map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Review Redmi Pad SE: Màn 11 inch xem phim, lướt Web quá ngon

Đan Trường 15:30:33 PM 10/10/2023 Đánh giá 1695 Lượt xem

Sau phiên bản Redmi Pad thì Redmi Pad SE là cái tên tiếp theo trong danh sách những chiếc máy tính bảng giá rẻ của Xiaomi. Về cơ bản, nó là bản hạ cấp của chiếc Redmi Pad với hiệu năng ổn định và dung lượng pin lớn. Màn hình cũng là một điểm mạnh đắt giá trên Redmi Pad SE. Trong tầm giá 3 triệu hiện tại thì Redmi Pad SE dường như không có đối thủ. Vậy Redmi Pad SE có những gì nổi bật? Hãy cùng review Redmi Pad SE trong bài viết dưới đây.

1. Review tổng thể Redmi Pad SE

1.1 Thiết kế không quá khác biệt

Redmi Pad SE mang tới thiết kế quen thuộc với khung nhôm nguyên khối vuông vức. Mặt lưng không có họa tiết mà chỉ có màu kim loại với tên thương hiệu “Redmi” ở góc trái. Thiết kế này vẫn được ưa chuộng trên những chiếc máy tính bảng giá rẻ và nó mang lại cảm giác cao cấp.

Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE

Mô đun camera sau là điểm nhấn lớn trên mặt lưng của Redmi Pad SE. Thiết kế ống kính cực lớn với phần khung kéo dài giúp máy trông khá cân đối. Dù vậy, nó lại mang tới cảm giác hơi thừa vì người dùng không quá quan tâm với mô đun camera.

Mô đun camera Redmi Pad SE

Khung của Redmi Pad SE rất liền mạch với mặt lưng và được bo vuông vức. Nó có độ dày 7.4 mm mong hơn cả những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ hiện nay. Chúng ta sẽ có một chiếc máy tính bảng cực mỏng với thiết kế lớn nhưng không quá nặng.

Xiaomi Redmi Pad SE
Cạnh trái Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE
Cạnh phải Xiaomi Redmi Pad SE

Một điểm cộng về thiết kế của Redmi Pad SE là việc sở hữu loa kép ở phía trên. Với thiết kế 4 loa lớn, Redmi Pad SE mang tới trải nghiệm âm thanh lớn và sống động hơn. Đồng thời, nó cũng sở hữu giắc cắm tai nghe 3,5mm ở phía dưới.

Xiaomi Redmi Pad SE
Cạnh trên Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE
Cạnh dưới Xiaomi Redmi Pad SE

Chiếc máy tính bảng giá rẻ này mang tới một thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại. Với chất liệu khung nhôm, Redmi Pad SE trong cứng cáp hơn rất nhiều so với các đối thủ sử dụng khung kính hay nhựa. Một thiết kế quá toàn diện trong tầm giá rẻ.

1.2 Màn hình lớn, mượt

Xiaomi cũng mang tới kích thước màn hình 11 inch cực lớn nhưng phần viền màn vẫn sẽ có độ dày nhất định để thuận tiện cho việc cầm nắm. Vì thế, người dùng sẽ có cảm giác màn hình không quá lớn khi sử dụng. Redmi Pad SE được trang bị tấm nền IPS LCD với độ phân giải màn hình 1200 x 1920 pixels. Màu sắc trên tấm nền này ở mức tốt nhưng sẽ không sặc sỡ như tấm nền OLED hay AMOLED. Bởi với chi phí thấp nên IPS LCD vẫn được ưa chuộng trên những chiếc máy tính bảng giá rẻ.

Xiaomi Redmi Pad SE
Màn hình Redmi Pad SE có kích thước 11 inch

Để khiến Redmi Pad SE đặc biệt hơn, Xiaomi đã mang tới tần số quét 90Hz cho chiếc máy tính bảng này. Với tính năng này các thao tác vuốt chạm hay xử lý hình ảnh sẽ nhanh hơn và mượt hơn. Màn hình của Redmi Pad SE mang tới độ sáng tối đa là 400 nits, một mức sáng không quá cao. Vì vậy bạn chỉ nên sử dụng Redmi Pad SE ở trong nhà.

Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE hỗ trợ 90Hz

Nhìn chung, dÙ CRedmi Pad SE sở hữu kích thước màn hình lớn với hỗ trợ 90Hz mượt mà. Với một chiếc máy tính bảng giá rẻ thì đây là những thông số quá tốt. Màn hình có thể đáp ứng nhu cầu xem phim hay chơi game của bạn.

1.3 Hiệu năng từ chip Snapdragon

Hiệu năng của Redmi Pad SE đến từ chip Snapdragon 680 4G. Nhiều người dùng cho răng con chip này sở hữu hiệu năng mạnh mẽ hơn so với Helio G99 trước đó. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Bản Snapdragon 680 4G có hiệu suất kém hơn so với Helio G99, chúng ta có thể thấy rõ sự chênh lệch của hai con chip này trong bài kiểm tra AnTuTu.

So sánh Snap 680 và Helio G99

Dù có hiệu năng yếu hơn nhưng Redmi Pad SE sẽ được hỗ trợ bộ nhớ tốt hơn với RAM 4GB và lưu trữ 128GB. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mở rộng thêm bộ nhớ với thẻ nhớ ngoài. Giờ đây, dung lượng bộ nhớ không còn là vấn đề với chiếc Redmi Pad SE.

1.4 Camera cơ bản

Camera trên Redmi Pad SE thì chỉ ở mức đủ dùng. Thiết bị được trang bị camera chính 8 MP và camera selfie 5 MP ở phía trước. Hai ống kính này có chất lượng trung bình và không có các tính năng hỗ trợ nên bạn chỉ nên sử dụng call video mà thôi. Khả năng quay video của Redmi Pad SE chỉ ở chế độ 1080p@30fps cơ bản. Không có điểm nổi bật nào về ống kính của Redmi Pad SE.

Xiaomi Redmi Pad SE
Camera Xiaomi Redmi Pad SE

1.5 Pin lớn nhưng sạc chậmC

Dung lượng pin luôn là yếu tố được quan tâm trên những chiếc máy tính bảng và đây cũng là điểm mạnh của Redmi Pad SE. Chiếc máy tính bảng này sở hữu viên pin 8000 mAh lớn, mức dung lượng này đủ để bạn sử dụng trong cả ngày dài. Tuy nhiên, Redmi Pad SE sẽ chỉ được hỗ trợ sạc 10W, khá chậm so với mặt bằng chung hiện tại.

Redmi Pad SE
Redmi Pad SE hỗ trợ sạc 10W

2. Redmi Pad SE giá bao nhiêu?

Tại HungMobile, Redmi Pad SE đang được bán với giá khoảng 3 triệu với bản 4GB/128GB. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung, mới 100% nguyên seal hộp. Khi mua Redmi Pad SE tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Pad SE có thể thay đổi theo từng ngày.

3. Kết luận: Redmi Pad SE quá ngon với giá 3 triệu

Với giá bán khoảng 3 triệu thì Redmi Pad SE là lựa chọn khá hợp lý với những người dùng chỉ xem phim và chơi các tựa game nhẹ. Dù là một phiên bản hạ cấp nhưng Redmi Pad SE vẫn màng tới dung lượng pin và màn hình lớn không kém gì đàn anh của nó. Nếu bạnđang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng giá rẻ, màn hình lớn, pin trâu thì Redmi Pad SE là cái tên không nên bỏ qua.

Bạn có thể tham khảo Redmi Pad SE dưới đây:

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay khác tại HungMobile.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7