CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Hàng khủng: Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ rẻ hơn chính hãng 10 triệu

Đan Trường 10:00:15 AM 14/06/2023 Hướng dẫn chọn mua 3306 Lượt xem

Samsung Note 20 Ultra là bản Galaxy Note lớn nhất từ ​​trước đến nay, với diện tích màn hình lớn nhất và cũng là Galaxy Note đầu tiên có tốc độ làm tươi 120Hz. Galaxy Note đầu tiên có cảm biến máy ảnh chính 108 MP, cũng như là chiếc đầu tiên có ống kính zoom bằng kính tiềm vọng. Nếu bạn là một fan cứng của Samsung, muốn được tận tay trải nghiệm những công nghệ đời mới nhất, cao cấp nhất của Samsung thì Note 20 Ultra 5G là lựa chọn hoàn hảo.

Nào hãy cùng HungMobile trên tay và đánh giá nhanh Note 20 Ultra 5G giá rẻ ngay nhé!

1. Tình trạng và so sánh nhanh Note 20 Ultra bản Mỹ với chính hãng

Các phiên bản Note 20 Ultra 5G vừa về hàng là bản xách tay thị trường Mỹ. Tình trạng: máy cũ, hình thức đẹp như mới. Khi mua tại HungMobile bạn sẽ được tặng thêm bộ phụ kiện sạc Samsung chính hãng .

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Có một lưu ý quan trọng khi bạn chọn mua Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ đó là chipset của máy. Với phiên bản xách tay Mỹ thì máy được trang bị con chip Snapdragon thay vì chạy chip Exynos như phiên bản chính hãng.

Cụ thể, Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ chạy chip Snapdragon 865 5G+ cao cấp đến từ Qualcomm. Exynos hay Snapdragon thì đều là chipset mạnh, tuy nhiên bản Snap sẽ nhỉnh hơn về hiệu năng, máy cho sẽ cho bạn trải nghiệm chơi game mượt và tốt hơn. Ngoài ra, bản Mỹ hiện tại đã sử dụng được 2 sim. Còn lại về thiết kế hay các tính năng khác thì máy giống hoàn toàn so với hàng chính hãng.

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Thêm một lý do để người dùng chọn mua Samsung Note 20 Ultra 5G cũ đó là giá bán rất vừa túi tiền. Nếu như Note 20 Ultra 5G chính hãng đang bán tại CellphoneS là 20 triệu thì tại HungMobile Note 20 Ultra 5G cũ giá rẻ chỉ bán với giá hơn 10 triệu. Bạn sẽ tiết kiệm được đến 10 triệu nếu chọn bản Mỹ, ngoài ra còn được sở hữu con chip Snap865 5G+ mạnh mẽ.

Ở thời điểm hiện tại, có lẽ Samsung Note 20 Ultra 5G cũ là lựa chọn giá rẻ nhất bạn có thể mua. Nào đừng đắn đo nữa, hãy cùng mình trựa tiếp trên tay và ngắm nghía ngoại hình của em nó nhé!

2. Trên tay nhanh Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Cảm nhận đầu tiên khi được trên tay Note 20 Ultra bản Mỹ đó là: To và nặng. Máy có kích thước lớn 6.9 inch. Phong cách thiết kế mạng đậm nét của dòng Galaxy Note với các góc vuông vức, nhìn rất khoẻ khoắn và nam tính.

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Note 20 Ultra 5G có mặt trước bằng kính (Gorilla Glass Victus), mặt sau bằng kính (Gorilla Glass Victus), khung thép không gỉ. Thiết kế nguyên khối tuy nặng khi cầm trên tay nhưng thực sự nhìn vào rất đã mắt và sang trọng. Đặc biệt phiên bản Note 20 Ultra màu vàng đồng đang trên tay mình lại càng khiến máy đẳng cấp hơn. Trình độ gia công trên Note 20 Ultra rất, rất tốt bạn sẽ không thể tìm được một điểm lỗi hay sự không cân đối trên chiếc flagship này.

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Điểm trừ duy nhất về thiết kế của Note 20 Ultra 5G có lẽ là ở cụm camera. Để chứa được cảm biến 108MP cũng như khả năng Zoom 50x cao cấp thì phần cứng camera phải rất lớn, khung chứa cụm cảm biến này nhô lên quá nhiều so với mặt phẳng. Khi dùng Note 20 Ultra 5G thì chắc chắn bạn phải dùng thêm ốp vì nếu đặt trực tiếp cụm camera này xuống mặt bàn sẽ rất xót xa.

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Với Note 20 Ultra 5G nói riêng và dòng Galaxy Note nói chung thì bút Spen là đặc sản nổi tiếng. Với Spen bạn có thể thoả sức viết, vẽ, sáng tạo trên màn hình máy. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để chụp ảnh từ xa hoặc điều khiển slide.

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Thông số camera Note 20 Ultra 5G bạn có thể tham khảo: 108 MP, f / 1.8; 12 MP, f / 3.0, 120mm (tele kính tiềm vọng) có thể Zoom 50x; 12 MP, f / 2.2, (góc siêu rộng 120˚).

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Note 20 Ultra 5G được trang bị công nghệ hiển thị tốt nhất thế giới hiện tại với tấm nền Dynamic AMOLED 2X, tần số quét màn 120Hz, hỗ trợ hiển thị HDR10 +, độ phân giải 1440 x 3088 pixel.

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Màn hình thiết kế dạng đục lỗ, vị trí này chưa camera selfie 10MP. Phần viền màn hình thực sự rất mỏng, nhìn rất đã mắt.

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

Màn hình của máy cong tràn sang hai bên, đây là kiểu thiết kế làm nên thương hiệu của dòng Flagship Samsung. Ngoài ra như bạn cũng thấy trong hình thì cạnh dưới của máy nhìn rất liền mạch, nguyên khối và cứng cáp. Máy có sự cân bằng tuyệt đối mà khó một chiếc smartphone nào có thể đạt được.

Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ

3. Mua Samsung Note 20 Ultra Mỹ giá rẻ ở đâu?

Tại HungMobile đang có sẵn bản Note 20 Ultra Mỹ Likenew với giá bán khoảng 9 triệu. Đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường, nó rẻ hơn cả bản xách tay Hàn tới 600K. Máy cũng đã có sẵn Tiếng Việt nên bạn có thể sử dụng dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành 6 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng bộ sạc Samsung chính hãng 15W
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Như vậy trong bài viết chúng ta đã lần lượt tìm hiểu và trên tay nhanh Samsung Note 20 Ultra 5G cũ giá rẻ vừa về hàng tại HungMobile. Không ai có thể phủ nhận được sức hấp dẫn của Note 20 Ultra, tuy nhiên giá bán chính hãng lên đến 20 triệu sẽ khiến bạn phải đắn đo. Chính vì vậy thay vì chọn máy chính hãng thì tại HungMobile, giá bán Note 20 Ultra 5G xách tay Hàn giá 9 triệu.

Bạn có thể tham khảo Samsung Note 20 Ultra 5G Mỹ mới và giá rẻ dưới đây:

Ngoài ra, HungMobile còn sẵn các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay cao cấp. Bạn cũng có thể tham khảo một số điện thoại Samsung Mỹ dưới đây:

Đánh giá của bạn (5 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE