiết kiệm điện hoặc chế độ hiệu suất tùy theo nhu cầu của mình.

lenovo legion y700

Về phần cứng, Y700 không mang hầu hết các tính năng của điện thoại Legion, bạn sẽ không thấy nó có nút đeo vai hay quạt làm mát tích hợp. Nhưng Y700 vẫn nhận được giải pháp làm mát nâng cấp và động cơ rung tuyến tính trục X kép. Phản hồi xúc giác mạnh cho cảm giác tốt khi gõ. Tuy nhiên vì là dòng máy tính bảng nên hiệu suất hoạt động vẫn chưa được tối ưu tốt như dòng smartphone hay laptop gaming.

lenovo legion y700

Khi đánh giá Legion Y900 thì nó đi kèm với giắc cắm tai nghe 3,5 mm và thẻ nhớ MicroSD mở rộng. Đáng ngạc nhiên, nó hỗ trợ bộ nhớ mở rộng lên đến 1TB. Cổng USB Type-C đầy đủ tính năng không chỉ hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W mà còn hỗ trợ trình chiếu liền mạch như một cổng ra video.

lenovo legion y700

Về cấu hình, tuy không được trang bị con chip Snapdragon 8 gen 1 như chiếc Legion Y90 nhưng S870 trên Y700 đã là quá đủ. Ngoài mô hình 8 + 128GB trong tay bạn có còn có một biến thể cấu hình cao hơn với dung lượng lưu trữ 12 + 256GB.

Hiệu năng của S870 đã được đánh giá trong suốt 1 năm 2021 và bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sức mạnh cũng như khả năng kiểm soát nhiệt tốt của chipset này.

Đánh giá Lenovo Legion Y700 với game Pubg

lenovo legion y700

Trong PUBG Mobile, nó cực kỳ mượt mà. Kết quả hoạt động cũng ở mức tốt nhất mà bạn có thể có trong trò chơi. Sau khi chơi trong vài giờ, tôi có thể nói rằng máy tính bảng Y700 là thiết bị tốt nhất để chơi game. Nó đạt được sự cân bằng giữa màn hình lớn hơn và cầm ở mức chấp nhận được đối với tôi. Tôi sẽ rất vui khi có Xiaoxin Pad Pro 2021 để xem phim hoặc video, nhưng để cầm nó để chơi game trong thời gian dài, thật khó để chịu đựng sự khó chịu do trọng lượng và kích thước gây ra. Với bản Legion Y700 thì không chỉ tối ưu về cấu hình, phầm mềm, mà ngay cả thiết kế máy cũng được cắt giảm trọng lượng để bạn có thể cầm máy chơi lâu mà không sợ mỏi tay.

Đánh giá Lenovo Legion Y700 với gaming Genshin Impact

Trong một trò chơi khác Genshin Impact, máy tính bảng Y700 cũng đạt được một trong những kết quả tốt nhất trong số tất cả các mẫu Android. Nó có thể chạy ổn định ở khoảng 58 đến 60 khung hình / giây với dao động nhỏ và tốc độ khung hình vẫn ở mức 59,1 khung hình / giây. Trong quá trình kiểm tra 30 phút, không có điều chỉnh hiệu suất nào xảy ra trên máy tính bảng Y700 và nhiệt độ bề mặt vẫn được giữ dưới 43,8 ℃. Và lưu ý rằng Genshin Impact là một trong những trò chơi nặng nhất trên nền tảng Android, có nghĩa là Y700 có khả năng xử lý tốt hầu hết các trò chơi ở thời điểm này và có thể liên tục chạy ở hiệu suất cao mà không gặp vấn đề nóng nghiêm trọng.

2. Đánh giá thiết kế Lenovo Legion Y700

Y700 là máy tính bảng đầu tiên của dòng Legion tập trung vào trải nghiệm chơi game. Và đây có lẽ là máy tính bảng Android đầu tiên có màn hình 8,8 inch, rất gần với iPad Mini. Đây là một mẫu tablet có thiết kế và trọng lượng khá nhỏ gọn, máy chỉ nặng 375g, Y700 nhìn chỉ như một điện thoại thông minh có kích thước hơi lớn mà thôi.

lenovo legion y700

Đánh giá thiết kế Lenovo Legion Y700 thì máy không sử dụng thiết kế kim loại nguyên khối cho phần thân của nó mà thay vào đó, nắp lưng của Y700 được thay thế bằng một tấm kính hoàn thiện mờ.

lenovo legion y700

Máy tính bảng Y700 còn đi kèm với loa JBL kép và mang lại âm thanh nổi khá ấn tượng, đặc biệt là khi phát âm thanh Dolby Atmos, trong các trò chơi FPS như PUBG Mobile yêu cầu âm thanh nổi mạnh mẽ, nó thậm chí đủ tốt để chơi trò chơi mà không cần sử dụng tai nghe.

