CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh K50 Fullbox Mở Seal: Màn OLED, 2K đẹp xuất sắc

Đan Trường 16:36:00 PM 09/12/2022 Đánh giá 1175 Lượt xem

Redmi K50 là chiếc điện thoại tầm trung sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Chiếc điện thoại này còn được trang bị nhiều công nghệ cao cấp như những chiếc Flagship của Samsung, Apple, Oppo. Hiện tại, ở HungMobile đã có phiên bản Redmi K50 Fullbox mở Seal với giá cực rẻ.

Vậy với mức giá rẻ thì Redmi K50 Fullbox Mở Seal có chất lượng không? Giá Redmi K50 Fullbox Mở Seal thế nào? Hãy cùng mình tìm hiểu.

1. Chất lượng Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Redmi K50 Fullbox Mở Seal có seal bảo vệ máy nhưng không có seal hộp, máy vẫn có đầy đủ phụ kiện kèm theo gồm: củ sạc 67W, cáp, ốp lưng, sách HDSD, que chọc sim.

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Sản phẩm có nguồn gốc từ những điện thoại đổi trả bảo hành từ hãng hoặc chỉ dùng trong thời gian ngắn. Hình thức của những chiếc điện thoại xách tay giá rẻ này vẫn còn đẹp như mới. Với những sản phẩm K50 cũ trên thị trường, bạn khó có thể tìm thấy được chiếc máy có chất lượng tốt như vậy.

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Điều đặc biệt của K50 Fullbox Mở Seal là bạn có thể đến cửa hàng để kiểm tra máy trước khi mua. Đồng thời, máy cũng được bảo hành và có những ưu đãi giống như mua hàng mới:

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Tặng đầy đủ phụ kiện
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Máy đẹp không vết xước
  • KIểm tra máy trước khi mua

Lưu ý: K50 Fullbox Mở Seal đã có ROM Tiếng Việt

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Redmi K50 Fullbox Mở Seal có chất lượng rất tốt, máy còn nguyên Zin và có sẵn Tiếng Việt. Máy đem lại trải nghiệm không khác gì máy mới nguyên seal.

2. Hình thức Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Về hình thức, bạn sẽ có một chiếc điện thoại đẹp không vết xước với thiết kế mặt lưng lấp lánh. Máy được hoàn thiện với hai mặt lưng kính cao cấp với các cạnh được bo cong mềm mại.

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Phần khung camera nhô lên đen bóng trông khá hiện đại. Chúng ta sẽ có camera chính 48 MP và hai camera phụ 8 MP và 2 MP. Máy đạt tiêu chuẩn chống nước, bụi chuẩn IP53.

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Mặt trước máy được bảo vệ bằng một lớp cường lực Gorilla Glass Victus. Tấm nền OLED với tần số quét 120Hz đem đến trải nghiệm màn hình cực tốt.

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Phần khung bao quanh máy khá chắc chắn, các cạnh không hề bị xước hay nứt. Bên phải máy là nút âm lượng và nút nguồn tích hợp công nghệ cảm biến vân tay.

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Ở phía dưới chúng ta sẽ có lỗ sạc, khay đựng sim và loa.

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Có thể thấy, K50 Fullbox Mở Seal có hình thức tương tự như máy mới. Bên cạnh đó, với cấu hình và các tính năng tương tự thì phiên bản mở seal tốt hơn nhiều so với hàng mới. Bạn sẽ không phải mất một số tiền lớn để có thể sở hữu sản phẩm.

3. Giá Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Phiên bản K50 Fullbox Mở Seal có giá hơn 6 triệu tại HungMobile, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường cho một chiếc điện thoại đẹp như mới. Máy có giá rẻ hơn 400 nghìn so với phiên bản nguyên seal xịn. Một mức giá quá rẻ cho chiếc thoại cấu hình siêu khủng như K50. Trong tầm giá hơn 6 triệu thì đây là chiếc điện thoại có cấu hình tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Redmi K50 Fullbox Mở Seal

Chú ý: Giá K50 Fullbox Mở Seal có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Với giá hơn 6 triệu thì K50 Fullbox Mở Seal thực sự là chiếc điện thoại Xiaomi xách tay đáng mua. Máy có hiệu suất cực mạnh với con chip Dimensity 8100 kèm theo đó là nhiều tính năng cao cấp.

Hiện tại, K50 Fullbox Mở Seal đang có giá cực rẻ tại HungMobile, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (3 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE