CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Xiaomi Mi Pad 5 Pro: Có xứng đáng là tablet Android tốt nhất?

Đan Trường 09:44:31 AM 10/11/2022 Đánh giá 3691 Lượt xem

Xiaomi thực sự đã tạo ra một máy tính bảng có thể thay thế iPad. Với dòng sản phẩm Xiaomi Mi Pad 5 Pro bạn sẽ có một cấu hình khủng như iPad nhưng có giá rẻ hơn rất nhiều.

Review Xiaomi Mi Pad 5 Pro có gì nổi bật? Giá Xiaomi Mi Pad 5 Pro cao không?

1. Review thiết kế Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Nhìn vào thiết kế Xiaomi Mi Pad 5 Pro chúng ta có thể dễ dàng liên tưởng đến những chiếc iPad cao cấp. Chiếc máy tính bảng này được hoàn thiện với khung nhôm chắc chắn. Mặt lưng được hoàn thiện mờ với bề mặt bóng mượt.

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Theo mình đánh giá thì mặt lưng này khá bám mồ hôi và vân tay nên chúng ta nên trang bị một chiếc ốp lưng cho chiếc máy này. Các bút cạnh máy được làm nhô lên, nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay.

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Xiaomi Mi Pad 5 Pro được trang bị hệ thống 8 loa ở xung quanh máy với hỗ trợ Dolby Atmos.

Xiaomi Mi Pad 5 Pro
Xiaomi Mi Pad 5 Pro
Xiaomi Mi Pad 5 Pro
Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Cụm camera được trang bị phía sau mặt lưng với thiết kế nhô lên một chút. Khác với Mi Pad 5, chỉ có một camera 13MP, Mi Pad 5 Pro được kèm theo một ống kính 5MP.

Xiaomi Mi Pad 5 Pro
Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Mặt trước là một màn hình 11 inch rất lớn với phần viền khá mỏng. Dù sở hữu bộ khung kim loại nhưng Mi Pad 5 Pro vẫn khá mỏng và nhẹ.

2. Review cấu hình Xiaomi Mi Pad 5 Pro

2.1 Review màn hình 120Hz

Màn hình IPS LCD, 11 inch của Xiaomi Pad 5 Pro có độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Bạn có thể lựa chọn tốc độ làm mới 60Hz hoặc 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng là 240Hz. Mi Pad 5 Pro có hỗ trợ bút cảm ứng, bên cạnh đó máy cũng hỗ trợ HDR10Dolby Vision.

xiaomi mi pad 5 pro giá rẻ

Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Dù có tấm nền không quá xuất sắc nhưng tần số quét 120Hz này cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà nhất. Màu sắc màn hình khá tốt, hình ảnh có độ chi tiết, màu sắc ổn với độ tương phản cao.

xiaomi mi pad 5 pro giá rẻ

Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Độ sáng màn hình không quá cao nhưng bạn vẫn có thể sử dụng ở ngoài trời mà không gặp vấn đề gì cả. Độ ổn định góc nhìn rất tốt, nhìn từ các góc khác nhau nhưng màu sắc vẫn không thay đổi.

2.2 Review hiệu năng Snapdragon 870 5G

Xiaomi Mi Pad 5 Pro được trang bị Snapdragon 870 và GPU cao cấp Adreno 650. Với con chip này, Mi Pad 5 Pro đang là một trong những máy tính bảng nhanh nhất trên thị trường.

Xiaomi Mi Pad 5 Pro
Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Snapdragon 870 -SoC thừa sức mạnh để chạy mọi game đồ họa cao hiện tại với 8 loa cung cấp âm thanh nền cực to. Kết hợp với màn 120Hz bạn có thể chơi các tựa game như: PUBG, tốc chiến với mức đồ họa cao nhất mà vẫn cực kỳ ổn định và mượt mà.

xiaomi mi pad 5 pro giá rẻ

Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Bạn sẽ có một mức RAM khá tốt là 6GB, kèm theo đó là hai bộ nhớ 128GB và 256GB để lựa chọn. Ở bài đánh giá Antutu, Xiaomi Mi Pad 5 Pro có kết quả hơn 700000 điểm. Nó thua kém một chút so với iPad Air 4 nhưng hơn hầu hết các máy tính bảng Android.