3. Đánh giá hiển thị Lenovo Legion Y700

Đánh giá màn hình Legion Y700 thì máy được trang bị tấm nền LCD cấp độ 2K có tốc độ làm tươi 120Hz và hỗ trợ nội dung Dolby Vision và HDR với độ sáng tối đa 500nits. Nhờ kích thước thân máy 8,8 inch, độ chính xác hiển thị của Y700 gần với điện thoại di động hơn nhiều. Trong thực tế sử dụng, nó mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt, đặc biệt là khi đọc hoặc xem web.

Đối với chế độ màu, bạn có thể áp dụng chế độ sống động để bao phủ Gam màu P3 rộng hoặc chỉ cần chọn chế độ Tiêu chuẩn cho gam sRGB với độ chính xác màu tốt hơn. Mặc dù màn hình hỗ trợ Dolby Vision và nội dung HDR, nhưng rất tiếc, nó chỉ có độ tương phản màu 1000: 1. Vì vậy, nếu bạn đang đang tìm một chiếc máy tính bảng để xem nhiều video, tôi vẫn khuyên bạn nên sử dụng Xiaoxin Pad Pro 2021. Màn hình OLED vẫn tốt hơn khi hiển thị độ tương phản sâu hơn và tự nhiên hơn.

4. Đánh giá pin và hiệu quả sạc nhanh trên legion Y700

Y700 được trang bị pin 6550mAh hỗ trợ sạc nhanh lên đến 45W và nó tương thích với PD3.0 cũng như QC4.0. Cổng Type-C có thể cung cấp hiệu suất sạc lên đến 50W, trong khi cổng thứ hai cung cấp lên đến 20W, giúp nó tương thích với các thiết bị khác nhau. Chúng ta đều biết rằng các nhà sản xuất hiếm khi hào phóng như Lenovo đang làm cho bản Legion Y700 của mình.

lenovo legion y700

Đánh giá hiệu quả sạc pin trên Legion Y700 thì máy tính bảng được sạc đến 40% trong 15 phút và 80% trong 30 phút, mất khoảng 57 phút để được sạc đầy. Nó vẫn khá nhanh đối với một máy tính bảng.

Ngoài ra, Y700 cũng hỗ trợ chế độ bảo vệ pin, nó sẽ cung cấp năng lượng trực tiếp cho máy tính bảng và không cấp cho pin, điều này có ưu điểm là bảo vệ pin và giảm nhiệt tổng thể của máy tính bảng.

Kết luận

Ngay như đã nói ở đầu thì Lenovo Legion Y700 là một trong những chiếc máy tính bảng Android cho hiệu suất chơi game tốt nhất bạn có thể mua. Y700 là sự kết hợp hoàn hảo giữa điện thoại gaming và máy tính bảng. Bạn sẽ nhận được màn hình lớn hơn điện thoại thông minh trong khi có hiệu suất duy trì tốt hơn nhiều với hiệu ứng làm mát tuyệt vời. Quan trọng hơn, nó cung cấp một kích thước hoàn hảo để chơi game điều mà thiết bị di động bị hạn chế.

lenovo legion y700

Ngoài ra, máy tính bảng này cũng mang đến hầu hết các tính năng phần mềm mà chúng ta đã thấy trên các máy tính bảng Lenovo khác, chẳng hạn như chế độ chia đôi màn hình, cửa sổ nổi và thậm chí cả chế độ PC.

lenovo legion y700

Có thể con chip Snap 870 không quá mạnh so với Apple A15 tuy nhiên xét tương quan về mặt giá bán thì với số tiền chỉ hơn 8 triệu cho bản 8/128GB Legion Y700 đang là quá ngon cho người dùng, đặc biệt là các game thủ.

Trên đây là những đánh giá của mình về mẫu Lenovo Legion Y700 - Dòng máy tính bảng gaming đầu tiên của nhà Lenovo. Bạn có nhận định gì chiếc Tablet đặc biệt này? Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé.

Đừng quên tham khảo giá bán của máy xách tay tại:

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mã máy tính bảng Lenovo Pad giá rẻ tại HungMobile như:
Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE