map-markerCS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

map-marker CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

phoneHotline: 090 154 8866

Hàng mở seal là gì? Chất lượng và giá bán có gì khác với hàng mới?

Đan Trường 10:26:50 AM 24/11/2022 Hướng dẫn chọn mua 8364 Lượt xem

Hiện tại, có rất nhiều loại máy Xiaomi xách tay cũ được rao bán trên thị trường với mức giá rất rẻ nhưng chất lượng thì không được tốt như giá tiền. Để tìm được một chiếc máy ngon giá rẻ là một điều vô cùng khó khăn. Vì thế hôm nay, HungMobile sẽ giúp bạn tìm hiệu chất lượng sản phẩm mở seal.

1. Mở seal và nguyên seal là gì?

Ở HungMobile, hàng mở seal là mặt hàng đã mở hộp nhưng vẫn còn nguyên seal máy và phụ kiện. Seal về cơ bản là một lớp nilon, giấy dán niêm phong hộp được đóng gói từ nhà sản xuất.

Redmi Note 11 Pro 5G

Còn, nguyên seal là hàng từ nhà sản xuất được giữ nguyên hiện trạng cho đến khi tới tay khách hàng. Đây là thuật ngữ máy xách tay, được hiểu là một mặt hàng còn nguyên tem, nguyên kiện và mới 100%.

Redmi Note 11 Pro 5G

2. Chất lượng máy Xiaomi mở seal tại HungMobile

Nhiều người dùng hiện nay thường nhầm lẫn hàng mở seal là hàng có hình thức cũ và xước, hỏng nhưng sự thật thì không phải như vậy. Tại các cửa hàng của HungMobile, tất cả mặt hàng mở seal đa số là hàng bảo hành đổi trả từ hãng hoặc hàng dùng lướt.

Redmi Note 11 Pro 5G

Hình thức của những chiếc máy này đều đẹp giống như hàng mới và vẫn được bảo hành và kèm theo phụ kiện đầy đủ. Về cơ bản, sẽ khó phân biệt được hàng nguyên seal và mở seal vì cả hai đều có hình thức mới như nhau.

Redmi Note 11 Pro 5G

Các thông số giữa máy nguyên seal và mở seal đều tương tự nhau, nó chỉ khác biệt một chút về hình thức máy mà thôi. Vì vậy, nếu bạn muốn một chiếc máy cấu hình tốt nhưng với mức giá rẻ hơn thì nên lựa chọn hàng mở seal.

Redmi Note 11 Pro 5G

3. Giá Xiaomi mở seal so với nguyên seal

Thông thường, những mặt hàng mở seal thường có giá rẻ hơn từ 300 đến 500 nghìn so với hàng mới. Chúng ta sẽ lấy một ví dụ như sản phẩm Redmi Note 11 Pro 5G.

Redmi Note 11 Pro 5G

Với sản phẩm Redmi Note 11 Pro 5G nguyên seal thì bạn sẽ cần hơn 5 triệu để sở hữu sản phẩm. Nhưng ở phiên bản mở seal thì bạn chỉ cần hơn 4 triệu, mức giá rẻ hơn đến 400 nghìn so với hàng mới.

Redmi Note 11 Pro 5G

Bạn có thể tham khảo Redmi Note 11 Pro 5G tại đây:

Đặc biệt, khi mua hàng mở seal tại HungMobile bạn sẽ được tặng kèm ưu đãi mà ít đơn vị có được:

Máy Fullbox đã mở Seal, đẹp như mới không vết xước

Tặng đầy đủ hộp và bộ phụ kiện chính hãng Xiaomi

Mua trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng và 05 công ty tài chính khác nhau (xem chi tiết)

Nhận giao hàng COD toàn quốc

Không chỉ vậy bạn cũng nhận được bảo hành giống như mua hàng mới:

Bảo hành 15 tháng

1 đổi 1 trong 15 ngày

Hỗ trợ phần mềm miễn phí

Kết luận

Như vậy, với những chiếc máy mở seal, người dùng sẽ có một mức giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới. Không những thế, bạn vẫn nhận được ưu đãi và bảo hành giống như hàng mới tại HungMobile. Đây thực sự là một món hời lớn cho người dùng. Bạn cũng có thể tham khảo những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ khác tại HungMobile.

Đánh giá của bạn (5 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE
hungmobile-8
hungmobile-10
hungmobile-3
hungmobile-4
hungmobile-6
hungmobile-1
hungmobile-2
hungmobile-14
1-8
2-7