Đánh giá Antutu

2.3 Review âm thanh Dolby Atmos

Âm thanh chính là một trong những điểm mạnh của Mi Pad 5 Pro. Máy được trang bị hệ thống 8 loa lớn với hỗ trợ Dolby Atmos. Đây là một nâng cấp lớn so với hệ thống 4 loa trên Mi Pad 5. Âm thanh trên máy được tối ưu, bạn có thể lựa chọn trong cài đặt với Dynamic, Video, Music và Voice.

Xiaomi Mi Pad 5 Pro
Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Xiaomi Mi Pad 5 Pro không có jack 3,5mm nên bạn sẽ phải sử dụng bộ chuyển đổi được tặng kèm để kết nối tai nghe và loa. Bạn cũng có thể kết nối không dây qua Bluetooth 5.2.

2.4 Review pin, sạc

Viên pin lớn 8600mAh giúp Xiaomi Mi Pad 5 Pro có mức dung lượng pin trên mức trung bình. Máy có thể lướt web trong 15 giờ và xem video trong 17 giờ, đây là kết quả tốt nhất trong bảng so sánh các dòng tablet.

Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Viên pin trên Mi Pad 5 Pro kém hơn một chút so với Mi Pad 5 nhưng bù lại nó có tốc độ sạc mạnh gấp đôi. Sạc nhanh 67W ở trên Mi Pad 5 Pro chỉ mất hơn 1 giờ để sạc đầy 100% pin. Với mức dung lượng lớn như vậy thì đây thực sự là một kết quả rất ấn tượng.

2.5 Review camera 13MP

  • Camera sau: 13 MP, f/2.0, AF; 5 MP, f/2.4
  • Camera trước: 8 MP, f / 2.0

Thông thường, cụm camera trên những máy tính bảng thường chỉ đủ dùng. Với Mi Pad 5 Pro cụm camera lại được Xiaomi tối ưu rất tốt. Trong điều kiện đủ sáng, camera 13MP chụp ảnh tốt với màu sắc được tái tạo tự nhiên, có độ chi tiết. Bạn có thể quay video với chất lượng lên tới 4K với camera 13MP này.

Xiaomi Mi Pad 5 Pro
Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Camera 8MP có chất lượng hình ảnh ổn định, nó có thể tự động làm mờ nền ở chế độ dọc. Bạn có thể thoải mái call video hay quay video với chất lượng 1080p.

3. Giá Xiaomi Mi Pad 5 Pro tại HungMobile

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Trên thị trường, Xiaomi Mi Pad 5 Pro có giá khoảng 10 triệu, một mức giá khá cao. Nhưng ở HungMobile, Xiaomi Mi Pad 5 Pro chỉ có giá hơn 7 triệu, một mức giá rẻ nhất thị trường. Máy có lượng cực tốt vì là hàng mới, nguyên seal, chính hãng. Bạn có thể tìm thấy những mức giá rẻ hơn nhưng đều là hàng cũ, lỗi, hỏng và không được bảo hành. Ở HungMobile, bạn không chỉ có mức giá rẻ nhất mà còn được tặng kèm ưu đãi:

Lưu ý: Giá Xiaomi Mi Pad 5 Pro có thể thay đổi theo từng ngày.

  • Tặng kèm sạc nhanh 67W
  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng

Chú ý: Sản phẩm là hàng mới - Nguyên seal - Fullbox.

Xiaomi Mi Pad 5 Pro
Xiaomi Mi Pad 5 Pro

Một số đơn vị khác bán giá rẻ hơn có thể là hàng trả bảo hành, hàng đóng lại seal nên khi mua bạn cần kiểm tra thật kỹ chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Máy mới nguyên Seal xịn là phải có tem mác của NSX, phụ kiện trong máy phải được dán Seal, không có dấu hiện móp, xước, thân máy phải được dán seal của hãng. Bạn có thể tham khảo thêm những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ với cấu hình mạnh mẽ tại HungMobile.

Kết luận

Ở bài review Xiaomi Mi Pad 5 Pro này, chúng ta có thể thấy đây là một chiếc máy tính bảng cao cấp với cấu hình cực mạnh kèm theo nhiều tính năng ưu việt. Dù là có nhiều trang bị cao cấp nhưng máy chỉ có giá hơn 7 triệu.

Hiện tại, Xiaomi Mi Pad 5 Pro đang có sẵn tại HungMobile với giá sale cực rẻ, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE