map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker>CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)</p>
		</div>
		<div class=

phoneHotline: 090 154 8866

Mở hộp Redmi Pad SE: Thiết kế hiện đại và màn hình 11 inch, 90Hz

Đan Trường 16:09:16 PM 09/10/2023 Đánh giá 706 Lượt xem

Redmi Pad SE là một siêu phẩm máy tính bảng giá rẻ trong năm 2023 mà bạn không nên bỏ qua. Nó là một phiên bản khác của chiếc Xiaomi Redmi Pad trước đó. Chiếc máy tính bảng này sẽ mang tới màn hình lớn, hiệu năng ổn định và dung lượng pin lớn nhưng giá bán vẫn rất rẻ. So với các đối thủ khác trong cùng tầm giá thì Redmi Pad SE là chiếc máy tính bảng có cấu hình tốt nhất. Vậy Redmi Pad SE sở hữu những gì? Hãy cùng mở hộp Redmi Pad SE trong bài viết dưới đây.

1. Mở hộp Redmi Pad SE

Hộp của Redmi Pad SE có thiết kế rất nổi bật với gam màu trắng chủ đạo và ảnh màn hình ở phía trên. Chính vì thế chỉ cần nhìn sơ qua bạn có thể dễ dàng nhận ra hộp của chiếc máy tính bảng Xiaomi này. Mở hộp Redmi Pad SE chúng ta sẽ nhận được bộ phụ kiện bao gồm: sạc 10W và cáp ở bên dưới máy. Không giống như điện thoại, những chiếc máy tính bảng sẽ không có ốp lưng trong hộp và bạn sẽ phải mua ngoài.

Mở hộp Redmi Pad SE

2. Trên tay Redmi Pad SE mới nhất 2023

Thiết kế của Redmi Pad SE không quá khác so với bản Redmi Pad nhưng vẫn sẽ một vài sự thay đổi để tạo sự khác biệt. Điểm khác biệt đầu tiên là thiết kế ống kính tròn lớn trong mô đun chữ nhật. Thiết kế này nhìn rất thu hút nhưng phần mô đun lấp lánh phía dưới có vẻ hơi thừa vì nó khiến mô đun trông rất lớn. Chiếc máy tính bảng này sẽ có trọng lượng là 478 g và có độ dày 7.4 mm. Một chiếc máy tính bảng có kích thước lớn nhưng lại tương đối mỏng.

Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE

Mặt lưng và khung của Redmi Pad SE được hoàn thiện liền mạch với chất liệu nhôm nguyên khối. Với chất liệu này, Redmi Pad SE trông rất sang trọng và cứng cáp. Phiên bản này sẽ mang tới thiết kế loa kép lớn ở phía trên và dưới. Đồng thời, nó cũng sẽ có một giắc cắm 3,5mm ở phía bên dưới. Có thể thấy đây là một điểm cộng lớn trên Redmi Pad SE.

Xiaomi Redmi Pad SE
Cạnh dưới Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE
Cạnh trên Xiaomi Redmi Pad SE

Ở mắt trước chúng ta sẽ có màn hình IPS LCD rộng 11 inch với độ phân giải 1200 x 1920 pixels. Màn hình này được hỗ trợ tần số quét 90Hz và độ sáng 400 nits. Chất lượng màn hình này không quá cao nhưng vẫn rất tốt trong tầm giá rẻ. Với tần số quét 90Hz thì các thao tác sẽ mượt mà hơn đôi chút.

Xiaomi Redmi Pad SE
Màn hình Xiaomi Redmi Pad SE

Camera selfie trên Redmi Pad SE được đặt ở cạnh bên phải với ống kính 5 MP. Thiết kế này nhằm tối ưu việc call video khi sử dụng máy tính bảng. Camera chính ở phía trước được đi kèm ống kính 8 MP khá cơ bản. Với một chiếc máy tính bảng giá rẻ như Redmi Pad SE thì camera chỉ ở mức độ đủ dùng.

Xiaomi Redmi Pad SE
Camera Xiaomi Redmi Pad SE

Về phần cứng, Redmi Pad SE được trang bị chip Snapdragon 680 4G (6 nm) với hỗ trợ RAM cơ bản 4GB/128GB. Phiên bản bộ nhớ này rất tốt và có thể đáp ứng nhu cầu đa tác vụ hay chơi game nhẹ. Chiếc máy tính bảng này còn sở hữu viên pin 8000 mAh lớn. Đây là mức dung lượng pin khá cao và đủ để sử dụng cả ngày.

Xiaomi Redmi Pad SE
Xiaomi Redmi Pad SE

Nhìn chung, Redmi Pad SE mang tới thiết kế hiện đại bền bỉ kèm theo dung lượng pin lớn. Máy sở hữu nhiều điểm mạnh về cấu hình như: màn hình 90Hz, pin 8000 mAh lớn. Đặc biệt với việc được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài thì người dùng không cần lo về việc lưu trữ dữ liệu. Xiaomi đã mang tới một lựa chọn mới trong tầm giá rẻ với nhiều trang bị rất tốt.

3. Redmi Pad SE giá bao nhiêu?

Tại HungMobile, Redmi Pad SE đang được bán với giá khoảng 3 triệu với bản 4GB/128GB. Sản phẩm là hàng xách tay nội địa Trung, mới 100% nguyên seal hộp. Khi mua Redmi Pad SE tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành và ưu đãi:

  • Bảo hành lên tới 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá Redmi Pad SE có thể thay đổi theo từng ngày.

Bạn có thể tham khảo Redmi Pad SE dưới đây:

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu điện thoại xách tay giá rẻ và điện thoại Xiaomi xách tay khác tại HungMobile.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7