CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Cận cảnh Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal: Hơn 2 triệu sẽ có chất lượng thế nào?

Đan Trường 15:13:35 PM 06/12/2022 Đánh giá 700 Lượt xem

Redmi 10X 4G sở hữu cầu hình ngang ngửa Redmi Note 9 nhưng có mức giá rẻ hơn, Vì thế, nó đã sớm trở thành cái tên được nhiều người dùng chọn lựa trong phân khúc giá rẻ. Đặc biệt, phiên bản Redmi 10X 4G Fullbox mở Seal với giá rẻ hơn nhiều đã nhanh chóng thu hút nhiều người dùng giá rẻ.

Vậy Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal có chất lượng thế nào? Hình thức máy ra sao? Giá Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal bao nhiêu?

Hôm nay, mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu!

1. Chất lượng Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Hiện tại, trên thị trường những dòng điện thoại giá rẻ thường có mức giá từ 3 triệu trở lên. Vì vậy, Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal là một trong những dòng máy hiếm hoi trong tầm giá 2 triệu. Không chỉ vậy, máy còn sở hữu cấu hình tương đương những dòng điện thoại tầm trung.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Sản phẩm là hàng đổi trả bảo hành từ hãng hoặc máy đã qua sử dụng trong thời gian ngắn. Vì thế máy có hình thức đẹp như máy mới, nguyên zin và có sẵn Tiếng Việt, máy dùng không khác gì hàng mới nguyên seal.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal
Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Đặc biệt, khi mua Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal tại HungMobile bạn còn được tặng kèm bộ phụ kiện cao cấp gồm: sách hướng dẫn sử dụng, một bộ sạc cáp, ốp lưng silicon tối màu, que chọc sim.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Bên cạnh đó, máy cũng được bảo hành và có các ưu đãi giống như máy mới nguyên seal.

  • Bảo hành 15 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Hỗ trợ phần mềm miễn phí
  • Mua trả góp lãi suất 0%
  • Tặng đầy đủ phụ kiện chính hãng Xiaomi

Lưu ý: Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal đã có sẵn Tiếng Việt

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal
Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Dù có mức giá rẻ nhưng Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal lại có chất lượng rất cao. Bạn có thể nhầm tưởng đây là hàng mới vì máy đẹp không vết xước. Máy đã mở seal hộp nhưng phụ kiện và máy vẫn còn nguyên Tem , seal bảo vệ.

2. Hình thức Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Xiaomi đã ngừng sản xuất Redmi 10X 4G từ lâu nên thị trường gần như không còn hàng mới. Đa số các sản phẩm trên thị trường đều là hàng mở seal với đầy đủ phụ kiện. Hình thức của những chiếc điện thoại Redmi 10X 4G này vẫn đẹp giống như hàng mới.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal
Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Về hình thức, Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal có thiết kế mặt lưng nhựa bóng. Phần khung viền cũng được hoàn thiện bằng nhựa cao cấp tạo cảm giác cầm nắm khá thoải mái. Mặt lưng và khung viền đều bóng loáng và không có vết xước hay nứt, vỡ.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Màn hình Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal có chất lượng hiển thị tương tự máy mới. Camera selfie có thiết kế đục lỗ ở cạnh bên. Dù là dòng điện thoại giá rẻ nhưng màn hình vẫn được bảo vệ bằng một lớp cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Mặt lưng máy có hỗ trợ mở khóa vân tay một chạm. Cụm camera sau có phần khung đen bóng với camera chụp ảnh sắc nét.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Cạnh bên máy là nút nguồn và âm lượng, canh trái nhẵn bóng không có dấu hiệu xước, nứt.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Phía dưới là khe cắm sạc và tai nghe hoàn toàn như mới. Lỗ cắm chắc chắc, không bị kẹt hay lỏng chân cắm. Cụm loa hoạt động bình thường không bị rè hay hỏng.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Nhìn chung, Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal có hình thức như máy mới, khó có thể nhận ra đây là dòng máy đã mở seal.

3. Giá Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Phiên bản Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal có giá khoảng hơn 2 triệu tại HungMobile. Mức giá này rẻ hơn máy mới trên thị trường tới 1 triệu. Bạn vừa có thể sở hữu Redmi 10X 4G với cấu hình và hình thức như mới, vừa tiết kiệm được tới 1 triệu. Với những người dùng không quan trọng trải nghiệm bóc seal hộp thì đây là một món hời lớn. Bạn có thể tham khảo những điện thoại Xiaomi xách tay khác tại HungMobile.

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal

Chú ý: Giá Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal có thể thay đổi theo từng ngày

Kết luận

Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal là một món hời lớn cho người dùng. Máy có chất lượng và hình thức như máy mới nhưng có giá rẻ hơn nhiều. Bạn vừa có máy xịn và đầy đủ phụ kiện vừa tiết kiệm được 1 triệu để mua những thứ khác.

Hiện tại, Redmi 10X 4G Fullbox Mở Seal đang được SALE cực rẻ tại HungMobile, bạn có thể tham khảo dưới đây:

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE