CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Review Xiaomi Mi Pad 5: Máy tính bảng Xiaomi đè bẹp iPad của Apple

Đan Trường 08:00:25 AM 31/01/2023 Đánh giá 3089 Lượt xem

Xiaomi Mi Pad 5 đã ra mắt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn được người dùng rất yêu thích. Đây là dòng tablet sở hữu cấu hình khủng nhưng có giá rất rẻ.

Review Xiaomi Mi Pad 5 có gì? Cấu hình Xiaomi Mi Pad 5 có mạnh mẽ? Giá Xiaomi Mi Pad 5 thế nào?

1. Thông số cấu hình Xiaomi Mi Pad 5

Màn hình

11 inch, IPS LCD, 1B màu, 120Hz, HDR10, Dolby Vision

Kích thước

54.7 x 166.3 x 6.9 mm, 511 g

CPU

Qualcomm Snapdragon 860 (7 nm)

GPU

Adreno 640

RAM

6GB

ROM

128GB/256GB UFS 3.1

Camera sau

13 MP, f/2.0

Camera trước

8 MP, f/2.0

Pin

8720 mAh, sạc nhanh 33W

Màu sắc

Trắng, xám

2. Review thiết kế Xiaomi Mi Pad 5

Xiaomi Mi Pad 5 sở hữu một thiết kế hấp dẫn, cao cấp tương tự như những chiếc iPad. Máy có độ hoàn thiện cao với phần khung nhôm phẳng chắc chắn. Cảm giác cầm máy khá chắc chắn và cứng cáp.

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Cụm camera ở mặt lưng có phần khung được bo cong mềm mại trông khá đẹp mắt. Nhìn sơ qua mặt lưng thì có lẽ đây là dòng tablet đẹp nhất trong các sản phẩm tầm trung.

Xiaomi Mi Pad 5

Mặt trước là một màn hình lớn với kích thước 11 inch, phần viền màn hình được làm liền lạc với phần khung tạo cảm giác đồng bộ. Phần viền màn hình còn khá cân đối, nhìn không khác gì dòng iPad Pro.

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Bên trái máy có ba chốt pogo nhỏ, nơi gắn hộp đựng bàn phím từ tính tùy chọn.

Xiaomi Mi Pad 5

Ở bên phải là phím âm lượng và hai micrô.

Xiaomi Mi Pad 5

Mặt trên cũng chứa phím nguồn / khóa và micrô thứ ba.

Xiaomi Mi Pad 5

Mặt dưới là micrô thứ tư và cổng USB-C.

Xiaomi Mi Pad 5

Nhìn chung, Xiaomi Mi Pad 5 có một thiết kế hoàn hảo, nó mang lại cảm giác cầm nắm khá tốt. Máy cũng có hỗ trợ bút cảm ứng nhưng người dùng sẽ phải mua mới vì tablet này không có bút cảm ứng kèm theo.

3. Review cấu hình Xiaomi Mi Pad 5

Màn hình 120Hz

Màn hình Xiaomi Mi Pad 5 có tỉ lệ vuông giống như iPad để có thể giúp người dùng dễ dàng sử dụng để giải trí hay làm việc. Dù chỉ được trang bị tấm nền IPS LCD nhưng chất lượng màn hình cực kỳ tốt. Nếu so sánh thì màn hình của Mi Pad 5 thậm chí còn tốt hơn iPad 9.

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Kích thước màn hình lớn tới 11 inch, kèm theo đó là tần số quét 120Hz. Dải màu máy cực rộng với 1B màu, hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm xem phim hay giải trí tốt nhất.

Hiệu năng con chip Snapdragon 860

Snapdragon 860 là một chipset đã ra mắt khá lâu nhưng vẫn rất mạnh mẽ. Con chip này đem lại hiệu năng cực khủng, nó cho khả năng hỗ trợ camera lên đến 192 MP. Với Snapdragon Elite Gaming khả năng chơi game được tối ưu rất tốt, bạn sẽ có trải nghiệm nhanh hơn, mượt mà hơn nhưng không tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Xiaomi Mi Pad 5 có bộ nhớ RAM 6GB, kèm theo đó là mức dung lượng 128GB và 256GB. So với con chip mạnh mẽ thì mức 6GB này tương đối kém nhưng nó vẫn đủ để phục vụ tốt nhu cầu của bạn.

Pin 8720mAh khủng

Xiaomi Mi Pad 5 sở hữu một viên pin siêu trâu với dung lượng 8720mAh. Bạn có thể chơi game mấy tiếng liền mà không cần sạc, còn nếu dùng để làm việc hay xem phim thì có thể dùng cả ngày.

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Kèm theo viên pin khủng là cục sạc nhanh 33W. Nó khó có thể sạc nhanh được với mức dung lượng khủng của viên pin này vì thế bạn sẽ phải tốn một chút thời gian cho việc sạc. Nhưng nếu so với các dòng tablet khác chỉ 20W thì tốc độ sạc này đã quá nhanh rồi.

Camera

Cụm camera trên Xiaomi Mi Pad 5 không quá nổi bật, nó là nhược điểm nhỏ của dòng tablet này. Camera chính 13MP cho chất lượng hình ảnh ở mức ổn trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên, ở điều kiện thiếu sáng thì nó bị nhiễu và vỡ hình.

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Camera selfie cũng không quá tốt nhưng vẫn có độ sắc nét. Nếu bạn sử dụng để call video hay học online thì vẫn rất tốt. Theo mình đánh giá thì đây không phải là một tablet chuyên chụp ảnh nên camera như vậy là đủ tốt rồi vì một số người dùng cũng không quá quan tâm cụm camera trên những chiếc tablet này.

4. Giá Xiaomi Mi Pad 5 tại HungMobile

Xiaomi Mi Pad 5
Xiaomi Mi Pad 5

Hiện tại, Xiaomi Mi Pad 5 đang được bán tại HungMobile với giá khoảng 6 triệu. Đây là mức giá rẻ nhất thị trường cho dòng máy xách tay này. Sản phẩm là hàng mới, nguyên seal, fullbox, chính hãng. Những nơi khác có thể bán rẻ hơn nhưng chất lượng cực kỳ kém và không có phụ kiện hay bảo hành. Nhưng ở HungMobile, sản phẩm cực kỳ chất lượng và kèm theo ưu đãi:

Lưu ý: Giá Xiaomi Mi Pad 5 có thể thay đổi theo từng ngày

  • Tặng kèm sạc chính hãng Xiaomi 33W
  • Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng
  • Đã có ROM Tiếng Việt dùng như chính hãng
  • Bảo hành 15 tháng phần cứng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày

Chú ý: Sản phẩm hàng hàng mới - Nguyên seal - Fullbox (Có ROM Tiếng Việt)

Một số đơn vị khác bán giá rẻ hơn có thể là hàng trả bảo hành, hàng đóng lại seal nên khi mua bạn cần kiểm tra thật kỹ chất lượng cũng như nguồn gốc sản phẩm. Máy mới nguyên Seal xịn là phải có tem mác của NSX, phụ kiện trong máy phải được dán Seal, không có dấu hiện móp, xước, thân máy phải được dán seal của hãng. Bạn có thể tham khảo thêm những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ với cấu hình mạnh mẽ tại HungMobile.

Kết luận

Sau khi review Xiaomi Mi Pad 5 thì đây là chiếc máy tính bảng tốt nhất trong tầm giá 6 triệu. Máy sở hữu cấu hình cao cấp với cấu hình cực khủng mà ít có tablet nào có thể theo kịp.

Hiện tại, Xiaomi Mi Pad 5 đang được sale tại HungMobile với giá cực rẻ, bạn có thể tham khảo tại đây:

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE