CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh K40 Gaming Fullbox Mở Seal: Cấu hình này mà 4tr thì quá hời

Bùi Thao 10:27:34 AM 28/03/2023 Đánh giá 864 Lượt xem

Redmi K40 Gaming là phiên bản gaming đầu tiên trong dòng K của Xiaomi. Với hiệu suất mạnh mẽ và công nghệ tản nhiệt buồng hơi, chiếc điện thoại Xiaomi xách tay này được rất nhiều game thủ yêu thích. Tuy nhiên, giá của sản phẩm vẫn khá cao với những khách hàng sinh viên hay kinh tế không cao. Vì thế, HungMobile đã có phiên bản Redmi K40 Gaming Fullbox mở Seal giá rẻ cho khách hàng.

Vậy chất lượng K40 Gaming Fullbox Mở Seal có còn tốt? Giá K40 Gaming Fullbox Mở Seal bao nhiêu? Hãy cùng mình tìm hiểu.

1. Chất lượng K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal có mức giá rẻ hơn so với máy mới nguyên seal nhưng lại có chất lượng tương tự. Đây là những chiếc điện thoại được đổi trả bảo hành từ hãng hoặc dùng trong thời gian rất ngắn. Vì vậy, những chiếc điện thoại K40 Gaming Fullbox Mở Seal không còn seal hộp nhưng vẫn còn nguyên seal bảo vệ máy.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Bạn cũng sẽ được tặng kèm đầy đủ phụ kiện khi mua những chiếc K40 Gaming Fullbox Mở Seal gồm: củ sạc 67W, cáp, sách HDSD và que chọc sim. Bạn có thể sử dụng giống như máy mới nguyên seal.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Vì thế, dù có mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng của K40 Gaming Fullbox Mở Seal không hề thua kém máy mới. Bạn có thể đến các cửa hàng của HungMobile để kiểm tra máy trước khi mua, đội ngũ tư vấn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Khi mua K40 Gaming Fullbox Mở Seal tại HungMobile bạn sẽ được nhận ưu đãi và các chính sách bảo hành giống như hàng mới:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ phụ kiện
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Máy đẹp không vết xước
  • KIểm tra máy trước khi mua

Lưu ý: Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal đã có ROM Tiếng Việt

2. Hình thức K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Dù không phải máy mới nhưng K40 Gaming Fullbox Mở Seal vẫn có hình thức rất đẹp. Thật khó để tìm ra sự khác biệt giữa hàng nguyên seal và mở seal. Bạn sẽ có một chiếc gaming phone cao cấp với hai mặt lưng kính cường lực. Cả mặt trước và sau máy đều được bảo vệ bằng một lớp cường lực Gorilla Glass 5.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Thiết kế của K40 Gaming không hầm hố như những điện thoại gaming khác mà khá đơn giản và gọn nhẹ. Điều này giúp cho khả năng tản nhiệt của máy tốt hơn. Hoạt tiết trên mặt lưng giống như những đường cắt kim loại khá bắt mắt.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Cụm 3 camera sau theo chiều dọc bóng loáng và chẳng có vết xước nào cả. Mặt lưng được bo cong mềm mại tạo cảm giác cầm nắm rất thoải mái.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Phần khung máy rất chắc chắn với hệ thống nút hoạt động rất nhanh nhạy. Nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay mang đến khả năng mở khóa cực nhanh.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Mặt trước là màn hình OLED rộng 6.67 inch cho chất lượng hiển thị cực tốt. Phần viền màn hình rất mỏng đem đến góc nhìn tốt hơn khi chơi game hay xem phim.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Lỗ cắm sạc ở phía dưới máy rất chắc chắn, xung quanh khe không hề có vết xước hay méo mó. Hệ thống loa ở phía trên và dưới đem đến âm thanh chân thực.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Đánh giá tổng thể thì K40 Gaming Fullbox Mở Seal có hình thức rất mới. Để tìm được những sản phẩm cũ có hình thức đẹp như vậy khá hiếm hoi. Vì thế, đây là cơ hội lớn cho những người dùng đam mê game có thể sở hữu một chiếc gaming phone tuyệt đẹp với giá cực rẻ.

3. Giá K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Hiện tại, K40 Gaming Fullbox Mở Seal đang có giá khoảng hơn 5 triệu tại HungMobile. Với một chiếc điện thoại gaming thì đây thực sự làm một mức giá trong mơ. Sản phẩm có giá rẻ hơn tới 1 triệu so với những phiên bản mới trên thị trường. Một món hời quá lớn cho người dùng khi bạn vừa có máy chơi game vừa tiết kiệm được một số tiền lớn.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal

Với những người không quan tâm đến trải nghiệm bóc seal hộp thì K40 Gaming Fullbox Mở Seal thực sự là một siêu phẩm giá rẻ không thể bỏ qua. Máy có cấu hình và hình thức giống như hàng mới nhưng lại có giá rẻ hơn nhiều.

Chú ý: Giá K40 Gaming Fullbox Mở Seal có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Phiên bản K40 Gaming Fullbox Mở Seal là một dòng điện thoại xách tay giá rẻ đầy hấp dẫn. Trong tầm giá hơn 5 triệu thì khó có dòng máy nào sở hữu cấu hình mạnh như vậy. Với những người yêu thích điện thoại Xiaomi xách tay cấu hình khủng thì không thể bỏ qua chiếc gaming phone này.

Redmi K40 Gaming Fullbox Mở Seal đang có giá SALE cực rẻ tại HungMobile, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE